โปรดเกล้าฯ ผู้แทนพระองค์ ให้คณะกก.จัดแข่งขันกีฬาแห่งชาติเข้ารับไฟพระฤกษ์

โปรดเกล้าฯ ผู้แทนพระองค์ ให้คณะกรรมการจัดแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 “กาญจนบุรีเกมส์” และคณะกรรมการจัดแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 38 “กาญจนิกาเกมส์”  เข้ารับไฟพระฤกษ์

วันที่ 7 ส.ค. 2566 เวลา 10.00 น. ที่ศาลาสหทัยสมาคม พระบรมมหาราชวัง  พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว  ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ พลเอก กัมปนาท  รุดดิษฐ์  องคมนตรี  เป็นผู้แทนพระองค์ ให้นายพิพัฒน์  รัชกิจประการ  รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา  นำคณะกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 “กาญจนบุรีเกมส์” ซึ่งจะจัดการการแข่งขันระหว่างวันที่ 14 – 29 สิงหาคม 2566 และคณะกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 38 “กาญจนิกาเกมส์”  ซึ่งจะจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 8 – 12 กันยายน 2566 เข้ารับไฟพระฤกษ์ เพื่อเชิญไปจุดในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬา ที่สนามกีฬากลางจังหวัดกาญจนบุรี อำเภอเมืองกาญจนบุรี  จังหวัดกาญจนบุรี

ในการนี้ ร้อยโท ทศพล  ไชยโกมินทร์  ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เข้ารับโคมไฟพระฤกษ์การแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 และนายรณภพ  เวียงสิมมา รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เข้ารับไฟพระฤกษ์การแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 38

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รองโฆษก รทสช. เผยคลิป 'ลุงตู่' มอบคำอวยพรให้แฟนคลับ เนื่องในวันเกิดครบ 70 ปี

นางรัดเกล้า อินทวงศ์ สุวรรณคีรี รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และรองโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) โพสต์คลิปพร้อมข้อความบนเฟซบุ๊กว่า เที่ยงวันนี้เนเน่ และพี่ๆ ได้มีโอกาสเข้าไปกราบอวยพรวันเกิดท่านองคมนตรี

'พีระพันธุ์' โพสต์อวยพรวันเกิดท่านองคมนตรี 'พล.อ.ประยุทธ์' ลุงตู่ของพวกเรา

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พลังงาน โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า วันนี้ 21 มีนาคม 2567 เป็นวันคล้ายวันเกิดของท่านองคมนตรี พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา Prayut Chan-o-cha “ลุงตู่ของพวกเรา”

เคาะกะโหลก 'เด็กก้าวไกล' ยุ่มย่ามบ้านองคมนตรี ต้องรู้อะไรควรไม่ควร  

โฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ ฟาด “จิรัฏฐ์” ต้องรู้อะไรควรไม่ควร หลังจะเข้าดูบ้าน “บิ๊กตู่” องคมนตรี อัด เป็นเพียงโฆษก กมธ. อย่าคิดจะพูดทุกเรื่องที่จะทำโดยไม่มีมติจาก กมธ.

'บิ๊กตู่' ยิ้มแย้มแจ่มใส ร่วมงานสถาปนาครบรอบ 114 ปี กองทัพภาค 1

'พล.อ.ประยุทธ์' องคมนตรี เป็นประธานงานสถาปนากองทัพภาคที่ 1 ครบ 114 ปี สีหน้าแจ่มใส ทักทายสื่อ บอกสบายดี ขณะที่บิ๊กเหล่าทัพ-อดีตแม่ทัพภาค 1 ร่วมงานคึกคัก