ย้าย ’อ.สมเกียรติ’ กลับโคราช ‘สุริยะใส’ ระบุยากจะคาดการณ์จะฟื้นกลับมาปกติหรือไม่

‘สุริยะใส’ อัพเดทอาการ ‘อ.สมเกียรติ พงษ์ไพบูลย์’ ญาติตัดสินใจย้ายกลับไปรักษาตัวต่อที่ รพ.มหาราช นครราชสีมา หลังอาการโดยรวมยังทรงๆตัวต่อเนื่อง มีโรคแทรกซ้อนตลอดเวลา บวกกับอายุที่มากขึ้น จึงยากที่จะคาดการณ์จะฟื้นกลับมาปกติหรือไม่

7 พ.ย.2564-นายสุริยะใส กตะศิลา อดีตแกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย(พธม.) โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวรายงานความคืบหน้าอาการ อ.สมเกียรติ พงษ์ไพบูลย์ ระบุว่า เมื่อวานพี่หน่อย วัลลภา ภรรยาของ อ.สมเกียรติ  พงษ์ไพบูลย์ ลูกๆ และญาติๆได้ตัดสินใจย้าย อ.สมเกียรติ กลับไปที่ รพ.มหาราช นครราชสีมา ด้วยเหตุผลที่อาการโดยรวมยังทรงๆตัวต่อเนื่อง และมีอาการโรคแทรกซ้อนอยู่ตลอดเวลา หากต้องพักรักษาตัวที่นี่เกรงว่าคงแบกรับค่ารักษาไม่ไหวในระยะยาว

ส่วนอาการจะกลับมาปกติก็ยิ่งยากมากขึ้น เนื่องจากอาการโรคแทรกซ้อนบ้าง ผลพวงจากเคยเป็นเส้นเลือดตีบก่อนหน้านั้น และล่าสุดผ่าตัดกรณีใหม่กรณีเส้นเลือดฝอยแตก บวกกับอายุที่มากขึ้น จึงยากที่จะคาดการณ์ว่าอาจารย์จะฟื้นกลับมาปกติหรือไม่ และเมื่อกลับไปบ้านเกิดที่โคราชแล้วทางครอบครัวและญาติๆ ก็จะหารือกันร่วมกับคุณหมอด้วยว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อที่ผ่านมาพวกเราได้ช่วยกันรักษา อ.สมเกียรติไว้อย่างเต็มที่แล้ว

​“จากนี้ไปทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับวิบากและบุญของท่าน​ อ.สมเกียรติเองแล้วครับ​ ไม่ว่าอะไรจะเกิดผมเชื่อว่าท่านมีกรรมดีเป็นต้นทุนอยู่มากพอแล้วครับ ขอบพระคุณทุกกำลังใจทุกความห่วงใยแทนครอบครัว อ.สมเกียรติด้วยครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สุริยะใส' ยก 'สมณะโพธิรักษ์' ผู้บุกเบิกสังคมธรรมาธิปไตย การเมืองแนวบุญนิยม

นายสุริยะใส กตะศิลา คณบดีวิทยาลัยผู้นำและนวัตกรรมสังคม มหาวิทยาลัยรังสิต โพสต์เฟซบุ๊ก ว่าพ่อท่านโพธิรักษ์ ผู้บุกเบิกสังคมธรรมาธิปไตย การเมืองแนวบุญนิยม

เคาะนิรโทษกรรม นับคดีตั้งแต่ 1 ม.ค.48-ปัจจุบัน เรียกแกนนำม็อบถกหาเหตุจูงใจ

นายชูศักดิ์ ศิรินิล สส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ประธานคณะกรรมาธิการวิสามัญ พิจารณาศึกษาแนวทางการตราพระราชบัญญัตินิรโทษกรรม กล่าวภายหลังการประชุม กมธ. ว่า การประชุม กมธ. วันนี้ มีมติว่า ในสัปดาห์หน้า จะมีการเชิญบุคคลที่ส่วนใหญ่มีบทบาท

'หมอหญิงเพื่อไทย' เล่นบทศรีธนญชัย ถ้าแพทย์เจ้าของไข้ทักษิณไม่พูด หมอคนอื่นห้ามวิจารณ์

ทันตแพทย์หญิง ศรีญาดา ปาลิมาพันธ์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย โพสต์ข้อความผ่าน X กณีมีการวิจารณ์อาการป่วยของนาย

'ทวี' แจง 'เจ้ากรมคุก' ส่งเรื่อง 'นช.ทักษิณ' ภายในสัปดาห์นี้ ออกตัวตามกม.แค่ผู้รับทราบ

ที่ทำเนียบรัฐบาล พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม กล่าวถึงกรณีนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี นักโทษคดีทุจริต