ชวนน้องไปร่วมกิจกรรม'งานวันเด็ก2566' ได้ที่ไหนบ้าง

วันเด็กแห่งชาติปี2566 ตรงกับวันเสาร์ที่ 14 มกราคม หลายองค์กรทั้งภาครัฐและเอกชน ขมีขมันจัดงานที่อยู่ในรูปแบบ On site หลังจากงดเว้นมาเป็นเวลา 3ปี  เนื่องจาก สถานการณ์ระบาดของโควิด 19 ปีนี้งานมีที่ไหน อย่างไร ดังนี้

“Children’s Day เด็กดี วิถีไทย” ที่กระทรวงศึกษาฯ

เริ่มที่กระทรวงศึกษาธิการ(ศธ.)จัดงานวันเด็กภายใต้แนวคิด “Children’s Day เด็กดี วิถีไทย” เพื่อส่งต่อความสุขควบคู่กับการเปิดประสบการณ์ใหม่ให้เด็ก ๆ ได้เรียนรู้ และลงมือปฏิบัติผ่านกิจกรรมที่เสริมสร้างเด็กและเยาวชนให้เป็นพลเมืองที่ดีมีกิจกรรมการแสดงบนเวที อาทิ การแสดงดนตรีของศิลปินชื่อดัง ร่วมเล่นเกมกับดาราศิลปิน การประกวดหนูน้อยแห่งวังจันทรเกษม ตอน ผ้าไทยใส่ให้สนุกจัดขึ้นบริเวณพื้นที่โดยรอบ และภายในกระทรวงศึกษาธิการ โดยมี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานเปิดงาน พร้อมจัดกิจกรรมส่งมอบความสุขต่าง ๆ เช่น กิจกรรมแจกของขวัญ กิจกรรมเสริมสร้างเด็กและเยาวชนให้เป็นพลเมืองที่ดี การแสดงดนตรีของศิลปินชื่อดัง ฯลฯ มีการชิงทุนการศึกษาและของรางวัลกว่าแสนชิ้น กิจกรรมมีตลอดทั้งวัน  


9 จุด Check in กับวธ.
กระทรวงวัฒนธรรม เปิด 9 จุด Check in ท่องกิจกรรมใน 9 แหล่งเรียนรู้ด้านศิลปวัฒนธรรมทั่วประเทศ 14 มกราคม 2566 1. Check in ที่ทำเนียบรัฐบาล จัดแสดงนิทรรศการรถพิพิธภัณฑ์เคลื่อนที่ นิทรรศการประวัติศาสตร์ โบราณคดีไทย พร้อมรูปจำลองโบราณวัตถุ ศิลปวัตถุ การฉายภาพยนตร์ โดยรถโรงหนังเฉลิมทัศน์ โรงภาพยนตร์เคลื่อนที่ ขนาด 100 ที่นั่ง 2. Check in ที่กระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.) กับจัดงาน “เด็กดีวิถีไทย” มอบความสุข ปลุกความคิด เข้าใจชีวิตวิถีไทย 3. Check in ที่เปิดพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ42แห่ง อุทยานประวัติศาสตร์และหอสมุดทั่วประเทศ 11 แห่งทั่วประเทศ  4. Check in ที่หออัครศิลปิน จังหวัดปทุมธานี   การแสดงชุดถวายพระพร หุ่นกระบอกไทย จินตลีลา และอื่นๆอีกมากมาย 5. Check in ที่หอศิลป์ร่วมสมัยราชดำเนินกับกิจกรรม “เรียนรู้ดูหอศิลป์” 6. Check in กับสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ จัดแสดงทางศิลปวัฒนธรรม แจกอาหาร เครื่องดื่มและแจกของขวัญ รางวัล 7. Check in ที่ศูนย์มานุษยวิทยาสิรินธร (องค์การมหาชน) กิจกรรมคุกกี้หลากวัฒนธรรม กิจกรรมลงสีกระถางดินเผา 8. Check in ที่หอภาพยนตร์ (องค์การมหาชน) จัดฉายภาพยนตร์สำหรับเด็ก workshop ประดิษฐ์ของเล่น และสอยดาว และ 9. Check in กับกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ กิจกรรม และการแสดงละครหุ่นเชิดให้กับเด็กและเยาวชนได้ชม ณ พิพิธภัณฑ์เด็กกรุงเทพ (จตุจักร) และ สถานีโทรทัศน์ ไทยพีบีเอส เป็นต้น
———————-


TK PARK อุทยานการเรียนรู้
TK Park ต้อนรับวันเด็กแห่งชาติ ปี 2566 เปิดพื้นที่ให้เด็ก ๆ มา “ปล่อยพลังไทย ตามใจคิด(ส์)” ที่ TK Park ชั้น 8 สนุกกับเกมสร้างสรรค์จาก TK Park ที่ชวนเด็ก ๆ มาเรียนรู้หลากหลายเรื่องราวไทยๆ ที่มีเอกลักษณ์ ทั้งวัฒนธรรม อาหาร ศิลปะการต่อสู้ เพื่อปลดปล่อยพลังความคิดสร้างสรรค์ตามแบบฉบับของเด็กๆ ขับเคลื่อน Soft Power ไทยต่อไปในอนาคต  พร้อมรับกล่องสุ่มลุ้นรางวัลพิเศษมากมายจากผู้ใหญ่ใจดีการแสดงของเยาวชนที่จะมาปล่อยพลังคิด(ส์)” ในวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2565เวลา 10.00-17.00 น. อุทยานการเรียนรู้ TK Park ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์พิเศษ!  น้องๆ ที่มีอายุไม่เกิน 14 ปี พร้อมผู้ปกครอง 1 ท่าน สามารถเข้าฟรีตลอดงาน หรือน้องๆอายุไม่เกิน 14 ปี ที่แต่งชุดไทยมาร่วมงาน รับคูปองสมัครสมาชิกและต่ออายุสมาชิก TK Park ฟรี ที่จุดลงทะเบียน
———————-


รับ “ตุ๊กตาล้มลุก” กับแบงก์ออมสิน
ธนาคารออมสิน กระตุ้นเยาวชนรักการออม เปิดตัวกระปุกออมสิน “ตุ๊กตาล้มลุก” วันเด็กแห่งชาติ ปี 66 ผลงานออกแบบลวดลายของศิลปินเด็กออทิสติกจากมูลนิธิออทิสติกไทย จองสิทธิ์ฝากเงินรับกระปุกได้แล้วตั้งแต่ 9-12 มค. นี้ ที่ www.gsb.or.th และ Line : GSB Society


สภากาชาดไทย จัดงานวันเด็ก

สภากาชาดไทย เติมความสุข ให้น้อง ๆ หนู ๆ ในกิจกรรม “งานวันเด็กแห่งชาติกับสภากาชาดไทย ประจำปี 2566” ภายใต้แนวคิด “เด็กไทยหัวใจ Volunteer” ในรูปแบบออนไลน์ ทาง Facebook : พิพิธภัณฑ์สภากาชาดไทย (Thai Red Cross Museum) จัดเต็มด้วยกิจกรรมมากมาย สนุกกับการเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์สภากาชาดไทยแบบเอ็กคลูซีพ พร้อมรับความรู้เกี่ยวกับการปฐมพยาบาลเบื้องต้นสำหรับเด็ก ชมสาธิตการรีดพิษงู และของรางวัลแบบไม่อั้น!! ครบ สนุก ได้ทั้งความสุขและรอยยิ้มทั้งครอบครัว ในวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2566 เวลา 10.00 – 11.30 น. ทาง Facebook : พิพิธภัณฑ์สภากาชาดไทย (Thai Red Cross Museum)


รถไฟฟ้าสายสีแดงจัดงานออฟไลน์- ออนไลน์ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง จัดงานวันเด็กแห่งชาติ 2566 นี้ทั้งในรูปแบบออฟไลน์และออนไลน์ โดยแจกไอศกรีมใน 13 สถานี บริเวณชั้นจำหน่ายตั๋ว ทั้งสายนครวิถี(บางซื่อ-ตลิ่งชัน) สายธานีรัถยา(บางซื่อ-รังสิต) ตั้งแต่เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป จนกว่าของจะหมด และให้ผู้โดยสารได้ร่วมสนุกด้วยการโพสต์รูปภาพวัยเด็กสุดน่ารัก ใต้โพสต์กิจกรรมที่ทางรถไฟฟ้าสายสีแดงจัดขึ้น เริ่มวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2566 ทางเฟซบุ๊ก RED Line SRTET ตั้งแต่เวลา 05.30 – 20.00 น. ซึ่งภาพไหนมีคอมเมนต์ใต้รูปภาพด้วยคำว่า “ถูกใจ” มากที่สุด จะได้รับรางวัลที่ 1 เป็น “เครื่องเกมพกพา Nintendo Switch Lite” , และรางวัลอื่น ๆ ตามลำดับ อาทิ Scooter สำหรับเด็ก, เครื่องบินบังคับ รถบังคับหรือโดรนบังคับ(แบบไม่มีกล้อง), ตุ๊กตาบาร์บี้, บัตรกำนัลรับประทานไอศกรีมมูลค่า 200 บาท และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมายกว่า 30 รางวัล โดยรางวัลจะจัดส่งถึงบ้าน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น ทั้งนี้ 1 บัญชีเฟซบุ๊กแอคเคาท์ สามารถร่วมสนุกได้เพียง 1 สิทธิ์เท่านั้น ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัล ผ่าน Facebook Official Page รถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง เพจ RED Line SRTET ในวันพุธที่ 18 มกราคม 2566

—————–


บีทูเอสจัด“Happy Kids Happy day 2023”
บีทูเอส ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ฉลองเทศกาลวันเด็กแห่งชาติ จัดแคมเปญ “Happy Kids Happy day 2023” ผนึกความร่วมมือกับพันธมิตทางการค้า ทั้งสินค้าอุปกรณ์ศิลปะ เครื่องเขียน งานประดิษฐ์ และของเล่นเสริมพัฒนาการ จัดเวิร์กชอป ให้เด็กๆ ได้ร่วมสนุก อย่างสร้างสรรค์ ในบีทูเอส สาขาใกล้บ้าน พร้อมเอาใจแฟนพันธุ์แท้ Pokémon แจกโปเกมอนเทรดดิ้งการ์ดเกม ฟรี!! มอบให้เป็นของขวัญกับเด็กๆ กว่า 30,000 ซอง รวมมูลค่ากว่า 1,470,000บาท ณ บีทูเอส 110 สาขา ทั่วประเทศ ขอเชิญชวนผู้ปกครองพาลูกๆ หลานๆ มาร่วมกิจกรรมเวิร์กชอป เล่นเกมส์รับของรางวัลมากมาย พบกับสินค้าเด็กราคาสุดพิเศษ และอีกหลากหลายกิจกรรมที่สร้างแรงบันดาลใจ ให้ร่วมสนุกไปทั้งครอบครอบครัว

—————-


MRT ส่งความสุขนั่งรถไฟฟ้า ฟรี!

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) และ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BEM) ผู้ให้บริการทางพิเศษและรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง ร่วมส่งมอบความสุขให้เด็กๆเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566 ด้วยการโดยสารรถไฟฟ้า MRT ฟรี 2 สาย ได้แก่ รถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล (สายสีน้ำเงิน) และ สายฉลองรัชธรรม (สายสีม่วง) ในวันที่ 14 มกราคม 2566 สำหรับเด็กที่มีอายุไม่เกิน 14 ปี และมีความสูงไม่เกิน 140 ซม.เพียงแสดงตัวที่ห้องออกบัตรโดยสารทุกสถานีเพื่อรับคูปองโดยสารรถไฟฟ้าฟรี ตลอดระยะเวลาให้บริการ เพื่อเป็นการเสริมสร้างประสบการณ์ในการใช้ระบบขนส่งสาธารณะ และขอเชิญชวนน้องๆ ร่วมกิจกรรมวันเด็กกับ BEM ในกิจกรรม “MRT ส่งความสุขรับวันเด็ก” ณ มิวเซียมสยาม พบกับกิจกรรมที่น่าสนใจ พร้อมรับของขวัญของรางวัลอีกมากมาย สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า MRT ไปยังสถานีสนามไชย ทางออก 1 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 16.00 น.     ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการข้อมูลโทร. 0 2624 5200 หรือติดตามทางช่องทางต่างๆ ได้ที่เฟซบุ๊ก MRT Bangkok Metro / ทวิตเตอร์ MRT Bangkok Metro / อินสตาแกรม: mrt_bangkok และ โมบายแอปพลิเคชัน Bangkok MRT



พิพิธภัณฑ์เด็ก จตุจักร
พิพิธภัณฑ์เด็ก จตุจักร กรุงเทพฯ จัดงานวันเด็กภายใต้กิจกรรม Play it Forward ณ พิพิธภัณฑ์เด็กกรุงเทพมหานครแห่งที่ 1 (จตุจักร) ภายใต้แนวคิดการอยู่ร่วมกันในยุคปัจจุบันโดยไม่รบกวนธรรมชาติผ่านการเล่น การประดิษฐ์ กิจกรรมต่างๆ และการปลูกต้นไม้ เพื่อส่งต่อโลกของเราให้คนรุ่นต่อๆ ไปในอนาคต ในวันที่14 มกราคม 2566 เวลา 10.00-14.00 น.
——————-

“สนุกวิทย์วันเด็ก”ที่ท้องฟ้าจำลอง กรุงเทพฯ

เชิญร่วมงาน #สนุกวิทย์วันเด็ก#วันเด็กแห่งชาติ ในวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2566🌟.การแสดงทางท้องฟ้าจำลองมีทั้งหมด 7 รอบ ใช้เวลารอบละ 50 นาที ช่วงแรกเป็นการสอนดูดาว ช่วงหลังเป็นภาพยนตร์การ์ตูนเต็มโดมเรื่อง โคโคมง: ผจญภัยในอวกาศ.เด็ก (<18 ปี) เข้าชมฟรี กรุณารับบัตรสำรองที่นั่ง / ผู้ใหญ่ค่าบัตร 30 บาท.เริ่ม แจกบัตรสำรองที่นั่ง / จำหน่ายบัตร ตั้งแต่เวลา 8:30 น. เป็นต้นไป.นอกจากการดูดาวแล้ว ยังสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมอื่น ๆ ได้ เช่น เกมเรือข้ามฝั่ง / รู้ไหม…ใครนะ / แรลลี่ ไดโนเสาร์ปริศนา / เกมหนูน้อยหมวกแดง / เกมโชว์ชิงรางวัล / เงานี่ของใคร / รหัสลับกับ color light / ไฟฟ้า – สายลม – แสงแดด / เครื่องบินกระดาษทะยานฟ้า / โยนห่วงหรรษา / จรวดพลังลม ฯลฯ.วันเด็กปีนี้ หากยังไม่รู้ว่าจะไปสนุกที่ไหน โปรดเก็บ #ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษา#ท้องฟ้าจำลองกรุงเทพ เป็นตัวเลือกในการตัดสินใจด้วยนะครับ 🥹🥹🥹🥹🥹



Dream World คลอง 5 รังสิต ลดราคาบัตรผ่าน
นึกถึงที่เที่ยววันเด็ก ไม่พลาด Dream World ลดบัตรผ่านประตูเด็ก เพียง 30 บาท จากราคาปกติ 200 บาท สำหรับน้องๆ ที่สูงไม่เกิน 145 ซม.วันที่จัดงาน 14 มกราคม 2566 เวลา 09.45-17.00 น.

ศูนย์การเรียนรู้ กฟผ. มีกิจกรรม SUPER KIDS
ศูนย์การเรียนรู้ กฟผ. ลำตะคอง จัดกิจกรรมงานวันเด็ก SUPER KIDS ผู้พิทักษ์จิ๋วประหยัดพลังงาน พิชิตภารกิจลุ้นรับของรางวัลกว่า 2,000 ชิ้นในวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2566


เมอร์มินอล21 จัดงานวันเด้กทุกสาขา
ห้างสรรพสินค้า  เทอร์มินอล จัดงานวันเด๋กโดย” เทอร์มินอล  21 พัทยา ชลบุรี “จัดงานรูปแบบ “อาณาจักรบอลลูนโลก ใต้ท้องทะเล” ระหว่างวันที่ 5-15 มกราคม 2566 เวลา ตามเวลาเปิดปิดของห้าง ส่วน” เทอร์มินอล 21 อโศก กรุงเทพฯ”จัดกิจกรรมจากภาพยนตร์การ์ตูนยอดนิยม อาทิ ปังปอนด์, หนูหิ่น, Miffy, Moomin, กุ๋งกิ๋ง, โคนัน และ LINE CREATORS ต่างๆระหว่าง  5-15 มกราคม 2566  และ” เทอร์มินอล 21 พระราม 3″ จัดงานตื่นตาตื่นใจกับอาณาจักรบอลลูนยักษ์ยุค Jurassic ตามล่าหาไดโนเสาร์ ขุดไดโนเสาร์ ถ่ายรูปกับตัวการ์ตูนแมสคอตที่เด็กๆ ชื่นชอบวันที่จัดงาน 4-15 มกราคม 2566 เวลา ตามเวลาเปิดปิดของห้าง


KID’S VENTURE ” ที่ห้างมาบุญครอง

 ห้างสรรพสินค้ามาบุญครอง กรุงเทพฯ  จัดงานธีม KID’S VENTURE ผจญภัยสุดมันส์”แจกของขวัญ 2023 ชิ้น พร้อมกิจกรรมนักประดิษฐ์รุ่นจิ๋ว จับรางวัล Lucky Draw ลุ้นรางวัลใหญ่กลับบ้านระหว่างวันที่14-15 มกราคม 2566 ณ ลานกิจกรรมชั้น 4 Zone D เวลา ตามเวลาเปิดปิดของห้าง


วันเด็กที่เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน
ส่วนห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน กรุงเทพฯ จัดกิจกรรมงานวันเด็กให้เด็กๆ ร่วมสนุกกับตัวการ์ตูนที่ฉายผ่านช่อง Boomerang วันที่จัดงาน 14-15 มกราคม 2566 เวลา ตามเวลาเปิดปิดของห้าง



ผจญถัยแดนมังกร ธัญญาพาร์ค


ห้างสรรพสินค้า Thanya Park กรุงเทพฯ จัดกิจกรรม The Adventures in the Dragon Land ให้เด็กๆ ได้จำลองตัวเองเป็นอัศวินผจญภัยในดินแดนมังกร พร้อมกิจกรรมบนเวที แจกของรางวัลมากมาย ถ่ายรูปกับมังกรยักษ์สูง 5 เมตร จัดงานวันที่ 7-16 มกราคม 2566 เวลา ตามเวลาเปิดปิดของห้าง



สนุกคิดส์ที่บิ๊กซี


ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี จัดกิจกรรมงานวันเด็กในธีม “สนุกคิดส์ บิ๊กเดย์ สานฝันจุดไอเดียอาชีพในฝัน 1 วันที่บิ๊กซี” กับสาขาที่ร่วมรายการ วันที่ 14 มกราคม 2566 เวลา ตามเวลาเปิดปิดของห้าง

สยามอะเมซิ่งพาร์ค จัดงานวันเด็กเที่ยวสวนน้ำฟรี

สยามอะเมซิ่งพาร์ค สวนน้ํา สวนสนุกชั้นนํา ของไทย และบางกอกเวิลด์ โซนทางเข้าใหม่แม่ หล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมขนาดใหญ่ร่วมส่งความสุขให้น้อง ๆ หนู ๆ เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ เสาร์ที่ 14 มกราคม โดยมอบของขวัญสุดพิเศษสํา รับน้อง ๆ ที่มีส่วส่วนสูงไม่เกิน 130 ซม. เล่นสวนน้ํา ที่มีทะเลเทียมที่ใหญ่ที่ญ่ ที่สุดในโลก และเครื่องเล่นทางน้ํามากมายฟรี! หรือสนุกไม่อั้ม่ ทั้งวันกับเครื่องเล่นในสวนน้ํา และสวนสนุก ทั้งโซน Small World / Family World กับเครื่องเล่นเสริมสร้างทักษะ จินตนาการ เปิดโลกการเรียนรู้ อาทิ The Merry Go Round ม้าม้หมุน 2 ชั้นชั้ , Jurassic Adventure ผจญภัยดินแดน ไดโนเสาร์ , หอชมวิว Si-Am Tower ที่สูงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และอีกมากมายทั้งหมดเพียง 99 บาท จากราคาปกติ 200 บาท เฉพาะวันที่ 14 ม.ค. 66 เท่านั้น สําหรับผู้ปกครองก็ฟินสุด ๆ กับโปรโมชั่นบัตรผู้ใหญ่รายวัน เฉพาะสวนน้ํา ซื้อหน้าเคาน์เตอร์เพียง 300 บาท จากปกติ 500 บาท โปรโมชั่นออนไลน์บัตรรวมเครื่องเล่นสวนน้ํา สวนสนุกลดสูงสุด 55% จองล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์ https://www.siamamazingpark.com


นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมความบันเทิงมากมายตลอดทั้งทั้วัน ไม่ว่า จะเป็นการแสดงของน้อง ๆ นักเรียนจากสถานศึกศึษาในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ถึง 40 ชุด ตื่นตากับการแสดงมายากล และขบวนพาเหรดจากเหล่ามาสคอต นํา ทีมโดย 2 พี่น้อง ไซ-แอม และผองเพื่อน สนุกกันยาวๆ เต็ม อิ่มจุใจถึง 21.00 น.

พร้อมเที่ยวฟรีโซนทางเข้าใหม่ บางกอกเวิลด์ แหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมขนาดใหญ่ย้อนบรรยากาศวันวานไปกับสถาปัตยกรรมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากอาคารสวยงามสมัยรัชกาลที่ 5 และแลนด์มาร์คสํา คัญของเมืองบางกอก อาทิ อาคารเฉลิมกรุง อาคารเฉลิมไทยอาคารแบดแมนแอนด์โด์ ก อาคารบี.กริมแอนด์โด์ ตลาดสํา เพ็ง ประตูสามยอด เสาชิงช้า ให้ได้ปักหมุดเช็กอินเก็บภาพสวยๆ ไม่ซ้ําใคร พร้อมช้อป ชิม ชิลล์ เลือกซื้อของขวัญของฝาก ของแต่งบ้าน SMEMarket สินค้าออร์แกนิคเพื่อสุขภาพ สินสิ ค้าวิสาหกิจชุมชนเกรดพรีเมี่ยมจากทั่วประเทศ ช้อปสนุกกับตลาดน้ํา เมืองบางกอกและตลาดนัดกลางคืน อิ่มอร่อยหลากหลายถูกใจทั้งทั้ครอบครัวในศูนย์อาหารธีมไดโนเสาร์ล้านปีภูเขาไฟลาวา ตั้งแต่เวลา 10.00 -22.00 น.ติดตามข่าวสารรายละเอียดอื่น ๆ ได้ทางhttps://www.facebook.com/siamamazingpark และ Line:@siamamazingpark

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯเศรษฐา รับประกันเด็กอายุถึง 16 ปี ได้เงินดิจิทัลวอลเล็ตแน่นอน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากเดินดูซุ่มกิจกรรมวันเด็กในช่วงเช้าแล้ว นายเศรษฐา ทวีสิน นายกฯและรมว.คลังได้ใช้เวลาช่วงบ่ายในการคุยงานที่ตึกไทยคู่ฟ้า จากนั้นเวลา 15.30 น. นายเศรษฐาได้เดินทางออกจากตึกไทยคู่ฟ้า เพื่อไปขึ้นรถบริเวณประตู 1

'พิธา' ให้คำแนะนำเด็กอยากเป็นนักการเมือง ไม่ต้องพูดเก่ง แต่ต้องมีจิตสาธารณะ

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล พร้อมด้วย เข้าร่วมกิจกรรมวันเด็ก ณ มิวเซียมสยาม กรุงเทพฯ ซึ่งมีบูธต่างๆ ภายใต้ธีม Play เช่น Play Gallery เล่นเล่าเรื่อง Play Gourmet เล่นรู้รส Play and Growth เล่นล่าฝัน โดยนายพิธาแวะเยี่ยมชมบูธ Play Grooming หรือ เล่น Learn เพลิน

เปิดสนามเด็กเล่นวัฒนธรรมรับวันเด็กแห่งชาติ

10 ม.ค.2567 - นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม เปิดเผยว่า เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 กระทรวงวัฒนธรรม (วธ.) และหน่วยงานในสังกัด ได้ร่วมจัดงานกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 จัดกิจกรรมให้สาระ ความรู้

'ปู' ฝากเพื่อไทยมอบของขวัญวันเด็ก บอกขอให้เป็นอนาคตที่ดีของบ้านเมือง

นายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ ส.ส.กทม.พรรคเพื่อไทย นายวิชาญ มีนชัยนันท์ อดีตรมช.สาธารณสุข นายพงศกร รัตนเรืองวัฒนา ว่าที่ผู้สมัครสมัครส.ส.กทม.เขตบางกะปิ นางชญาดา วิภัติภูมิประเทศ

วันเด็กแห่งชาติ 'นายกฯ' ปลุกจิตสำนึกรับผิดชอบต่อสังคมตั้งแต่วัยเยาว์ ช่วยกันขับเคลื่อนประเทศชาติในวันข้างหน้า

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม โพสต์ข้อความเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ว่า ลูกหลานไทยที่เป็นอนาคตของชาติ และพี่น้องประชาชนครับ

นายกฯ ร่วมกิจกรรมวันเด็ก ย้ำต้องเรียนรู้ประวัติศาสตร์ชาติ ยึดมั่น 3 สถาบันหลัก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 10.00 น. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ร่วมกิจกรรมการจัดงานฉลองวันเด็กแห่งชาติ