'จุรินทร์' ชมเปาะ 'สนธิรัตน์' มีศักยภาพ พร้อมรับเป็นเลือดใหม่เข้า 'ปชป.'


เพิ่มเพื่อน    

6 เม.ย.64 - เมื่อเวลา 11.30 น. ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เปิดตัว QR Code Democrat for All พร้อมกล่าวว่า เพื่อเปิดรับเลือดใหม่ เปิดรับคนรุ่นใหม่ที่จะเข้ามาร่วมอุดมการณ์ ร่วมงานกับพรรคในรูปแบบวิถีทางต่างๆ ซึ่งมีผู้ที่สนใจสมัครเข้ามาจากหลากหลายอาชีพ รวมถึงนักศึกษาด้วย ถือว่าเป็นความสำเร็จในพื้นที่ภาคใต้มาก่อนแล้ว เพราะเปิดตัวไปตั้งแต่ 1 เม.ย. และเชื่อว่าจะมีพื้นที่มากกว่านี้ ถือเป็นการเพิ่มเลือดใหม่ที่จะเข้ามาร่วมงานกับคนในพรรคปัจจุบัน เพราะพรรคมีความชัดเจนว่ามีทั้งคนรุ่นที่มีประสบการณ์ และมีคนรุ่นใหม่ จึงถือเป็นการเปิดพื้นที่ครั้งใหญ่ เพื่อรับคนรุ่นใหม่เข้าพรรคมาทำกิจกรรมและทำความเจริญก้าวหน้า

ส่วนจะเป็นการเตรียมไปสู่การเลือกตั้งหากมีการยุบสภาหรือไม่นั้น นายจุรินทร์ กล่าวว่า ไม่ว่าการเลือกตั้งจะมาถึงเมื่อไร พรรคก็ต้องเตรียมพร้อมอยู่แล้ว และนี่ถือเป็นเส้นทางเดินของพรรค ในยุคอุดมการณ์ที่ทันสมัย และเป็นการเปิดโอกาสให้เลือดใหม่ และคนรุ่นใหม่ได้เข้ามามีบทบาทมากขึ้น โดยจะเข้ามามีบทบาทในฐานะ ส.ส.รวมถึงการเมืองท้องถิ่น ซึ่งจะช่วยกันระดมสมอง จากนี้จะเปิดโอกาส เปิดพื้นที่ให้คนรุ่นใหม่ เพื่อร่วมกิจกรรม ร่วมบริหารกับพรรคประชาธิปัตย์

เมื่อถามว่า นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์  อดีตเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ถือเป็นเลือดใหม่หรือไม่ หากจะมาร่วมงานกับพรรคประชาธิปัตย์  นายจุรินทร์ กล่าวว่า หากสนใจเข้าร่วมอุดมการณ์กับพรรค ก็ถือว่าเป็นเลือดใหม่ ซึ่งนายสนธิรัตน์ เป็นบุคคลที่มีศักยภาพ ซึ่งก็ขอขอบคุณที่มาร่วมแสดงความยินดี เนื่องในวันครบรอบ 75ปีของการก่อตั้งพรรคประชาธิปัตย์ด้วย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"