สุดคึกคัก 'บิ๊กน้อย-ธรรมนัส' เปิดตัวพรรคเศรษฐกิจไทย อดีตส.ส.-ดาราร่วมงาน จ่อดูดอีกเพียบ

สุดคึกคัก 'บิ๊กน้อย-ธรรมนัส' เปิดตัวพรรคเศรษฐกิจไทย' อดีตส.ส.-ดาราร่วมงาน จ่อดูดอีกเพียบ พร้อมสโลแกน 'มั่นคง มั่งคั่งทั้ง แผ่นดิน'

18 มี.ค.2565 - เมื่อเวลา 08.00 น. ที่ยูทาวเวอร์ ถนนศรีนครินทร์ กรุงเทพฯ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรคเศรษฐกิจไทยได้สีการจัดการประชุมใหญ่วิสามัญครั้งที่ 1/2565 นำโดย พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิส ณ อยุธยา สมาชิกพรรคเศรษฐกิจไทย ว่าที่หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร นายบุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พร้อมส.ส.ของพรรค

ต่อมาเวลา 09.58 น. พล.อ.วิชญ์ และร.อ.ธรรมนัสได้นำส.ส.พรรคทำพิธีบวงสรวงเจ้าที่ เนื่องในการเข้ามาเปิดที่ทำการพรรคเป็นครั้งแรกเพื่อเป็นสิริมงคล ขนาดที่ บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีสมาชิกพรรคจากทุกภาคทั่วประเทศ รวมถึงอดีตส.ส.ของพรรคการเมืองและบุคคลอื่นที่เป็นที่รู้จักในสังคมร่วมประชุมในฐานะสมาชิกพรรค อาทิ นายวิชิต ปลั่งศรีสกุล อดีตส.ส. บัญชีรายชื่อพรรคไทยรักไทยและอดีตบ้านเลขที่ 111 นายไพร พัฒโน อดีตส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ นายสมศักดิ์ คุณเงิน อดีตส.ส.ขอนแก่น พรรคพลังประชารัฐ นายปีเตอร์ ไมอ๊อกชิ นักแสดง

จากนั้นทั้งหมดได้เดินทางมาเข้าร่วมประชุม เพื่อเข้าสู่วาระการประชุม โดยจะมีการปรับแก้ข้อบังคับพรรค และตั้งกรรมการบริหารพรรคชุดใหญ่ ทั้งนี้ในช่วงปลายเดือนเมษายนจะมีการประชุมใหญ่พรรคอีกครั้งและเปิดตัวบุคลากรที่จะมาร่วมงานอย่างเป็นทางการ

ทั้งนี้สมาชิกพรรคลงทะเบียนแล้วได้รับการแจกเสื้อยืด สกรีนชื่อพรรคเศรษฐกิจไทย “มั่นคง มั่งคั่ง ทั้งแผ่นดิน” โดยมีโลโก้เป็นลูกศรสามเส้นชี้ขึ้นเป็นสีธงชาติและเข้าสู่ ซึ่งก่อนการเริ่มประชุมได้เปิดวิดิทัศน์ที่มาของพรรคร่วมถึง วิสัยทัศน์ “สร้างเศรษฐกิจไทยให้มั่งคั่ง สร้างชีวิตคนไทยให้มั่นคง ก้าวสู่แนวหน้าทางเศรษฐกิจในเวทีโลก”

อย่างไรก็ตามความหมายตราสัญลักษณ์พรรคเศรษฐกิจไทยลูกศรสีธงชาติทะยานขึ้น หมายถึงพรรคเศรษฐกิจไทย พร้อมจะนำพาพัฒนาประเทศไทยพุ่งทะยานสู่ความเจริญรุ่งเรือง แถบเงาสีเทาหมายถึงปัญหาเศรษฐกิจ และปัญหาปากท้องของประชาชนทุกสาขาอาชีพ ที่บอบช้ำมานานจะต้องได้รับการแก้ปัญหาและนำพาประชาชนไปสู่ความมั่นคง มั่งคั่ง ทั้งแผ่นดิน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รัฐบาลเอาจริง! ปราบสินค้าเกษตรเถื่อน

'เกณิกา' เผยรัฐบาลเอาจริงปราบปรามสินค้าเกษตรเถื่อน เป็นปัจจัยทำให้ราคายางพาราเพิ่มถึง พร้อมเดินหน้านโยบายเพิ่มรายได้ให้เกษตรกร 3 เท่าภายใน 4 ปี

มาแล้ว! ธรรมนัสเตรียมดันโครงการปุ๋ยคนละครึ่ง!

'เกณิกา' เผยกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เตรียมเสนอโครงการ 'ปุ๋ยคนละครึ่ง' เข้า นบข.-ครม.ช่วยเกษตรกรกว่า 4.68 ล้านครอบครัว ใช้ปุ๋ยคุณภาพราคาถูกลดต้นทุน

‘ธรรมนัส’ นำทีม ขรก. ประกาศนโยบาย ’ทำสงครามกับสินค้าเกษตรผิดกฎหมาย‘

‘ธรรมนัส‘ ประกาศนโยบาย ’ทำสงครามกับสินค้าเกษตรผิดกฎหมาย‘ รับลูกนายกฯสั่งลุยเต็มที่ เผย ยื่นดำเนินการไปแล้วกว่า 220 คดี ’รอง ป.ป.ง.‘ หนุนเดินหน้าเอาผิดทางแพ่ง ให้หมดตัว ’ผบ.หน่วยพญานาคราช’ ชี้ เรื่องยังไม่จบเท่านี้ จ่อลากอีก 9 บริษัทนำเข้า

‘ธรรมนัส’ บอกไม่รู้ สส.ก้าวไกล ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ขอเข้าพรรค โยน กก.บห.ตัดสินใจ

’ธรรมนัส‘ บอกไม่ทราบเรื่อง ปม ’สส.ก้าวไกล‘ ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ปัดตอบ พปชร. ปิดประตูหรือไม่ โยน กก.บห.พรรค ตัดสินใจ ย้ำจะไม่ทำอะไรที่เคยเป็นบทเรียนในอดีต ให้เกิดความหมางใจกัน

ไม่เสียชื่อ! ‘ธรรมนัส' นำชาวพะเยารับนายกฯ ‘เศรษฐา’ รับปากดันสร้างสนามบิน

‘เศรษฐา’ รับปากดันสร้างสนามบินพะเยา เปิดท่องเที่ยวเมืองรอง ด้าน ‘ธรรมนัส’ นำชาวบ้านต้อนรับด้วยดอกคำใต้ พร้อมชูป้ายพรึบขอสนามบิน

‘ธรรมนัส’ ย้ำปรับ ครม. ในส่วน ‘พปชร.’ ยังไม่มีอะไร ลั่นไม่ตื่นเต้นศึกซักฟอก

'ธรรมนัส' ย้ำ กระแสข่าวปรับ ครม. ในส่วน พปชร. ยังไม่มีอะไร บอก ไม่ตื่นเต้นเวทีอภิปรายทั่วไป มั่นใจ ประชุม ครม.พะเยา ราบรื่นเหตุเตรียมตัวมา3เดือน