'อ๊อฟ ปองศักดิ์'เคยคิดฆ่าตัวตายหลังสูญเสีย'คุณแม่'


เพิ่มเพื่อน    

 

          มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษให้กับรายการตามสัญญา ที่จะออกอากาศวันอังคารที่ 30 มีนาคมนี้ สำหรับนักร้องเสียงคุณภาพ อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ ที่ครั้งนี้ขอพาพิธีกร ดู๋ สัญญา ตามติดกิจกรรมยามว่าง  

          พร้อมกับเผยเรื่องราวของคุณแม่ ที่ต้องต่อสู้กับโรคมะเร็งมามากกว่า 10 ปี ก่อนที่จะจากไป และความรู้สึกวินาทีสุดท้ายก่อนที่คุณแม่จะจากไป ทั้งที่เขาเองได้เตรียมใจมาก่อนแล้วก็ตาม แต่ก็ยังเกิดความรู้สึกที่อยากจะฆ่าตัวตาย หลังจากต้องสูญเสียคุณแม่ไปจริง ๆ เป็นความรู้สึกที่เคว้งคว้าง ไม่เหลือใคร ที่ถึงวันนี้อ๊อฟสามารถผ่านมาได้ด้วยการทำความเข้าใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ทุกเรื่องเป็นความจริง และเป็นวัฏจักรของชีวิตมนุษย์ทุกคนนั่นเอง

          หลังจากนั้น ดู๋ สัญญา ก็เปลี่ยนโหมดจัดภารกิจเพื่อให้แขกรับเชิญได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ ที่ถือว่าเป็นเคล็ดลับของความอร่อย ของหนุ่มอ๊อฟ กับธุรกิจใหม่นั่นก็คือ น้ำปลาร้าอ๊อฟปอง ที่เจ้าตัวการันตีความอร่อยผ่านภารกิจขอรับบริจาคเงินจากการขายยำชนิดต่าง ๆ เพื่อนำไปมอบให้กับ สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนปากเกร็ด โดยให้นักท่องเที่ยวบริเวณตลาดนัดสวนจตุจักรมาร่วมชิม และลงคะแนนความอร่อย

          พบกับ อ๊อฟ ปองศักดิ์ กับภารกิจที่หลากหลายได้ในรายการ ตามสัญญา ตอน ชีวิตและตัวตน วันอังคารที่ 30 มีนาคมนี้ เวลา 21.30 น. ที่นี่ที่เดียว ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง36

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"