จับยกแก๊งโจ๋อ่างทองฉุนถูกมองหน้าควักปืนยิงกลางถนน


เพิ่มเพื่อน    

21 มี.ค.64-  พ.ต.อ.ธงรบ  แจ้งจิตร  ผู้กำกับการสืบสวน ภจว.อ่างทอง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ทำการจับกุม นายศักดิ์ชัย เพ็งสาสตร์  หรือ สอง อายุ 19ปี  บ้านเลขที่ 2/14 ถนนโพธิ์พระยา –ท่าเรือ ตำบลโพสะ อำเภอเมือง  มือยิง นายนพนิต หรือ เนย  เลิศมาลาพงศ์  อายุ 17  ปี อยู่บ้านเลขที่ 19/2  หมู่ 5  ต.เอกราช อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ท้องด้านซ้ายทะลุหลัง อาการสาหัส นอกจากนั้นยังมีนายรชานนท์ หรือ ฟิว พวงลำเจียก อายุ 17 ปี เพื่อนนายนพนิต ถูกกระสุนเฉี่ยวที่ขาขวาได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย  โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการควบคุมตัว นายศักดิ์ชัย  เพ็งสาสตร์  อายุ 19ปี  พร้อมเพื่อนอีก3คนอายุระหว่า 17-18ปี มีนายคิม อายุ 17ปี  นายต๊อด อายุ 18  และ บอล อายุ 18 ปี   

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายศักดิ์ชัย เพ็งสาสตร์  หรือ สอง ให้การรับสารภาพว่าได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไปบ้านแฟนสาวกับนายคิม ระหว่างทางได้พบกับกลุ่มผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ จอดรถจักรยานยนต์  2คัน มีอยู่ด้วยกัน  4คน แล้วเมื่อขับผ่านมีการมองหน้ากัน  ส่วนตนเองก็ขับรถจักรยานยนต์ไปบ้านแฟนสาวแถว ตำบลจำปาหล่อ และในตอนเดินทางกลับบ้าน น้ำมันรถจักรยายนต์หมด จึงได้ทำการโทรตามเพื่อน คือนาย ต๊อดและนายบอล มาช่วยกันยันไปเติมน้ำมัน และเจอกลุ่มผู้ที่ได้รับบาดเจ็บตามมาพบ ได้ ขว้างปะทัดยักษ์ใส่ จึงใช้ปืนที่นำติดตัวมายิงสวนไป และได้หลบหนีนำปืนไปโยนทิ้งที่สะพานข้ามแม่น้ำน้อย บริเวณอำเภอโพธิ์ทอง แล้วกลับเข้ามาบ้านพัก แล้วนำเสื้อที่ใช้ใส่ตอนก่อเหตุ นำไปเผาทิ้งด้านข้างบ้าน ก่อนโดนจับกุมได้พร้อมเพื่อนอีก3คน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำส่ง พ.ต.ท.ประสิทธิ์ สุโข สารวัตรสอบสวน เพื่อทำการสอบสวนขยายผล ดำเนินคดีตามขั้นตอนกฏหมายต่อไป 

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 20 มี.ค. ร.ต.อ.สิริชัย สีนิล รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองอ่างทอง รับแจ้งมีเหตุยิงกันบนถนนคันคลองชลประทานสายอ่างทอง-ป่าโมก  บริเวณด้านหน้าท่าทรายวัลลีย์  หมู่ 6  ต.จำปาหล่อ  จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ 4 ปลอก และเศษประทัดยักษ์ตกเกลื่อนถนน ส่วนคนถูกยิงถูกนำส่ง รพ.ป่าโมก จึงตามไปตรวจสอบพบนายนพนิต หรือ เนย  เลิศมาลาพงศ์  อายุ 17  ปี อยู่บ้านเลขที่ 19/2  หมู่ 5  ต.เอกราช อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ท้องด้านซ้ายทะลุหลัง อาการสาหัส นอกจากนั้นยังมีนายรชานนท์ หรือ ฟิว พวงลำเจียก อายุ 17 ปี เพื่อนนายนพนิต ถูกกระสุนเฉี่ยวที่ขาขวาได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายนพนิต ได้ขับรถ จยย.ไม่ทราบทะเบียน โดยมีนายรชานนท์ นั่งซ้อนท้าย พร้อมกับนายปฎิภาณ โตปานวงศ์ อายุ 17 ปี และนายณัฐพล ชาวหนองแวง อายุเท่ากันขับขี่รถ จยย.อีกคันเดินทางไปกินข้าวต้มที่ตลาดอ่างทอง พอมาถึงที่เกิดเหตุพบกลุ่มคู่อริ 4 คน ที่เพิ่งมีเรื่องเขม่นกันเมื่อช่วงหัวค่ำขับรถ จยย.2 คันมาจอดเติมน้ำมันที่ปั๊มหยอดเหรียญข้างถนน  นายรชานนท์ จึงได้ใช้ประทัดยักษ์ขว้างใส่ หนึ่งในกลุ่มคู่อริจึงชักปืนออกมายิงสวน 4 นัดซ้อน คมกระสุนเจาะร่างนายนพนิตอย่างจังก่อนทะลุไปถูกขานายรชานนท์จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าวแล้วกลุ่มมือปืนขับรถหลบหนีไป .

                            


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"