'ท็อป' สยบศึกมนัญญา! ขอโทษผ่าน 'อนุทิน'

'นิกร' ร่วมยินดีวันเกิดพรรคภูมิใจไทยเข้าสู่ปีที่ 14 เผย 'วราวุธ' ขอโทษผ่าน 'อนุทิน' แล้ว หลังติดต่อ 'มนัญญา' ไม่ได้

06 เม.ย.2565 - ที่ทำการพรรคภูมิใจไทย นายนิกร จำนง ส.ส.บัญชีรายชื่อ และผู้อำนวยการพรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) เป็นตัวแทนพรรคนำกระเช้าดอกไม้มาร่วมแสดงความยินดีในวันครบรอบเข้าสู่ปีที่ 14 ของพรรคภูมิใจไทย (ภท.)

นายนิกรกล่าวว่า เป็นตัวแทน นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะประธานคณะกรรมการและนโยบายยุทธศาสตร์พรรคมาร่วมแสดงความยินดี ซึ่งเดิม นายวราวุธตั้งใจจะมาด้วยตัวเองแต่ติดภารกิจ และได้โทรศัพท์หานายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯ และ รมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย แล้ว

เมื่อถามถึงปัญหาข้อถกเถียงเรื่องถุงพลาสติกในที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ระหว่าง นายวราวุธกับ น.ส.มนัญญา ไทยเศรษฐ์ รมช.เกษตรและสหกรณ์ นายนิกร กล่าวว่า นายวราวุธได้ระบุว่าได้โทรติดต่อ น.ส.มนัญญา และนายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี พรรคภูมิใจไทย ในฐานะรองหัวหน้าพรรค เพื่อขอโทษ แต่ยังติดต่อไม่ได้ จึงได้โทรหาและขอโทษผ่านนายอนุทิน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนุทิน' ไม่กังวลแบงก์ชาติท้วงแจกเงินดิจิทัล ชี้หากไม่ถูกกฎหมาย กฤษฎีกา-สภาพัฒน์ต้องแจ้งมา

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.มหาดไทย หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.)ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ธนาคารแห่งประเทศไทย มีหนังสือเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาเกี่ยวกับการเดินหน้าโครงการดิจิทัลวอลเล็ต

'เสี่ยหนู' ขอเช็กปมเก้าอี้ 'ครูแก้ว' หลังถูก ป.ป.ช.ฟันจริยธรรมร้ายแรงก่อน

'อนุทิน' ขอเช็กรายละเอียด ตำแหน่งกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี หลัง 'ครูแก้ว' ถูก ป.ป.ช.ชี้จริยธรรมร้ายแรงที่ดินป่าดงพะทาย

'อนุทิน' เปิดโครงการจัดรูปที่ดินเทศบาลเมืองชัยภูมิ

มท.1 เปิดถนนโครงการจัดรูปที่ดินเพื่อพัฒนาพื้นที่บริเวณเทศบาลเมืองชัยภูมิ ชี้ช่วยเพิ่มพื้นที่สาธารณะ- สร้างมูลค่าที่ดินตาบอด พร้อมชื่นชมการบริหารจัดการน้ำอย่างเป็นระบบ

“ชาดา” โค่นแก๊งค์เขมรค้ายานรก เครือข่ายเฟิร์ส คลองหลวง ย้ำเร่งปราบยาเสพติด คืนลูกให้ครอบครัว คืนความปลอดภัย ให้สังคม

วันที่ 24 เมษายน 2567 เวลาประมาณ 21.15 น. ภายได้ข้อสั่งการกวาดล้างผู้มีอิทธิพล อันเกี่ยวข้องกับยาเสพติดอย่างเข้มข้น ของนายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย