นายกฯ ขอบคุณทุกคำอวยพรวันเกิด เป็นพลังมุ่งมั่นทำงานเพื่อคนไทย

แฟ้มภาพ

21 มี.ค.2565 - ที่ทำเนียบรัฐบาล นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม น้อมรับทุกคำอวยพรและการ์ดข้อความแสดงความปรารถนาดี เนี่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิด 21 มีนาคม ครบ 68 ปี โดยได้ฝากขอบคุณคนไทยทุกคน โดยเฉพาะชาวเน็ต ขอบคุณทุกคนที่อวยพรผ่านเอกสาร สื่อโซเชียล ขอให้สนองตอบให้มีความสุขทุกคน ซึ่งทุกคำอวยพรเป็นการส่งมอบพลังและกำลังใจจากพี่น้องคนไทยถึงนายกรัฐมนตรีโดยตรง ยิ่งทำให้นายกรัฐมนตรีมุ่งมั่น ตั้งใจ ทุ่มเททำงานเพื่อเร่งสร้างโอกาสใหม่ๆ สำหรับคนไทยและประเทศไทย ให้เป็นพลังในการพลิกโฉมประเทศไทย

“นายกรัฐมนตรียังย้ำว่าวันเกิดไม่ได้ถือเป็นวันพิเศษอะไร วันนี้ยังคงเข้ามาทำงานที่ทำเนียบรัฐบาลเพื่อติดตามการดำเนินงานของทุกส่วนราชการตามปกติ ปัญหาประเทศรอไม่ได้ ดังนั้นทุกวันคือวันทำงานสำหรับประเทศชาติและประชาชน และด้วยอายุที่มากขึ้น ยิ่งสั่งสมประสบการณ์และความรอบรู้ในการแก้ไขปัญหาบ้านเมืองให้มากยิ่งขึ้นไปด้วย” นายธนกรกล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รัฐบาลลุยต่อยอด 'ผ้าขาวม้าไทยฟีเวอร์' ขยายตลาดช่วยชุมชนโกยรายได้

รัฐบาลเดินหน้าส่งเสริมต่อยอด 'ผ้าขาวม้าไทยฟีเวอร์' เพิ่มมูลค่าขยายตลาด ช่วยผู้ประกอบการชุมชนโกยรายได้ กระตุ้นเศรษฐกิจท้องถิ่น

เช็กเงื่อนไข 'ครอบครัวอุปถัมภ์' ผู้สูงอายุ รับเดือนละ 3 พัน

'รองโฆษกรัฐบาล' เผยเงื่อนไขคุณสมบัติ 'ครอบครัวอุปถัมภ์' ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินช่วยเหลือเดือนละ 3 พันบาท เริ่มยื่นเรื่องได้ตั้งแต่เดือน พ.ค.

'เศรษฐา' เตรียมต้อนรับนายกฯบังกลาเทศ เยือนไทยในฐานะแขกของรัฐบาล 24-29 เม.ย.นี้

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า เชค ฮาซีนา นายกรัฐมนตรีสาธารณรัฐประชาชนบังกลาเทศ มีกำหนดเดินทางเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการในฐานะแขกของรัฐบาล ระหว่างวันที่ 24 - 29 เมษายน 2567