ย่ามใจ! ซิ่งส่งยาช่วงเคอร์ฟิว เจอด่านสกัดดิ้นไม่หลุด

หนุ่มเมืองคอน ขนยาบ้าบริการลูกค้าช่วงกลางคืน  สุดท้ายไม่รอดด่านสกัดในหมู่บ้าน  สารภาพคิดว่าช่วงเคอร์ฟิวทางโล่ง ทำงานสะดวก

24 ต.ค. 2564 –  นาย วิทยา เขียวรอด นายอำเภอเมือง นครศรีธรรมราช สั่งการให้นายรวิศร เสนเผือก ปลัดอาวุโส นายนันทวัฒน์ กิตติพันธุ์พัฒนา ปลัดหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง นำกำลังออกปฏิบัติหน้าที่ในช่วงเคอร์ฟิว ระหว่างเวลา 22.00-04.00 น.ตามมาตรการและคำสั่งจังหวัดนครศรีธรรมราชเกี่ยวกับการลดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่มีติดเชื้อเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ จนจังหวัดนครศรีธรรมราช ติดอันดับต้นๆของประเทศ

โดยชุด ฉก.ฝ่ายปกครองที่รับผิดชอบพื้นที่ ต.บางจาก อ.เมือง นำโดยนายอธิราช โรจน์ดวง ปลัดอำเภอเมือง ฝ่ายความมั่นคงและฝ่ายปกครอง พร้อมด้วยสมาชิก อส. เจ้าหน้าที่ ตร.ออกปฏิบัติภารกิจโดย ตั้งจุดตรวจและลาดตระเวนตรวจตราบังคับใช้กฎหมายตามข้อกำหนดที่ออกตามความใน พ.ร.ก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 และคำสั่งจังหวัดนครศรีธรรมราช ในการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด -19 รวมถึงบังคับกฎหมายอื่น ๆ บริเวณถนนในหมู่บ้านท่าสะท้อน  หมู่ 2 ต.บางจาก อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

 พบนายสมศักดิ์ กลับกลาย อายุ 40 ปีชาวบ้านในพื้นที่ ต.บางจาก อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ขับรถ จยย.มาอย่างมีพิรุธ จึงเข้าทำการตรวจค้นพบยาบ้า จำนวน 29 เม็ด บรรจุถุงขนาดเล็กซุกซ่อนในกระเป๋าสตางค์ จึงควบคุมตัวไปดำเนินคดีใน 2 ข้อกล่าวหา ประกอบด้วยออกนอกเคหะสถานระหว่างเวลา 22.00 น. ถึง เวลา 04.00 น.ของวันรุ่งขึ้น โดยไม่มีเหตุจำเป็นหรือได้รับการยกเว้น หรือได้รับอนุญาตจากพนักงานเจ้าหน้าที่  และข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเเฟตามีน(ยาบ้า) ไว้ในครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

จากการสอบสวน นายสมศักดิ์ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้ใช้ช่วงเวลาเคอร์ฟิวนำยาบ้าออกส่งให้ลูกค้าตามจุดต่าง ๆ ในหมู่บ้าน โดยไม่คาดคิดว่าจะมีเจ้าหน้าที่ออกตรวจตรา บังคับใช้กฎหมายเข้ามาถึงในระดับหมู่บ้าน จึงถูกตรวจค้นจับกุมได้พร้อมยาบ้าของกลางดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งมอบพนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศาลออกหมายจับหนุ่มท่าศาลาปืนโหดรัวยิงอุกอาจหน้าร้านอาหาร ดับ 1 สาหัส 2

ศาลออกหมายจับหนุ่มท่าศาลาวัย 24 ปี ปืนโหดรังยิงอุกอาจหน้าร้านอาหารดับ 1 สาหัส 2 ผกก.กร้าวสั่งล่าตัวกระชันชิด - แฉเขม่นกับเพื่อนที่บาดเจ็บแต่ผู้เสียชีวิตพยายามเข้าไปช่วยและแย่งปืนจากคนร้ายจึงถูกยิงเสียชีวิต-วันนี้ญาติรับศพจาก รพ.ไปตั้งบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

'เศรษฐา' ไหว้ไอ้ไข่วัดเจดีย์ บอกมาเยือนเมืองคอนครั้งแรก แต่ไม่ใช่ครั้งสุดท้ายแน่

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เดินทางมากราบนมัสการพระครูพุทธเจติยาภิมณฑ์ (อภิชิต พุทฺธสโร น.ธ.เอก พธ.ม.) เจ้าอาวาสวัดเจดีย์ รองรองเจ้าคณะอำเภอสิชล พร้อมสนทนาธรรมกับเจ้าอาวาส

'เศรษฐา' แจงซีน สส.ปชป. โผล่ต้อนรับที่เมืองคอน

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงการลงพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ได้ผลตอบรับดี และมีสส.มาต้อนรับเยอะ จึงมีการมองกันว่าคะแนนในตัวนายกฯเริ่มจะ

‘เศรษฐา’ ถึงเมืองคอน กราบสักการะพระบรมธาตุเจดีย์ฯ-ศาลหลักเมือง

นายกฯ ถึงเมืองคอน กราบสักการะพระบรมธาตุเจดีย์ฯ -สักการะศาลหลักเมือง เพื่อเป็นสิริมงคล ‘วิทยา-ชัยชนะ’ สส.ในพื้นที่ต้อนรับ

ข่าวดีสนามบินสมุย นายกฯ แย้มขยายรันเวย์เสร็จต้นปีหน้า รับเครื่องบินขนาดใหญ่

นายกฯ ตรวจเยี่ยมสนามบินสมุย บอกข่าวดีเตรียมขยายรันเวย์ คาดเสร็จในต้นปีหน้า สามารถรองรับเครื่องบินขนาดใหญ่ ทั้ง Airbus 320 และ Boeing 737 และพร้อมรองรับนักท่องเที่ยวได้มากขึ้น