'มวลหมู่ดอกออริกามิ'มอบความสุขในงาน 'เซ็นทรัล แอนนิเวอร์ซารี 2021'

งาน “Central Anniversary 2021 (เซ็นทรัล แอนนิเวอร์ซารี 2021)” ตกแต่งภายในห้างด้วยดอกไม้ออริกามิ(Origami)หลากสีสันกว่า 2 แสนดอก ที่มาจากการฝีมือการประดิษฐ์ของลูกค้าและพนักงานตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา


ครอบรอบ 74 ปีห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ห้างเก่าแก่ที่อยู่คู่คนไทยมานาน หลังจากที่กรุงเทพฯได้ผ่อนมาตรการและทุกคนเริ่มกลับใช้ชีวิตได้เกือบปกติ ห้างเซ็นทรัล ร่วมกับ เซ็นทรัลเดอะวันเครดิตการ์ด และมาสเตอร์การ์ด จัดงาน “Central Anniversary 2021 (เซ็นทรัล แอนนิเวอร์ซารี 2021)” ซึ่งตกแต่งภายในห้างด้วยดอกไม้ออริกามิ(Origami)หลากสีสันกว่า 2 แสนดอก ที่มาจากการฝีมือการประดิษฐ์ของลูกค้าและพนักงานตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา นำมาประดับตกแต่งทั่วทั้งห้าง พร้อมกับกิจกรรมสำหรับลูกค้าที่ใช้บริการอีกมากมาย

กิจกรรมหลักของงานเซ็นทรัล แอนนิเวอร์ซารี 2021 อยู่ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม พบกับไฮไลท์จากภาพยนตร์โฆษณา Bloom เป็นการถ่ายเรื่องราวของจิตอาสาและบุคลากรทางการแพทย์ในช่วงโควิด19 และการเคลื่อนไหวทางสิ่งแวดล้อม ที่ได้มีส่วนในการช่วยเหลือสังคม รื่นรมชมผลงานศิลปะสุดสร้างสรรค์บนใบไม้จริงขนาดใหญ่เต็มพื้นที่โถงชั้น 1 ไปจนถึง ชั้น 7 และกิจกรรมร่วมสนุกมากมายทั่วห้างตลอดตั้งแต่วันนี้- 25 ตุลาคม 2564

เชื่อมต่อความสุขด้วยผลงานศิลปะดอกไม้จากแรงบันดาลใจของสายน้ำเจ้าพระยาในคอนเซ็ปต์ The Flow at Sun Dawn ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี เอ็มบาสซี ที่จะจัดแสดงตั้งแต่วันนี้ -31 ตุลาคม 2564 เต็มอิ่มไปกับมวลหมู่ดอกออริกามิที่จะตกแต่งภายในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลอีก 4 สาขา ได้แก่ ลาดพร้าว บางนา ปิ่นเกล้า และ เซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันนี้-25 ตุลาคม 2564

คนที่มาเที่ยวงาน หรือช้อปปิ้ง จะต้องส่วมใส่แมสตลอดเวลา ตามมาตรการ Universal Prevention เพื่อให้ปลอดภัยทั้งต่อตนเองและผู้อื่น และเเพื่อให้การเที่ยวปลอดภัยยิ่งขึ้น

ถ้ามาที่เซ็นทรัลชิดลม เดินตั้งแต่ชั้นที่ 1 จะพบกับสีสันสดใสของมวลหมู่ดอกออริกามิก็เบ่งบานสดใสชวนมอง เมื่อดูใกล้ๆจะเห็นดอกไม้สีสันแตกต่างกัน ซึ่งประกอบด้วย 6 สายพันธุ์ อาทิ ดอกแอนนีโมนี (Anemone) มีความหมายว่า รักแท้และความคิดถึง, ดอกมงกุฎจักรพรรดิ (Crown Imperial) หมายถึง ความประทับใจ ความสง่างาม และตราตรึงใจ, ดอกแดนดิไลออน (Dandelion) สื่อถึง ความสุข ความร่าเริง และความหวัง, ดอกบิลลี่บัตตัน (Billy Button) แทน ความสุขนิรันดร์, ดอกพีโอนี (Peony) หมายถึง เกียรติยศ ความมั่งคั่ง ความโชคดี และชีวิตรักโรแมนติก และดอกไอริส (Iris) แทน รักบริสุทธิ์ และความผูกพัน ที่จะตกแต่งอยู่ตามจุดต่างๆ ให้ได้ถ่ายรูปเช็คอินเก๋ๆ

นอกจากนี้สำหรับลูกค้า The 1 Credit Card โดยเฉพาะสามารถเข้าร่วม Central The1 Credit Card Exclusive Lounge ที่ได้ร่วมกับ คอ ระฆังคาเฟ่ รังสรรเมนูขนมอาลัวร์รูปดอกไม้ที่ทำขึ้นเป็นพิเศษพร้อมเครื่องดื่มชื่นใจ นอกจากนี้สามารถไปรับดอกไม้จากแบรนด์ชั้นนำในแผนก Beauty Galerie หรือเสื้อผ้าและเครื่องประดับจากแผนก Luxe Galerie ที่ร่วมรายการ เพื่อนำมาจัดช่อดอกไม้สวยๆ จาก เป็นเลิศ เดอ เฟลอร์ ได้อีกด้วย

ต่อกันที่ชั้น 2 แผนกแฟชั่น เครื่องประดับสตรี นอกจากจะเพลิดเพลินกับมุมดอกไม้ต่างๆ ยังมีกิจกรรมเวิร์คช้อปการเพ้นต์รูปดอกไม้ลงบนถุงผ้า โดยมีศิลปินมืออาชีพมารอเพ้นต์ดอกไม้ที่เราสามารถเลือกได้ทั้ง 6 สายพันธุ์แทนความหมายดีๆ

มาที่ ชั้น 3 แผนกวัยรุ่นและยูนิเซ็กส์ มีไฮไลท์ของงานที่ห้ามพลาด ขึ้นบันได้เลื่อนมาก็จะเจอกับจอที่จะฉายภาพยนตร์โฆษณา Bloom ถ่ายทอด 3 เรื่องราวของจิตอาสา นำโดย คู่รักนักสู้ บอย – อนุวัฒน์ และ เจี๊ยบ – พิจิตตรา สงวนศักดิ์ภักดี, ลิลลี่ – ระริน สถิตธนาสาร นักเคลื่อนไหวเพื่อสิ่งแวดล้อม และกลุ่มหมอและพยาบาล ผู้ก่อตั้ง โรงเรียนโควิดวิทยา ที่จะมาสร้างแรงบันดาลใจ ความสุข ความสดใสให้กลับมาในสังคมไทยอีกครั้ง และป๊อบอัพ บาร์ การแสดงดนตรีสดทุกวันเวลา 14.00 น. 16.00 น. 18.00 น.และโดนัทจากร้าน Chubby Dough

ขึ้นมาที่ชั้น 4 แผนกผู้ชาย ก็มีความน่าสนใจไม่แพ้กัน ทั้งการโชว์เต้นฮิปฮอป โรลเลอร์แดนซ์ แฟลซม็อบ รอบตั้งแต่ 13.00 น. 15.00 น. 19.00 น. สามารถนำใบเสร็จมาแลกรับกาแฟจากร้าน Bonci ร้านสุดฮิป

ยังไม่จุใจที่ชั้น 5 แผนกตกแต่งบ้าน ได้เตรียมกิจกรรมสุดพิเศษสำหรับคนรักบ้าน ทั้งการสาธิตทำอาหารจากแบรนด์ Tefal จากเชฟชื่อดังและผู้เข้าแข่งขัน The Next Iron Chef สาธิตการปรุงกาแฟแบบต่างๆ จากแบรนด์ Hario และ Bialetti สายกาแฟห้ามพลาด พบกับ Wine Festival และถ่ายรูปตามซีรี่ย์ดังเกาหลีที่โซน Korean Cooking Theme โดย Lock n’ Lock ในบรรยากาศปิกนิกริมแม่น้ำฮัน พร้อมป็อปอัพร้านเค้กสุดอร่อยจาก CakeLicious

โซนของเด็กๆ ก็ได้เนรมิตร ชั้น 6 ของแผนกเด็กด้วยการตกแต่งด้วยลูกโป่งหลากสีสัน ดีไซน์เป็นดอกไม้หลายแบบ และยังมีลูกโป่งประดิษฐ์ บิดเป็นช่อดอกไม้มอบให้น้องๆ ด้วย ปิดท้ายที่ ชั้น 7 พบกับ Muji New Concept Store ที่ใหญ่และครบครันถูกใจสไตล์มินิมอล แอบกระซิบมีคนบอกว่าไอติมอร่อยมาก นอกจากจะได้ช้อปแล้วยังได้รับสิทธิพิเศษเฉพาะงานนี้ กับการรับบริการปักผ้าลายดอกไม้ฟรี เพียงช้อปครบ 3,000 บาท

เดินลัดเลาะมาฝั่ง เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ที่ได้สร้างงานศิลปะดอกไม้กลางห้างในรูปแบบ Flower Installation โดยได้แรงบันดาลใจจากความยิ่งใหญ่ของสายน้ำเจ้าพระยา และความสวยงามในรุ่งอรุณยามเช้า กลายเป็นฉากสีฟ้าของสายน้ำและสีแดงของพระอาทิตย์ ขิ้นงานขนาด 4 เมตร จัดวางด้วยมีลูกบอลเมทาลิกขนาดใหญ่ ที่สื่อถึงดวงอาทิตย์ และเกาะดอกไม้บานสะพรั่งนานาพันธุ์ แสดงให้เห็นถึงความอุดมสมบูรณ์ของผืนแผ่นดินไทย

กิจกรรมเซ็นทรัล แอนนิเวอร์ซารี 2021 มีตั้งแต่วันนี้ – 2 พฤศจิกายน 2564 ซึ่งจะพบกับโปรโมชั่นคุ้มที่สุดแห่งปีอีก อาทิ ลดสูงสุด 30%ใช้คะแนนลดเพิ่มและรับเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิต ที่ร่วมรายการสูงสุด 30% และรับฟรี คูปองแทนเงินสด หรือ E-Coupon และเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิต Central The 1 รวมสูงสุด 19% เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข แลกรับผ้าพันคอผ้าไหมพิมพ์ลายดอกไม้ดีไซน์พิเศษ เมื่อช้อปครบ 20,000 บาทขึ้นไปต่อวัน พบสินค้า Flash Deal ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/CentralDepartmentStore

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เผยโฉม 'เซ็นทรัลชิดลม' หลังทุ่มงบ 4,000 ล้าน ปรับใหญ่ในรอบ 50 ปีสู่ห้างสรรพสินค้าลักชัวรี เปิดให้บริการเต็มรูปแบบ ธ.ค. นี้

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ลงทุนครั้งใหญ่ 4 พันล้านบาท พลิกโฉมห้างเซ็นทรัลชิดลมภายใต้คอนเซปต์ “The Store of Ban

เผยโฉมใหม่ “ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพระราม 2” ในคอนเซ็ปต์ “Seamless Integration & Variety” ผสานสินค้าเชื่อมต่อกับทุกดีไซน์อย่างกลมกลืน

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล (Central Department Store) ปรับโฉมครั้งใหญ่ “ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพระราม 2”