‘ชูวิทย์’ ซัด ส.ว. สอพลอผู้มีอำนาจ ยุ่ง ‘ทักษิณ’ ส่ง ‘อุ๊งอิ๊ง’ เป็นหัวหน้าครอบครัว

27 มี.ค.2565-นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมืองและนักธุรกิจกลางคืนชื่อดัง โพสต์เฟซบุ๊ก เรื่อง ใครโหดกว่ากัน ? ระบุว่า ผมเห็นว่าการที่ นายทักษิณนำลูกสาวเปิดตัวมาลงการเมือง ไม่ได้เป็นสิ่งที่ผิดแต่อย่างใด ตราบเท่าที่มาด้วยระบอบประชาธิปไตย ลงเลือกตั้งให้ประชาชนเลือก อ้ายที่ควรบอกว่าโหดร้าย ทำลายครอบครัว มันน่าจะเป็นคนที่ยึดอำนาจมาแล้วล้มล้างรัฐธรรมนูญ สืบทอดอำนาจต่อมากกว่า

ส่วนการเป็น “เผด็จการรัฐสภา” ออก พ.ร.บ.นิรโทษกรรมสุดซอย นี่มันก็โหดร้ายอยู่ แต่ที่โหดร้ายพอๆ กันคือ บรรดา ส.ว. ที่ไม่ได้ผ่านการเลือกตั้ง แต่ได้รับแต่งตั้งให้มาเล่นการเมืองเอาใจ สอพลอผู้มีอำนาจ แล้วมีสิทธิไปเลือกนายกฯ ได้ อันนี้โหดแบบหน้าด้านๆ อย่าไปทึกทักว่าใครโหดร้ายกว่ากัน เพราะดูๆแล้ว โหดกันหมด!

สำหรับหนูอุ๊งอิ๊ง ดูพูดจาฉะฉาน  จะเป็นหัวหน้าครอบครัว มันก็เรื่องครอบครัวเขา จะไป เสือ(ก) อะไร? เรื่องครอบครัวเป็นเรื่องสลับซับซ้อน บ้านใครก็บ้านมัน อย่าไปเปรียบกับบ้านตัวเองดีกว่า!

ส่วนใครโหดกว่าใคร ให้ประชาชนไตร่ตรอง ปล่อยให้ประชาชนเป็นผู้ตัดสินชะตากรรมของประเทศตัวเอง ว่าเลือกตั้งครั้งหน้า จะเป็น “แลนด์สไลด์” หรือ “แลนด์ไถล”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งบ68ทร.ซื้อเครื่องบินลำเลียง “เรือดำน้ำ-ฟริเกต”ไปถึงไหน?

ฟันธงกันว่าปิดจ๊อบปรับคณะรัฐมนตรี “เศรษฐา 2” ที่โรงแรมหรูกลางกรุงไปแล้ว โดยมี ทักษิณ ชินวัตร นั่งหัวโต๊ะคุยรอบสุดท้ายโดยไม่ต้องกระมิดกระเมี้ยน ว่ากันว่า โผนี้ชื่อของ เกรียง กัลป์ตินันท์ กับ สุทิน คลังแสง ยังเหนียว

'ทวี' พร้อมให้ตรวจสอบ ลั่น! 'อะไรที่กฎหมายไม่เขียนให้เราทำได้เราก็จะไม่ทำ'

ที่ทำเนียบรัฐบาล พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว. ยุติธรรม กล่าวถึงกรณีกรณีที่ถูก นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี ร้