สถานทูตแจ้งพบตัว 'หญิงไทย' หายตัวที่สวิตเซอร์แลนด์แล้ว

25 พ.ค.2567 - สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงเบิร์น Royal Thai Embassy Bern ได้โพสต์ประกาศช่วยตามหา “นุ่น” คนไทยที่สูญหาย ซึ่งเดินทางมาท่องเที่ยวในสวิตเซอร์แลนด์พร้อมเพื่อนชาวต่างชาติเมื่อช่วงต้นเดือนเมษายน 2567 และได้ขาดการติดต่อกับบุคคลในครอบครัวตั้งแต่วันที่ 27 เมษายน 2567 นั้น

ล่าสุด เฟซบุ๊กของ สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงเบิร์น ได้โพสต์อัพเดตความคืบหน้า ว่าพบตัวหญิงสาวรายดังกล่าวแล้ว โดยระบุว่า “วันนี้ (24 พฤษภาคม 2567) สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงเบิร์น ขอแจ้งข่าวว่า ญาติของคุณนุ่นได้รับแจ้งจากตำรวจว่า พบตัวคุณนุ่นและเพื่อนชาวต่างชาติ คุณนุ่นสบายดี โดยทั้งสองได้เดินทางออกนอกประเทศสวิตเซอร์แลนด์ไปสักระยะแล้ว ดังนั้น สถานเอกอัครราชทูตฯ จึงขอยุติการประชาสัมพันธ์ติดตามหาคุณนุ่นมา ณ ที่นี้ และขอขอบคุณทุกท่านที่ได้ช่วยกระจายข่าวและให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในการติดตามหาคุณนุ่นตลอดหลายวันที่ผ่านมา"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม่พระวัดป่าหายตัวปริศนา แฉเงื่อนงำ 'พระพี่เลี้ยง' โทรขอเงินบ่อย

ความคืบหน้ากรณีพระศราวุธ หลาบโพธิ์ หรือพระยอด อายุ 40 ปี เป็นชาวบ้านกลาง ต.คำพี้ อ.นาแก จ.นครพนม พระสายธรรมยุตที่บวชปฏิบัติธรรมมานานกว่าสิบปี

ชายอ่างทองหายตัวปริศนา ก่อนพบเหลือแค่โครงกระดูกในซุ้มวัชพืช

ชายอ่างทอง วัย 55 ปี ดับปริศนา หลังหายตัวนานกว่า 2 เดือน มาพบเป็นโครงกระดูก พร้อมถุงปุ๋ยในสวนข่ามีหญ้าวัชพืชปกคลุมเป็นอุโมงค์  

เจอแล้ว Urboytj โพสต์ป่วยซึมเศร้าแล้วหายตัว 'ป็อป ปองกูล' โพสต์โซเชียลให้ช่วยตามหา

ป็นเรื่องที่ ช็อคแฟนเพลงอย่างมาก หลังจาก แร๊ปเปอร์ดัง “เต๋า ทีเจ จิรายุทธ ผโลประการ”หรือ Urboytj ได้โพสต์ข้อความประกาศว่าตนเองเป็นโรคซึมเศร้าและไบโพลาร์ขอหายไปรักษาตัว

ปูพรมค้นหา ด.ต.นิกัน 9 วันยังไร้วี่แวว เชื่อยังมีชีวิต เพราะเคยหลงป่านาน 15 วัน

จากกรณี ด.ต.นิกัน อัศพิมพ์ ผบ.หมู่ กก.ตชด.13 อายุ 50 ปี ไปเข้าเวรที่ร้อย ตชด.136 ต.ลุ่มสุ่ม อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี หลังจากออกเวรแล้วหายตัวไปจนถึงวันนี้ 9 วันแล้วก็ยังไม่พบตัว

'ไชยันต์' โพสต์ห่วง 'ฟอร์ด-ลูกศิษย์เกียรตินิยมอันดับหนึ่ง' หายตัว!

ศ.ดร.ไชยันต์ ไชยพร เป็นอาจารย์ประจำภาควิชาการปกครอง คณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์รูปภาพและข้อความในเฟซบุ๊ก Chaiyan Chaiyaporn