ชาวบ้านแจ้งความ 'ทหารพราน' ตบหัววัยรุ่นอาการสาหัส ยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด


เพิ่มเพื่อน    

29 มี.ค.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ปกครองของนายตะวัน ทวีโคตร อายุ 16 ปี ชาวบ้านบางทรายน้อย ตำบลบางทรายน้อย อำเภอหว้านใหญ่ จังหวัดมุกดาหาร ซึ่งถูกเจ้าที่ทหารพรานทำร้ายบาดเจ็บที่ศีรษะเดินทางเข้าแจ้งความเอาผิดกับเจ้าหน้าที่ผู้ก่อเหตุทำร้ายลูกชายของตนเองบาดเจ็บสาหัส เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้อาการยังน่าเป็นห่วงต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิดเพราะยังมีอาการเจ็บที่ศีรษะตลอดเวลาพร้อมกับมีไข้สูงแต่รู้สึกตัวดี

นายไชยยงค์ ทวีโคตร พ่อของผู้บาดเจ็บบอกว่า ปกติลูกชายของตนไม่ชอบหาเรื่องใครแต่ก็ชอบไปกับกลุ่มเพื่อนๆที่หมู่บ้านเป็นประจำ วันเกิดเหตุก็ออกไปกับเพื่อนกลุ่มเดิม แต่ด้วยลูกชายของตนเองเป็นคนที่เคยได้รับอุบัติเหตุมาก่อนต้องผ่าตัดที่ศีรษะทำให้ศีรษะบางส่วนไม่มีกะโหลกหุ้ม ทำให้การที่ถูกทหารพรานทำร้ายร่างกายโดยตบหัวจึงเกิดการกระทบกระเทือนกับสมองอย่างมาก อาการตอนนี้คุณหมอได้ส่งตัวจากโรงพยาบาล อ.หว้านใหญ่ มารักษาที่โรงพยาบาลมุกดาหารเพราะอาการยังน่าเป็นห่วง และวันนี้ได้มาแจ้งความไว้ก่อนพร้อมกับยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ด้าน นายอภิสิทธิ์ บางทราย อายุ 19 ปี เพื่อนของนายตะวัน ผู้บาดเจ็บได้บอกว่า วันเกิดเหตุประมาณช่วงเที่ยงคืน ตนเองพร้อมเพื่อประมาณ 4 คนได้ไปนั่งสังสรรค์ที่บริเวณริมฝั่งแม่น้ำโขงบริเวณสะพานมิตรภาพไทย-ลาว แห่งที่ 2 แล้วมีวัยรุ่นอีกกลุ่มมาบิดรถจักยานยนต์เพื่อท้าทาย ตนจึงยอมไม่ได้ ก็ไปบิดเครื่องยนต์ท้าทายเช่นกัน ก่อนจะเกิดการมีเรื่องชกต่อยกัน ทั้งสองฝ่ายนัดมาคุยกันเพื่อเคลียร์์ปัญหา ระหว่างนั้นก็มีคนที่อยู่อีกฝ่ายได้โทรหาลูกพี่ใหญ่อ้างว่าเป็นทหารพรานให้มาร่วมเคลียร์ด้วย จนเวลาผ่านไปพักใหญ่ทั้งสองฝ่ายก็จับมือเคลียร์กันจบเรียบร้อย แต่พอลูกพี่ใหญ่ที่เป็นทหารพรานมาถึง ก็ไม่ทันได้ถามอะไร ก็ตรงเข้ามาทำร้ายนายตะวันทันทีด้วยการตบหัวอย่างรุนแรงจนต้องนำส่งโรงพยาบาล

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ร.อ.ธนพงศ์ โพธิ์ปาน ผบ.ร้อยทหารพรานที่ 2110 ฉก.ทพ.21 พร้อมผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงที่บริเวณที่เกิดเหตุ โดย ร.อ.ธนพงศ์ให้ข้อมูลว่าตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบหาสาเหตุและข้อเท็จจริง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"