เกิดถี่ ยิงฆ่าหมู่ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ตาย4คนรวมเด็ก


เพิ่มเพื่อน    

อเมริกาแดนอันตราย เกิดเหตุยิงสังหารหมู่ครั้งที่ 3 ในเวลาไม่ถึง 1 เดือน มือปืนฆ่าเหยื่อ 4 คนในอาคารสำนักงานแห่งหนึ่งที่เมืองออเรนจ์ รัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อวันพุธ หนึ่งในผู้ตายเป็นเด็ก มือปืนยิงปะทะกับตำรวจก่อนโดนจับกุม ยังไม่แน่ชัดว่าอะไรคือมูลเหตุจูงใจ

ตำรวจสอบสวนเหตุการณ์ยิงคงในอาคารสำนักงานที่เมืองออเรนจ์เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2564 (Photo by Leonard Ortiz/MediaNews Group/Orange County Register via Getty Images)

    เกิดเหตุยิงในอาคารสำนักงาน 2 ชั้นแห่งหนึ่ง บนถนนลินคอล์นอเวนิว ในเมืองออเรนจ์ ทางใต้ของรัฐแคลิฟอร์เนีย เหตุเกิดที่ชั้น 2 ของอาคารแห่งนี้ เมื่อเวลาราว 17.30 น.วันพุธที่ 31 มีนาคม  ตามเวลาในสหรัฐ มีผู้เสียชีวิต 4 ราย หนึ่งในผู้เสียชีวิตเป็นเด็ก

    ร.ต.ท.เจนนิเฟอร์ อามัต แถลงว่า ยังไม่ทราบเหตุจูงใจที่มือปืนผู้นี้ก่อเหตุยิงผู้อื่นเสียชีวิต มือปืนบาดเจ็บจากบาดแผลโดนยิง ถูกส่งเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล อาการอยู่ในขั้นวิกฤติ ตำรวจกำลังตรวจสอบว่ามือปืนได้รับบาดเจ็บจากยิงตัวเองหรือโดนยิงขณะยิงต่อสู้กับตำรวจ

    ตำรวจยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดของผู้เสียชีวิตทั้งสี่คน แต่บอกว่า มีหญิงอีกคนหนึ่งโดนยิงบาดเจ็บ ขณะนี้รักษาตัวในโรงพยาบาล อาการวิกฤติ

    สื่อท้องถิ่นรายงานว่า บริเวณที่เกิดเหตุเป็นที่ตั้งสำนักงานหลายแห่ง เช่น บริษัทให้บริการปรึกษา, บริษัทประกัน, บริษัทให้คำปรึกษาด้านการเงินและร้านซ่อมโทรศัพท์ หนังสือพิมพ์ลอสแองเจลิสไทม์รายงานว่า ตำรวจยิงปะทะกับมือปืนรายนี้

    เหตุยิงกันในรัฐแคลิฟอร์เนียเป็นเหตุยิงกันในสหรัฐที่มีผู้เสียชีวิตหลายคนครั้งที่ 3 ในเดือนมีนาคม เมื่อวันที่ 22 มีนาคม มือปืนก่อเหตุยิงในซูเปอร์มาร์เก็ตแห่งหนึ่งในเมืองโบลเดอร์ รัฐโคโลราโด มีผู้เสียชีวิต 10 ราย ก่อนหน้านั้นเมื่อวันที่ 16 มีนาคม ชายคนหนึ่งเข้าไปยิงในร้านสปาหลายแห่งในเมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย มีผู้เสียชีวิต 8 คน เป็นหญิงเอเชีย 6 คน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"