‘ยิ่งลักษณ์’ โพสต์ไว้อาลัย ‘ดร.โกร่ง’ ครั้งหนึ่งเคยมาช่วยงานเป็น ประธาน กยอ.

อดีตนายกฯยิ่งลักษณ์ โพสต์แสดงความไว้อาลัยและความเสียใจครอบครัว ดร.โกร่ง บอกเป็นผู้ใหญ่ที่ทุกคนให้การนับถือ เคยเป็นประธาน กยอ. ช่วยวางยุทธศาสตร์สร้างความมั่นใจนักลุงทุนต่างชาติกลับคืนมาประเทศไทย

7 พ.ย.2564- น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์เฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra ระบุว่า ดิฉันขอแสดงความไว้อาลัย และความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อครอบครัว ดร.โกร่ง วีรพงษ์ รามางกูร กับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับ ตลอดระยะเวลาที่ได้มีโอกาสทำงานร่วมกับท่าน ท่านเป็นผู้ใหญ่ที่ทุกคนให้การนับถือโดยเฉพาะวงการเศรษฐกิจ ท่านมีน้ำใจ และขยันทำงานมีความรับผิดชอบในหน้าที่ ท่านเป็นนักเศรษฐศาสตร์ที่มีวิสัยทัศน์กว้าง และรอบด้าน เป็นปูชนียบุคคลที่ได้สร้างคุณูปการแก่ประเทศไทยไว้มากมาย ท่านเคยเป็นประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์เพื่อการฟื้นฟู และสร้างอนาคตประเทศ (กยอ.) ในรัฐบาลของดิฉัน ทำหน้าที่สำคัญคือวางยุทธศาสตร์สร้างความมั่นใจของนักลงทุนต่างชาติกลับคืนมายังประเทศไทย

“การสูญเสียครั้งนี้ นับเป็นการสูญเสียบุคคลสำคัญด้านเศรษฐกิจครั้งสำคัญของประเทศไทย ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในสากลโลก โปรดนำดวงวิญญาณของ ดร.โกร่ง วีรพงษ์ รามางกูร ไปสู่สุคติในสัมปรายภพด้วยค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จีนส่ง2หน่วยเดินหน้าคุย หวังปิดเกม“เรือดำน้ำ”วิน-วิน

ค่อนข้างชัดเจนแล้วว่า เรือดำน้ำ S26T ที่กองทัพเรือไทยจ้างบริษัท CSOC ดำเนินการได้เดินหน้าต่อหลังจากที่ทางการของจีนส่งทีมของ “โบมีเทค”

ผิดเหลี่ยมปลุกผีโกงจำนำข้าว เพื่อไทยพัง-'ยิ่งลักษณ์'เจ๊ง!

อีเวนต์ระดับชาติเมื่อวันที่ 6 พ.ค.ที่ผ่านมา เรียกได้ว่าทำให้พรรคเพื่อไทยเสียแต้มทางการเมือง และอาจทำให้นายใหญ่นายหญิงเจ๊งซ้ำ

'เหวง-นักข่าวเทวดา' รู้แล้วใครต้องรับผิดชอบ ข้าวค้างสต็อก-วางยาปู

ทำไมไม่เอาพวกขายข้าวดีเป็นข้าวเน่ามาลงโทษ?ทำไมไม่ลงโทษพวกที่ตั้งใจไม่ขายข้าวดีปล่อยนานตั้งสิบปี นี่ต่างหากที่รัฐบาลต้องทำ

กินข้าวค้างสต๊อกกลบจำนำข้าว แผนปูทาง"ยิ่งลักษณ์"กลับไทย?

หลัง ทักษิณ ชินวัตร-หัวหน้ารัฐบาลเพื่อไทยตัวจริง ได้ออกมาระบุเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ระหว่างการกลับไปเล่นน้ำสงกรานต์ที่จังหวัดเชียงใหม่ บ้านเกิดของตระกูล “ชินวัตร” ว่า สงกรานต์ปีหน้า ยิ่งลักษณ์คงได้มีโอกาสกลับมาทำบุญและเล่นสงกรานต์ที่เชียงใหม่ และไม่แน่ อาจกลับภายในปีนี้

บก.ลายจุด มองต่างเรื่องกินข้าว 10 ปี ถามกลับ รัฐบาลประยุทธที่ผ่านมาเก็บข้าวไว้ทำไม

นายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ “บก.ลายจุด” นักเคลื่อนไหวทางการเมือง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุถึง เรื่องข้าวในโกดังอายุ 10 ปี