'จุรินทร์' เผยเคยเตือนรัฐบาลอย่าสร้างเงื่อนไขการเมือง แนะเร่งแก้รธน.ควบคู่ปัญหาปากท้อง


เพิ่มเพื่อน    

3 เม.ย.64 - ที่ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ถนนศรีนครินทร์ ในงาน LGBTQ Market นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เดินทางไปเป็นประธานเปิดงานดังกล่าว นอกจากนี้ นายจุรินทร์ ยังให้สัมภาษณ์ถึงการนัดชุมนุมของนายจตุพร พรหมพันธุ์ ในนามกลุ่มสามัคคีประชาชน วันที่ 4 เม.ย. โดยให้เหตุผลการชุมนุมว่า การบริหารงานของรัฐบาล 7 ปี ทุกฝ่ายถูกหลอก โดยเฉพาะการแก้รัฐธรรมนูญว่า เรื่องนี้เคยเตือนซีกรัฐบาล อย่าสร้างเงื่อนไขทางการเมืองโดยไม่จำเป็น หากไม่สนับสนุนเดินหน้าแก้ไขตามนโยบายของรัฐบาลที่เคยแถลงนโยบายต่อรัฐสภา ก็จะนำไปสู่การก่อเหตุทางการเมืองได้ ซึ่งสุดท้ายก็เริ่มเกิดเหตุ ดังที่เคยเตือนไว้แล้ว เพราะเป็นนโยบายรัฐบาลอยู่แล้ว การไปดึงถ่วงไว้ ไม่มีประโยชน์ เพราะประเทศต้องเดินหน้าไปสู่ความเป็นประชาธิปไตยยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นทิศทางที่ถูกต้อง ทั้งนี้ ขอยืนยันอีกครั้งว่าการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจเดินหน้าควบคู่กับการเมืองไปได้ด้วยความราบรื่น ไม่มีประเด็นการเมืองมาถ่วงรั้ง โดยต้องยึดประโยชน์ของประเทศ และประชาชนในภาพรวม

"ถ้าผลักดันการแก้ไขรัฐธรรมนูญได้สำเร็จตามนโยบายที่เคยประกาศไว้ จะสามารถลดการเคลื่อนไหวทางการเมืองได้ จะนำมาอ้างไม่ได้ เพราะได้ทำตามที่แถลงไว้ต่อรัฐสภาแล้ว และความชอบธรรมของการชุมนมก็จะลดลง" นายจุรินทร์ กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"