รวบหนุ่มไร้สัญชาติยืนบนตู้คอนเทนเนอร์ฉี่ใส่ตำรวจ ส่งดำเนินคดี สน.ดินแดง


เพิ่มเพื่อน    

26 มี.ค.64 - เมื่อเวลา 17.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.4 บก.สส.บช.น. ได้ร่วมกันจับกุมนาย Sam Sa Mart ซึ่งเป็นบุคคลไร้สัญชาติ ตามหมายจับ ศาลอาญา ที่ 580/64 ลง วันที่ 26 มี.ค.64 ข้อหามั่วสุมกันตั้งแต่ 10 คนขึ้นไป และทำร้ายร่างกายฯ ได้ที่หน้าตึกเลขที่ 87 ซ.สรงประภา 10 แยก 3 (ชุมชนสวนฝรั่ง) แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ ซึ่งผู้ต้องหายอมรับว่าตนเองเป็นบุคคลตามหมายจับจริง เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนต่อไป

ผู้ต้องหารายดังกล่าวนี้ ได้ร่วมชุมนุมเมื่อวันที่ 28 ก.พ.64 ที่หน้ากรมทหารราบที่ 1 รอ. ซึ่งเป็นที่ตั้งบ้านพักของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และได้ขึ้นไปบนตู้คอนเทนเนอร์แล้วถ่ายปัสสาวะรดตำรวจควบคุมฝูงชนที่อยู่ด้านล่าง ซึ่งตำรวจจะแถลงข่าวโดยละเอียดอีกครั้งที่ สน.ดินแดงในคืนนี้

ทั้งนี้ นาย Sam Sa Mart ได้ให้การว่าตนเองเป็นคนไร้สัญชาติ ก่อนหน้านี้เคยถูกจับส่งกลับไปยังประเทศกัมพูชา แต่ทางกัมพูชาไม่รับตัวกลับ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"