'วันชัย' ฟันธง 'ดาวราหู-ดาวมฤตยู' ทับดวงเมือง จะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ เลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.ล็อกถล่ม

'วันชัย'ฟํนธงเมื่อดาวราหู-ดาวมฤตยู ทั้งสองดวงทับดวงเมือง รวมหัวกันเล่นน้ำสงกรานต์ จะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ เลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.ล็อกถล่มคะแนนทลาย กระทบผู้นำและรัฐบาล กำกงเกวียนพร้อมอุบัติขึ้น

8 เม.ย.2565 - นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เรื่อง เมื่อดาวราหูและดาวมฤตยูเล่นสงกรานต์ มีเนื้อหาดังนี้

สงกรานต์วันปีใหม่ไทยกำลังจะเข้ามาและผ่านไป ดาวราหูและมฤตยูทั้งสองดวงทับดวงเมือง แค่มฤตยูดวงเดียวก็สาหัสสากรรจ์อย่างที่เห็นและเป็นอยู่ และราหูกำลังจะทับอยู่อีกปีครึ่ง จากนั้น 7 ก.ค.มฤตยูค่อยย้ายออก ในขณะที่ 2-3 เดือนนี้ประทับอยู่ทั้งสองดวง คิดเอาก็แล้วกัน มันจะทับถมทวีคูณขึ้นมาขนาดไหน มฤตยูมันเป็นความเป็นความตาย ความเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ ราหูมันเป็นเรื่องลึกลับซับซ้อน ฉับพลันทันด่วน คาดไม่ถึงทั้งดีและร้ายอยู่ในตัวของดาวดวงเดียวกัน เรียกว่าทั้งราหูและมฤตยูรวมหัวรวมตัวกันสาดน้ำเล่นกับประเทศชาติและประชาชน ยังคาดหวังอะไรไม่ได้ มันพร้อมที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงและมีเหตุการณ์ที่ถาโถมทับเข้ามาได้ ทั้งความพลัดพราก ความเสียใจ อุบัติเหตุ ความผกผันผิดเพี้ยนมันเกิดขึ้นได้ทั้งนั้น สงกรานต์เรารดน้ำดำหัวสาดน้ำเล่นกันสนุกสนาน แต่ราหูและมฤตยูสาดน้ำเข้าหากันนี่ไม่ดีเลย เอาความเป็นความตายและความเปลี่ยนแปลงใหญ่มาสาดซัดเข้ากับความดำทะมึน มันไม่สนุกสักเท่าไหร่ วางใจอะไรไม่ได้ในสถานการณ์ของดวงดาวสองดวงนี้

อย่างที่ว่า เลือกตั้งผู้ว่ากทม. 22 พ.ค. ล็อคถล่มคะแนนทลาย ไม่เป็นดังที่หมาย จะมีแรงกระแทกไปยังผู้นำและรัฐบาลเหมือนคลื่นแห่งราหูสาดซัดเข้ามายังประเทศ มีผลกระทบเป็นระลอกๆอย่างแน่นอน ผลของการเลือกตั้งทั้งผู้ว่าฯและสก.จะมีผลต่อการเมืองใหญ่ไปสู่สภาที่กำลังจะเปิดสนามปะทะกันในหลายเรื่องหลายดอก การเลือกตั้งใหญ่ก็จะมีขึ้นอีกใน 6-7 เดือนข้างหน้า อะไรก็พร้อมจะเกิดขึ้นได้เพราะมฤตยูเป็นตัวเร่งเครื่องที่จะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลง ที่บอกว่า 7 ก.ค. มฤตยูย้าย จุดเปลี่ยนประเทศไทยเป็นหมุดหมายที่สำคัญอยู่ตรงนั้น ผู้นำที่ว่าแข็งๆ โดนมฤตยูทับดวงเมืองทั้งเข้าและออกมาแล้วหลายคน ทั้งหมดอำนาจ หมดยศหมดตำแหน่ง ระหกระเหินไปต่างประเทศก็หลายคน ถึงอยู่ก็เหมือนไม่อยู่ สงกรานต์ปีนี้ดูทีท่าว่าจะสนุกอยู่บ้างแม้ว่าจะไม่เต็มที่ แต่รัฐนาวาที่กำลังโลดแล่นฝ่าคลื่นลมปะทะราหูและมฤตยู ความพิศวงแห่งกงกำกงเกวียนพร้อมที่จะอุบัติขึ้นได้

กระแสแห่งน้ำ กระแสแห่งกรรม กระแสแห่งการกระทำ กำลังสาดซัดถาโถมเข้าสู่การเปลี่ยนแปลงอย่างยิ่งใหญ่ชนิดที่เราต้องตั้งคำถามว่าเป็นไปได้อย่างนี้เชียวหรือ... มฤตยูกับราหูมันแรงจริงๆ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วัยรุ่นพิจิตรนับหมื่นคนแห่เล่นสงกรานต์กันถึงเที่ยงคืนทำเอารถติดหนึบ

บรรยากาศการเล่นน้ำสงกรานต์ของจังหวัดพิจิตร ซึ่ง มีวัฒนธรรมการเล่นสาดน้ำกันตั้งแต่วันที่ 13-16 เมษายน เป็นประจำทุกปี ซึ่งหลังจากผ่านพ้นสถานการณ์โควิด 3 ปีที่ผ่านมา

เอาจริง! ห้ามขายสุรา ให้ผู้เล่นน้ำสงกรานต์ ชายหาดบางแสน โดนรวบ 15 ราย

ผกก.สภ.แสนสุข เอาจริงห้ามขายสุรา เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ตามถนนหนทางให้ผู้ที่เล่นสาดน้ำสงกรานต์ ในชายหาดบางแสน หวั่นเป็นเหตุให้เกิดเมากระทบกระทั่งไปสู่การทำร้ายร่างกาย จับไป 15 ราย

'วราวุธ' ถือกระบอกไม้ไผ่ รดน้ำสงกรานต์กับชาวสุพรรณฯ ขอให้ทุกคนมีกำลังใจที่ดี สุขภาพแข็งแรง

'วราวุธ' ถือกระบอกไม้ไผ่ รดน้ำสงกรานต์กับชาวสุพรรณฯขอให้ทุกคนมีกำลังใจที่ดี สุขภาพแข็งแรง

'ช่อง3' ระดมทีมผู้ประกาศข่าว จ่อลงสนามรายงานสดศึกช้างชนช้าง ผู้ว่าฯ กทม.

ช่อง 3 รายงานสดศึกช้างชนช้าง ในรอบ 9 ปี ระดมผู้ประกาศข่าว ทีมข่าว ยกสถานีรับศึกเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. กับรายการพิเศษ “ตามหาผู้ว่าฯเลือกตั้ง” รายงานสถานการณ์การเลือกตั้งจากสนามจริง ใครจะเป็นผู้ว่าฯ กทม. คนต่อไป รู้กัน! วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2565 เวลา 17.00-19.50 น. เป็นต้นไป