'ปชป.' ติวเข้มผู้สมัคร ส.ก. เตรียมพร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง

องอาจเผย ปชป.ติวเข้มผู้สมัคร ส.ก. ก่อนเข้าสู่สนามเลือกตั้ง หวังประชาชนให้โอกาสได้ทำงาน

20 มี.ค.65 – นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ประธาน ส.ส. และรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการเตรียมความพร้อมในการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก. ประชาธิปัตย์ว่า ในวันจันทร์ที่ 21 มี.ค. 2565 นี้ ตั้งแต่เวลา 13.00 น. พรรคประชาธิปัตย์จัดสัมมนาผู้สมัคร ส.ก. ของพรรค และผู้อำนวยการศูนย์เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก. ประจำเขตต่างๆ ทั้ง 50 เขตทั่วกรุงเทพมหานคร ที่ห้องประชุมชั้น 3 อาคาร ม.ร.ว.เสนีย์ ปราโมช สำนักงานใหญ่พรรคประชาธิปัตย์ โดยมีนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคมาเป็นประธานพิธีเปิดการสัมมนา นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคบรรยายเรื่อง “รวมพลัง ปชป. สู่ชัยชนะ” จากนั้น ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ จะได้พูดจาปราศรัยกับบรรดาผู้สมัคร ส.ก. แล้วต่อด้วยนายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคและฝ่ายกฎหมาย ซึ่งจะบรรยายเรื่องกฎหมาย ระเบียบที่เกี่ยวข้องกับการเลือกตั้งท้องถิ่น ปิดท้ายการสัมมนาโดย นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ และคณะ ด้วยหัวข้อ “เจาะลึกกลยุทธ์การรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งท้องถิ่น”

จุดประสงค์ของการสัมมนาครั้งนี้เป็นการเตรียมความพร้อมของผู้สมัคร ส.ก. และผู้อำนวยการศูนย์เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก. ทั้ง 50 เขต เพื่อให้การรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งครั้งนี้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดได้ผลตามเป้าหมายที่วางไว้ คือได้รับความไว้วางใจจากประชาชนให้ได้ทำหน้าที่ในฐานะ ส.ก. เพื่อทำงานตอบสนองความต้องการของประชาชน ทั้งการแก้ไขปัญหาต่างๆ และการเสนอแนวทางการเปลี่ยนกรุงเทพให้มีความก้าวหน้าทันสมัยมากยิ่งขึ้น สอดรับกับการเปลี่ยนแปลงของเมืองหลวงที่ชื่อว่ากรุงเทพมหานคร ที่มีการเปลี่ยนแปลงทั้งทางเศรษฐกิจ สังคม และสภาพแวดล้อมของเมืองที่เปลี่ยนแปลงไป

นายองอาจ กล่าวเพิ่มเติมว่า ตลอดระยะเวลากว่า 2-3 ปีที่ผ่านมา ผู้สมัคร ส.ก. ของพรรคได้ทำงานรับใช้ใกล้ชิดเกาะติดช่วยแก้ปัญหาต่างๆ ให้ประชาชนอย่างเต็มกำลังความสามารถ โดยเฉพาะในช่วงที่มีการระบาดของโควิด – 19 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากของพี่น้องประชาชนจำนวนมากใน กทม. พรรคได้เข้าไปมีส่วนช่วยเหลือเยียวยาอย่างเต็มที่ จึงขอความกรุณาจากชาว กทม. ช่วยพิจารณาให้โอกาสผู้สมัคร ส.ก. จากพรรคประชาธิปัตย์ ได้ทำงานในฐานะ ส.ก. เพื่อประโยชน์สุขของพี่น้องทุกท่านต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โหวตงบ67วันโลกาวินาศ สะท้อนเสถียรภาพฝ่ายค้าน?

หลังเสร็จสิ้น ภารกิจเดินทางมาราธอน ‘เศรษฐา ทวีสิน’ นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เดินทางเยือนต่างประเทศร่วมเกือบ 2 สัปดาห์ ภารกิจกลับเชียงใหม่ บ้านเกิดในรอบ 17ปี

ปชป. พร้อมซักฟอก นโยบายประกาศแล้วไม่ทำ-ดิจิทัลวอลเล็ต-หลักนิติรัฐ

นายพิทักษ์เดช เดชเดโช สส.นครศรีธรรมราช รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กล่าวถึงการอภิปรายทั่วไปเพื่อซักถามข้อเท็จจริงหรือเสนอ

'ราเมศ' ย้ำจุดยืนประชาธิปัตย์ ไม่นิรโทษกรรมคดีทุจริต-ม.112

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงนายชูศักดิ์ ศิรินิล ประธานกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาศึกษาแนวทางการตราพ.ร.บ.นิรโทษกรรม สภาฯ ออกมาระบุถึงมูลเหตุความขัดแย้งทาง

'ชาญชัย' ชี้ช่อง 'ป.ป.ช.' ยกหลักฐานใหม่ อุทธรณ์ยกฟ้อง 'ยิ่งลักษณ์'

'ชาญชัย' รอคำพิพากษาศาลฎีกาฉบับเต็ม ยกฟ้อง 'ยิ่งลักษณ์' คดีจัดโรดโชว์ 240 ล้าน แนะ ป.ป.ช. ตั้งหลักยื่นอุทธรณ์ พร้อมชี้ช่องหลักฐานใหม่

ปชป. ประเมินผลงานรัฐบาลเศรษฐา 6 เดือนแรกสอบตกแก้เศรษฐกิจ!

นายชนินทร์ รุ่งแสง รองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) กล่าวถึงรายงานตัวเลขเศรษฐกิจที่สำคัญของสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ว่า มีตัวเลขการเติบโตทางเศรษฐกิจ(จีดีพี) ที่ลดลง ในไ