ฮือฮา! มะเขือยาวบ้าน ผบ.ทัพเรือภาคที่ 2 เจอน้ำมะพร้าวรด จนออกลูกชี้โด่ขึ้นฟ้า


เพิ่มเพื่อน    

23 มี.ค.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณบ้านพัก พลเรือโทสำเริง จันทร์โส ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 2 บริเวณโดยรอบบ้านพักเป็นสวนเกษตรผสมผสานนำพืชผักหลากหลายชนิดมาปลูกบริเวณริมรั้วรอบบ้านพัก โดยมีนางภาวิณี จันทร์โส ประธานชมรมภริยาทหารเรือ ทัพเรือภาคที่ 2 ภริยาผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 2 เป็นคนดูแลสวนเกษตรผสมผสานรอบบ้านพักตลอดมาและมีเรือโทหญิงพัชรินทร์ สิทธิ เป็นผู้ช่วยดูแลในช่วงหลังเลิกงานและในวันหยุด

สำหรับพืชผักต่างๆที่ปลูกจะไม่ได้นำไปขาย แต่เก็บไปแจกจ่ายให้แก่ทหารเรือที่ทำงานอยู่ที่กองบัญชาการในช่วงเช้าและที่มีบ้านพักอยู่ภายในบริเวณทัพเรือภาคที่ 2 ในขณะเดียวกัน หากทางครอบครัว ของทหารเรือ จะทำอาหารก็สามารถมาเก็บพืชผักที่ปลูกบริเวณนี้ไปกินได้ทุกคน

ขณะเดียวกัน มีเรื่องฮือฮาเกิดขึ้น ที่บริเวณแปลงปลูกมะเขือยาวด้านหลัง บ้านพักผบ.ทัพเรือภาคที่ 2 เมื่อเรือโทหญิงพัชรินทร์ และนางภาวิณี กำลังเดินดูแปลงมะเขือยาวที่ปลูกเรียงแถวยาวตามแนวถนนริมรั้วบ้านพัก ซึ่งขณะนี้กำลังออกผลผลิตทุกต้น ลูกมะเขือยาว จะห้อยต่ำลงใกล้พื้นดิน แต่เมื่อมาเจอต้นมะเขือยาวต้นหนึ่ง ก็ต้องตกใจ ถึงกับอุทานเสียงลั่นว่า "โอ้มายก๊อด โอ้มายก๊อด" เมื่อนั่งลงดูลูกมะเขือพบว่า มะเขือยาวต้นนี้ ลูกมะเขือแข็งโป๊ก ชี้โด่ขึ้นฟ้า ไม่ได้ห้อยลงดินเหมือนกับต้นมะเขือต้นอื่นๆ ทราบว่า มะเขือต้นนี้ได้ถูกรดน้ำมะพร้าวที่เหลือจากกิน เลยนำมารดต้นมะเขือ แต่ไม่น่าเชื่อว่าจะทำให้ลูกมะเขือมีลักษณะผิดแปลกไปจากธรรมชาติ และลูกมะเขือชี้โด่ขึ้นฟ้าไปทางต้นมะพร้าวที่อยู่ใกล้กัน 

ในส่วนของ ผบ.ทัพเรือภาคที่ 2 สั่งห้ามไม่ให้ตัดมะเขือยาวต้นนี้ เพื่อเก็บไว้ให้ผู้ที่สนใจได้มาดูสิ่งแปลกประหลาดที่เกิดขึ้นจากน้ำมะพร้าว ทำให้มะเขือต้นนี้แข็งโป๊กโด่ขึ้นชี้ฟ้า


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"