'แรมโบ้' ขอบคุณ 'รัสเซล โครว์' โชว์เมืองไทยให้โลกรับรู้ ช่วงเตรียมเปิดประเทศ

‘แรมโบ้’ ชื่นชม ‘รัสเซล โครว์’ โพสต์ทวิสเตอร์ความเป็นอยู่ แหล่งท่องเที่ยวสวยงาม ช่วงไทยเตรียมเปิดประเทศ  มั่นใจกระแสตอบรับดี นักท่องเที่ยวแห่เข้ามา ยันกระทรวงสาธารณสุขไทยดูแลคนต่างชาติได้

24 ต.ค. 2564 – นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวชื่นชม พร้อมขอบคุณรัสเซล โครว์ ดารานักแสดงฮอลลีวูดชื่อดัง ที่ได้เดินทางเข้ามาถ่ายทำภาพยนตร์ในประเทศไทย และยังชื่นชอบประเทศไทย พร้อมได้โพสต์ทวิตเตอร์สิ่งดีๆในเมืองไทย  เพื่อให้คนทั้งโลกได้รับรู้ถึงความเป็นอยู่และแหล่งท่องเที่ยวของไทยว่ามีความสวยงามมากน้อยแค่ไหน  ในช่วงที่ประเทศไทยกำลังจะเปิดให้ชาวต่างชาติเข้ามาท่องเที่ยวในวันที่ 1 พ.ย.นี้ ซึ่งตนเองมั่นใจว่าจะมีนักท่องเที่ยวเข้ามาเป็นจำนวนมากและประเทศทั่วโลกสนใจที่จะมาท่องเที่ยวในไทย มีกระแสขานตอบรับเป็นไปในทิศทางที่ดีอย่างมาก

นายเสกสกล กล่าวด้วยว่า พร้อมกันนี้ นายกฯได้มอบหมายให้นายอิทธิพล คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม ไปพบกับนายรัสเซล โครว์ โดยมีเอกอัครราชทูตออสเตรเลียประจำประเทศไทยร่วมพูดคุย โอกาสนี้มอบของขวัญและช่อดอกไม้ เพื่อแสดงการต้อนรับและขอบคุณนักแสดงฮอลลีวูด ที่ชื่นชมประเทศไทยและโครงการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ รวมทั้งยังเผยแพร่การท่องเที่ยวสถานที่ต่างๆระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์ในประเทศไทยด้วยนั้น

นายเสกสกล กล่าวด้วยว่า ขณะที่การเปิดรับการเดินทางเข้าประเทศไทย โดยไม่ต้องกักตัว สำหรับผู้ที่ฉีดวัคซีนครบโดสแล้ว ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน เป็นต้นไป นายกฯ รัฐบาล หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เตรียมการเอาไว้แล้ว รวมถึงการเร่งฉีดวัคซีนให้กับประชาชน ซึ่งขณะนี้ ยอดการฉีดวัคซีนสะสมของไทยกว่า 70 ล้านโดสแล้ว

“จากการที่ลงพื้นที่พบกับประชาชน ได้เสียงตอบรับอย่างดี ประชาชนส่วนใหญ่สนับสนุนให้เปิดประเทศ เพราะนอกจากจะเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ และการท่องเที่ยวแล้ว  ยังทำให้ พ่อค้า แม่ค้า ร้านค้าต่างๆ สามารถกลับมาขายของ มีรายได้ทำให้เศรษฐกิจกระเตื้อง มีการเงินสะพัดกับมาอีกครั้งอย่างแน่นอน” นายเสกสกล ระบุ

ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี  ระบุด้วยว่า ส่วนการดูแลทั้งคนต่างชาติและคนไทย เพื่อลดความเสี่ยงในการเกิดการแพร่ระบาดระลอกใหม่นั้น ตนเองมั่นใจว่าหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และหน่วยงานด้านสาธารณสุข ได้มีการเตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่เพื่อป้องกันมิให้เกิดขึ้น  ดังนั้นจึงขอให้ประชาชนมั่นใจในตัวนายกฯ และรัฐบาล ในการเดินหน้าเปิดประเทศในครั้งนี้ว่าจะเป็นไปด้วยดี เพราะนายกฯได้มีการเตรียมแผนเปิดประเทศเรื่องนี้ไว้ตั้งนานแล้ว.

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แรมโบ้' เข้าให้ข้อมูล ปปป. ถูกแก๊งตบทรัพย์อธิบดีกรมการข้าว ขู่กรรโชกทรัพย์ 6 ครั้ง

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ "แรมโบ้อีสาน" อดีตที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี เดินทางมาที่ กองบังคับการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติไม่ชอบ หรือ บก.ปปป. เพื่อให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวนหลังจากเคยโดน

‘แรมโบ้’ ยื่นใบลาออกจากสมาชิก ‘พรรครวมไทยสรัางชาติ’

“แรมโบ้” ดร.เสกสกล ลาออกสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติแล้ว ไม่ทราบเหตุผล ติดต่อไม่ได้ ส่งผลเลื่อนระบบบัญชีรายชื่อของพรรค แม่เลี้ยงติ๊กขึ้นมาลำดับ 15 แทน

'พีระพันธุ์' ตั้งคณะที่ปรึกษารองนายกฯ 11 คน 'เสธหิ -เสกสกล-สายัณห์' ตบเท้า!

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พลังงาน ลงนามในคำสั่งรองนายกรัฐมนตรีที่ 8 /2566 เรื่องแต่งตั้งคณะที่ปรึก

'เศรษฐา' ลุยเยียวยาจิตใจคนเห็นต่างการเมือง อยู่ร่วมกันได้สันติ

นายกฯ มอบนโยบายทีมประเทศไทยในสหรัฐ ยืนยันภารกิจหลักเปิดประเทศ หนุนทำธุรกิจ เยียวยาจิตใจคนเห็นต่างการเมือง ให้อยู่รวมกันได้อย่างสันติ