SARRAN-บ้านสุริยาศัย รังสรรค์จิวเวลรีสุดพิเศษ

สร้างสีสันให้วงการแฟชั่นและอาหาร เมื่อ “SARRAN” แบรนด์เครื่องประดับดังระดับโลก จับมือกับร้านอาหาร”บ้านสุริยาศัย”สร้างสรรค์แคมเปญใหม่โดนใจสายแฟชั่น ในงานเปิดสตูดิโอแห่งใหม่ของแบรนด์ SARRAN และเป็นการย้ายบ้านหลังใหม่อย่างเป็นทางการ ณ ริเวอร์ซิตี้ แบงค็อก 23 เมื่อวันก่อน โอกาสพิเศษนี้ ศรัณญ อยู่คงดี ศิลปิน นักออกแบบเครื่องประดับเจ้าของแบรนด์ SARRAN บอกเล่าเรื่องราวและเส้นทางสู่ความสำเร็จของการทำงานระดับโลกที่เป็นที่จับตาแถวหน้ายืนหนึ่งของวงการมายาวนานกว่า 7  ปี ตั้งแต่จุดเริ่มต้นความเป็นมา และแรงบันดาลใจผ่านข้าวของเครื่องใช้และวัฒนธรรมที่ผสมผสานออกมาเป็นตัวตน


ศรัณญู มีมุมมองว่างานแฟชั่นหรืองานศิลปะไม่ได้เป็นแค่สิ่งที่สวยงามเพียงอย่างเดียว แต่เป็นสิ่งที่สามารถบ่งบอกอะไรบางอย่างในตัวเรา สะมารถสะท้อนสังคม และมองว่างานศิลปะจะช่วยเปลี่ยนแปลงทั้งตัวเรา สังคมและสิ่งแวดล้อมให้น่าอยู่มากยิ่งขึ้น ทำให้ศิลปินผู้นี้เกิดไอเดียใหม่ๆ ในการออกแบบได้หลากหลายในทุกมิติที่กลายเป็นจุดเด่นของแบรนด์
สร้างสรรค์คอลเล็กชั่นใหม่ๆ ได้อย่างน่าทึ่งไม่แพ้ผลงานนานาชาติ

งานเปิดตัวสตูดิโอมีเหล่าเซเลปคนดังร่วมแสดงความยินดีคึกคัก อาทิ ไพศาล อ่าวสถาพร กรรมการผู้จัดการบริษัท บิสโตร เอเชีย จำกัด บริษัทในกลุ่ม บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ร่วมด้วย วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ คริสติน่า อากีล่าร์  สาวิตรี โรจนพฤกษ์ พิจิกา จิตตะปุตตะ  สุพรทิพย์ ช่วงรังษี ไหม กวินตา และบุคคลสำคัญในแวดวงแฟชั่น
​นอกจากจะเป็นการเปิดตัวสตูดิโอแห่งใหม่ยังเป็นการประกาศถึงการผสานความร่วมมือกับร้านอาหารแบรนด์ดังอย่าง “บ้านสุริยาศัย” ซึ่งเป็นแบรนด์ในสายธุรกิจอาหารของกลุ่ม บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) กับการเสนอแคมเปญสุดพิเศษเอาใจสายสายแฟชั่น สายชิม สายสะสมของหายากในแบบที่ไม่ควรพลาด ซึ่งเกี่ยวกับรายละเอียดของแคมเปญความร่วมมือครั้งนี้      

       
ไพศาล อ่าวสถาพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิสโตร เอเชีย จำกัด กล่าวว่า  Sarran เป็นจิลเวลรีแบรนด์ระดับโลกที่มีเอกลักษณ์ความเป็นไทยแท้ มีผลงานทำให้กับศิลปินระดับโลก อาทิ ลิซ่า BLACKPINK, Alicia Keys ฯลฯ ในมุมมองคนยุโรปมองว่าเป็นแนวใหม่ เหมาะกับคอนเซปต์ของบ้านสุริยาศัยที่มีความเป็นไทยโบราณ มีความเป็น Heritage
home เก่าแก่ที่มีอายุกว่า 100 ปี จึงเป็นที่มาของ Sarran และ บ้านสุริยาศัย ร่วมกันจัดแคมเปญพิเศษ โดยมีไฮไลท์ คือ “ดอกบุญนาค” เพราะบ้านสุริยาศัย เป็นบ้านของตระกูลบุนนาค ดังนั้น ดอกบุนนาคจะเบ่งบานอีกครั้งในรูปแบบของ Jewelry ผสมผสานไปกับการเล่าเรื่องผ่านอาหารตั้งแต่รัชกาลที่  5 จนถึงปัจจุบัน ซึ่งทุกคนจะได้ทราบถึงวิวัฒนาการของอาหารว่าเป็นมาอย่างไร เรียกได้ว่าเป็นการอีกหนึ่งแคมเปญสุดพิเศษที่จะออกมาในรูปแบบของเซ็ตอาหารจากบ้านสุริยาศัยพร้อมรับเครื่องประดับ Limited edition หายาก โดยในเดือนมิถุนายน 2567  นี้
บ้านสุริยาศัยจะมีการเปิดตัวอาหารจำนวน 5 คอร์ส พร้อม Collection สุดพิเศษของ Sarran อีกด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร่วมขับเคลื่อนเพื่อเมืองที่ยั่งยืน กับ “SX TALK SERIES ครั้งที่ 2” “เมืองของทุกคน : คุณภาพชีวิตที่ดีของทุกคน”

หลายคนถามหาคุณภาพชีวิตที่ดี ไม่ว่าจะเรื่องการเมือง เศรษฐกิจ สุขภาพ การศึกษา การขนส่ง ที่อยู่อาศัย ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ซึ่งทั้งหมดจะเกิดขึ้นได้ต้องอาศัยความร่วมมือจากทุกภาคส่วน

ไทยอวด'วิญญาณข้ามสมุทร' งานเวนิส เบียนนาเล่

เริ่มแล้วนิทรรศการ “The Spirits of Maritime Crossing : วิญญาณข้ามมหาสมุทร” ผลงานศิลปะที่จะแสดงศักยภาพศิลปินไทยและอาเซียนบนเวทีระดับโลก งานนี้ มูลนิธิ บางกอก อาร์ต เบียนนาเล่ ร่วมกับ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน)  ผสานความร่วมมือครั้งสำคัญจากภาครัฐ

เทศกาลสร้างสรรค์'3 ศิลป์ 3 ศาสน์ ย่านกะดีจีน'

งานเฟสติวัลในย่านเก่าเป็นอีกกิจกรรมสร้างสรรค์ สร้างแรงกระเพื่อมให้มหานครมีมิติร่วมสมัยควบคู่ไปกับการดูแลรักษาศิลปวัฒนธรรมดั้งเดิม สีสันความสนุกที่เคลือบด้วยสาระและคุณค่าของย่านกะดีจีนจะเกิดขึ้นในงานเทศกาล ” 3 ศิลป์ 3 ศาสน์ ย่านกะดีจีน”

ปักหมุด The Spirits of Maritime Crossing : วิญญาณข้ามมหาสมุทร โชว์ไกลถึง นครเวนิช

มูลนิธิ บางกอก อาร์ต เบียนนาเล่ ร่วมกับ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ผสานความร่วมมือครั้งสำคัญจากภาครัฐ เอกชน และเครือข่ายพันธมิตร ทุกภาคส่วน

สงกรานต์ริมคลองรอบกรุง 'คลองโอ่งอ่าง-สะพานหัน-วัดบพิตรพิมุข'

สงกรานต์นี้เปิดเส้นทาง “คลองโอ่งอ่าง-สะพานหัน- วัดบพิตรพิมุขวรวิหาร” เลาะเลียบคลอง ชมสตรีทอาร์ต เรียนรู้ประวัติศาสตร์พหุวัฒนธรรมให้เย็นฉ่ำชื่นใจ ถือเป็นพื้นที่น้องใหม่งาน Water Festival 2024 พร้อมเชิญร่วมกิจกรรมมงคล ย้อนวันวานตักบาตรริมคลองยามเช้า

ข้าวแช่'สุริยาศัย' ตำรับชาววังสมัย ร.4

บ้านสุริยาศัย บ้านไทยแบบโบราณที่เปิดเป็นร้านอาหารไทยในตำนานสุดหรูตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมวิคตอเรียนผสมโคโลเนียลที่เก่าแก่กว่า 100 ปี ตั้งอยู่ใจกลางเมือง บนถนนสุรวงศ์ เป็นหนึ่งในกลุ่มธุรกิจอาหารของบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) เป็นร้านอาหารไทยตำรับชาววัง