'อัศวิน' ลงพื้นที่สวนป่าเบญจกิติ ขอบคุณสื่อตีความนายกฯให้กำลังใจ หนุนเลือกผู้ว่านักปฏิบัติ

"อัศวิน" พาสื่อชมสวนป่า​เบญจกิติ ​ปัดเคลมผลงานเก่า​ ขอบคุณคนตีความนายกฯหนุนเลือกผู้ว่า​ นักปฎิบัติ​มีผลงานปรากฏ​ ขอให้เชื่อนายก เพราะท่านพูดความจริง​ อวย​นายกฯตู่​ วิสัยทัศน์​ไกล คาด DNAใกล้กัน พร้อมเหน็บนโยบายจักรยาน​อวกาศ​ บอกตน ทำจริง วาดวิมานบนดิน ไม่ได้วาดวิมานในอากาศ​

31 มี.ค.2565 - พล.ต.อ.อัศวิน​ ขวัญเมือง ผู้สมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. ในนามอิสระ ลงพื้นที่​วันแรกหลังจากจับฉลากหมายเลขผู้สมัครใน​ที่สวนป่า​เบญจกิติ​ โดยชี้แจงว่าไม่ได้มาหาเสียง​ แต่พาสื่อมาดูว่า​อัศวิน​ทำอะไรไว้บ้าง​ ซึ่งที่ผ่านมาตนเองได้เพิ่มสวนสาธารณะให้คนกรุงไปแล้ว​ 7​ แห่ง​ และหลังจากนี้จะสานต่องานให้กรุงเทพฯเดินต่อ​ เพิ่มสวนใหญ่อีก 10-20​ แห่ง​สู่ชุมชน เพิ่มปอดให้คนกรุงเทพ

เมื่อถามว่า ผู้สมัครคนอื่นที่มีการหาเสียงเต็มรูปแบบ ถือป้ายเดินแนะนำตัว แต่ตนกลับพามาดูผลงานเก่าจะถือเป็นการเคลมผลงานตัวเองหรือไม่​ พล.ต.อ.อัศวิน ยืนยันว่าตนไม่ต้องเคลมอะไรแต่มาบอกว่าทำอะไร​ ส่วนที่พรรคอื่นหาเสียงเช่น​ นโยบายจักรยาน​อวกาศ​ในอนาคต​นั้น​ ก็ต้องดูว่าทำได้หรือไม่​ แต่นี่คือสิ่งที่ตัวเองทำได้​ แล้วมันผิดตรงไหนที่จะพามาดู​ พร้อมยืนยันว่าตนเองไม่ได้วาดวิมาน​ในอากาศแต่วาดวิมาน​บนดิน​ ตนเป็นนักประสานทำเองไม่ได้แต่สามารถให้หน่วยงานต่างๆ​ มาทำงานให้ประชาชนได้​ ยืนยัน "คน​อื่นทำไม่ได้​ แต่ตนเองทำได้"

ส่วนกรณีที่​ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี​ระบุว่า​ ขอให้เลือก​ผู้ว่าฯกทมที่เป็นนักปฎิบัติ​ ทำงานได้จริง​ ทำงานสำเร็จ​เป็นที่ปรากฎ​นั้น​ และมีการตีความว่าหมายถึง พล.ต.อ.อัศวินนั้น เขาระบุว่า​นายกฯท่านมีวิสัยทัศน์​ที่กว้างไกลและเชื่อว่าดีเอ็นเอเหมือนจะใกล้กัน​ ขอให้เชื่อนายกฯ​ ย้ำว่าตนทำงานกับใครก็ได้​ ขอทำการบ้านกับประชาชนไม่ใช่ทำการเมือง​ ถ้าดีก็ร่วมได้หมด ถ้าไม่ได้ผมก็ไม่เอา​ และนายกฯพูดภาพกว้าง​ พร้อมขอบคุณหากสื่อตีความว่านายกฯให้กำลังใจ ขอให้ประชาชนฟังนายกฯเพราะท่านพูดความจริง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กกต. เผยแพร่ข้อกำหนด ขั้นตอนสมัคร เตือนห้ามใช้เอกสาร-พยานเท็จ มีโทษคุก 1 ปี

สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เผยแพร่เอกสารขอเชิญชวนผู้ที่มีคุณสมบัติและไม่มีลักษณะต้องห้ามสมัครรับเลือก สว. ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 24 พ.ค. 2567 ตั้งแต่เวลา 08.30 - 16.30 น. ณ ที่ว่าการอำเภอหรือสำนักงานเขตสำหรับกรุงเทพมหานคร

งง! นายกฯ โชว์ใส่เสื้อผ้าขาวม้าไทยไป โรงงานชีส แต่ใส่สูทไปหาเจ้าของผลิตเสื้อผ้า

ตกลงว่านายกจะไปขายไอเดียผ้าขาวม้าไทยให้โรงงานผลิตชีสิหรือไง แล้วจะเอาอะไรไปขายให้โรงงานผลิตเสื้อผ้าเขาหละ

ถาม ‘ธนาธร’ ฮั้วกระบวนการเลือกตั้ง คือการสร้างประชาธิปไตยจริงหรือ?

ที่ประกาศว่าจะมาสร้างประชาธิปไตยให้กับประเทศไทย และประกาศว่าประเทศไทยต้องมีผู้นำที่ชื่อ ธนาธร เท่านั้นถึงจะเป็นประชาธิปไตย