เพจดังกางบัญชียอดเฉียดล้านช่วย 'แท็กซี่ฮีโร่' พาตัวมือเผาพระบรมฉายาลักษณ์ส่งตร.


เพิ่มเพื่อน    

24 มี.ค.64 - เพจเฟซบุ๊ก ธรรมศาสตร์พิทักษ์ธรรม เปิดเผยถึงความคืบหน้าการระดมทุนสนับสนุนโครงการรางวัลเพื่อแท็กซี่พิทักษ์ธรรมอย่างไม่เป็นทางการตั้งแต่วันที่ 21-24 มีนาคม 2564 เวลา 16.45 น. มียอดเงินรวมทั้งสิ้น 688,242.55 บาท (หกแสนแปดหมื่นแปดพันสองร้อยสี่สิบสองบาทห้าสิบห้าสตางค์) ที่มา : บัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ เลขบัญชี 408-794-004-7 ชื่อบัญชี นางสาวณัฐิยา เศรษฐอาจ (ทีมยุทธศาสตร์ธรรมศาสตร์พิทักษ์ธรรม)

หมายเหตุ : ทางทีมยุทธศาสตร์ธรรมศาสตร์พิทักษ์ธรรม ขอแจ้งกำหนดการปิดรับเงินระดมทุนเป็นวันที่ 31 มีนาคม 2564 เวลาเที่ยงคืน ทั้งนี้ เมื่อปิดรับระดมทุนแล้ว จำนวนเงินทั้งหมดจะถูกส่งมอบให้พี่แท็กซี่ทั้งหมด (ตามวัตถุประสงค์เดิมตั้งแต่ต้นอ้างถึงโพสเชิญชวนระดมทุนฯเมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2564 เวลา 16.59 น.) เพื่อป้องกันปัญหาตามมาหลายๆด้านและความคลาดเคลื่อนในการนำเสนอข้อมูลต่างๆต่อไป

ทางทีมยุทธศาสตร์ฯ ตระหนักเป็นอย่างดีถึงความห่วงใยและข้อเสนอแนะที่มีมาหลายช่องทางจากทุกท่านอย่างต่อเนื่อง ขอบพระคุณทุกข้อเสนอแนะและคำติชมแต่โปรดได้ดูเจตนาที่ดีของพวกเราที่จัดโครงการฯนี้ขึ้นเป็นสำคัญ

ทั้งนี้ วิธีมอบเงินและกำหนดการทางทีมจะไปปรึกษาทุกฝ่ายเพื่อให้มีความรัดกุมโปร่งใสและต้องคำนึงถึงความปลอดภัยของพี่แท็กซี่เป็นสำคัญและจะแจ้งให้ทุกท่านทราบในเวลาต่อไป
#คนดีต้องมีที่ยืน
#แท็กซี่ฮีโร่
#สรุปยอดระดมทุนสนับสนุนโครงการรางวัลเพื่อแท็กซี่พิทักษ์ธรรม
#ทีมยุทธศาสตร์ธรรมศาสตร์พิทักษ์ธรรม
#ทีมแอดมิน
#ธรรมศาสตร์พิทักษ์ธรรม
#ThammaSatPITakTham

ก่อนหน้านี้ นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม รักษาการหัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊กตามหาแทกซี่พลเมืองดีที่เป็นผู้นำมือเผาพระบรมฉายาลักษณ์ ม็อบ 20 มีนาไปส่งตำรวจ โดยระบุว่ามีผู้หวังดีได้มอบเงินผ่านตนเอง 20,000 บาท เพื่อไปมอบให้แท็กซี่ เนื่องจากมีกลุ่มประสงค์ร้ายได้ไประรานรังควานแท็กซี่อย่างหนัก ทางเพจธรรมศาสตร์พิทักษ์ธรรมจึงได้ตั้งโครงการดังกล่าวขึ้นมาเพื่อดูแลแท็กซี่พลเมืองดีต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"