รู้ตัวแล้ว! คนร้ายโหดบุกฟันคอ 2 ผัวเมียเสียชีวิตคาบ้าน ตร.ตรังเร่งล่า

สยองฆ่าโหดเมืองตรัง! คนร้ายหิ้วมีดพร้าบุกบ้าน ฟันตัดคอสองผัวเมียขาดดับสยองคาบ้าน เบื้องต้นทราบตัวมือฆ่าโหดแล้ว เป็นคนในพื้นที่ กระจายกำลังกว่า 30 นายเข้าปิดล้อม มุ่งปมโกรธแค้นส่วนตัว

8 พ.ย.2564- ช่วงคืนที่ผ่านมา พ.ต.ท.ผจญ เนียมรินทร์ รอง ผกก. (สอบสวน) สภ.ห้วยยอด ได้รับแจ้งเหตุสามีภรรยาถูกฆ่าตาย 2 ศพ ภายในบ้านเลขที่ 46 หมู่ 4 บ้านห้วยนางใต้ ต.ห้วยนาง อ.ห้วยยอด จ.ตรัง ริมถนนสายต้นส้มหม้าว-ห้วยนางใต้ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ประดิษฐ์ ชัยพล ผกก. ห้วยยอด กำลังชุดสืบสวน ภ.จว.ตรัง ฝ่ายปกครอง พิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ตรัง และหน่วยกู้ภัยสว่างภักดีตรัง ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว บริเวณพื้นดินติดกับประตูข้างบ้าน พบร่างของ น.ส. เพ็ญนภา อ้อยเป็น หรือหญิง อายุ 52 ปี อาชีพขายน้ำอ้อย ในสภาพนอนหงายหน้าจมกองเลือดเสียชีวิต มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคม ศีรษะหลุดจากตัว และมีบาดแผลถูกฟันเข้าที่สะพายแล่งอีก 1 แผล ส่วนในห้องน้ำภายในบ้าน พบร่างของ นายสุพรรณ แก้วเกื้อ หรือ เอียด อายุ 59 ปี เจ้าของบ้าน อาชีพกรีดยางพารา สภาพนอนหงายหน้าบนพื้นห้องน้ำ ศีรษะขาดกระเด็นห่างจากศพติดอยู่กับถังน้ำ เบื้องทั้งสองถูกฟันด้วยของมีคม คาว่าเป็นอาวุธมีดพร้า ลักษณะเป็นบาดแผลเรียบ ตรวจสอบภาพในบ้านไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือมีทรัพย์สินสูญหายไปแต่อย่างใด ท่ามกลางบรรดาญาติพี่น้องร้องไห้ระงม และชาวบ้านมุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก

สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนหน้านี้ นายสุพรรณ มีภรรยาและมีบุตรด้วยกันจำนวน 3 คน ก่อนจะหย่าร้างกันกันไปประมาณ 2-3 ปี และอาศัยอยู่บ้านหลังดังกล่าว เพียงคนเดียว ส่วนลูกทั้ง 3 อาศัยอยู่กับผู้เป็นแม่ และต่างไปมีครอบครัวกัน จนกระทั่งนายสุพรรณ ได้คบหากับนางเพ็ญนภา อย่างเปิดเผยประมาณ 1 ปี ก่อนจะเข้ามาอาศัยอยู่ด้วยกันที่บ้านหลังดังกล่าว ประมาณ 1 เดือน จนกระทั่งมาเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

จากการสืบสวนพฤติการณ์การก่อเหตุของคนร้ายเบื้องต้น คาดว่าได้บุกเข้ามาภายในบ้านพร้อมอาวุธทางประตูข้างบ้าน ทำให้พบเข้ากับนางเพ็ญนภา ที่กำลังยืนทอดปลาเค็มอยู่ ก่อนลงมือทำร้ายคาดว่าบีบคอ จนน่าจะทำให้สลบ และเหวี่ยงออกไปทางประตูข้างบ้าน และเดินปรี่เข้าไปฟันฝ่ายชายภายในห้องน้ำจนเสียชีวิต และเดินออกกลับมาก่อเหตุฟันนางเพ็ญนภา ที่นอนอยู่บนพื้นจนเสียชีวิต ก่อนจะหลบหนีไปโดยทันที มีรายงานว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พอที่จะทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบ กว่า 30 นายกระจายกำลังปิดล้อมในพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งเป็นชายอายุประมาณ 30-40 ปี เป็นคนในพื้นที่ หมู่ 6 ต.ห้วยนาง อ.ห้วยยอด ห่างจากบ้านเกิดเหตุไปประมาณ 4 กม. ซึ่งมีพฤติกรรมเสพยาเสพติด และเคยมีความขัดแย้งกันมาก่อน ส่วนสาเหตุเบื้องต้นเจ้าหน้าที่มุ่งปมความโกรธแค้นส่วนตัว ไม่มีวามเกี่ยวข้องกับปมชู้สาว ข่าวคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โจ๊ก' ยื่นอุทธรณ์คำสั่งให้ออกจากราชการ ปูดแผนผังแก๊ง 4x100 สยบปีกพระพรหม

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) เดินทางมายังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อยื่นอุทธรณ์ต่อคณะกรรมการพิทักษ์ระบบคุณธรรม (ก.พ.ค.ตร.) กรณี พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ร

'บิ๊กต่าย' เซ็นแบ่งงานรองผบ.ตร. 'ธนา-สราวุฒิ' แทน 'บิ๊กโจ๊ก-บิ๊กรอย'

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.รรท.ผบ.ตร.) มีคำสั่ง ตร.ที่ 176/2567 ลงวันที่ 17 เม.ย. 2567 เรื่องกำหนดลักษณะงานและการมอบอำนาจหน้าที่ความรับผิดชอบให้รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

ตำรวจแจ้ง 5 จุดจอดรถ เล่นน้ำสงกรานต์พระประแดง 21 เม.ย.

จุดจอดรถ  สงกรานต์พระประแดง วันอาทิตย์ ที่ 21 เม.ย.67 ระบุว่า  มีจุดจอดรถยนต์ รองรับประชาชนที่จะเดินทางมาร่วมกิจกรรมสงกรานต์พระประแดง