'ภูมิใจไทย' ปีที่ 14 'อนุทิน' สั่งรีโนเวทตึกที่ทำการพรรคใหม่ รองรับศึกเลือกตั้งปี 66 และส.ส.ที่จะเพิ่มขึ้น

'ภูมิใจไทย' ปีที่ 14 'อนุทิน' สั่งรีโนเวทตึกที่ทำการพรรคใหม่ เนรมิตให้เสร็จภายใน 6 เดือน รองรับศึกเลือกตั้งปี 66 และส.ส.ที่จะเพิ่มขึ้น

8 เม.ย.2565- ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากพรรคภูมิใจไทย ได้ ทำงานทำบุญวันเกิดพรรค ณ สำนักงานใหญ่พรรคภูมิใจไทย กทม. เมื่อวันที่ 6 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยพรรคภูมิใจไทย ได้ “ก้าวสู่ปีที่ 14” โดยนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรค พร้อมด้วยนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม เลขาธิการพรรค นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รมว.กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา รองหัวหน้าพรรค นางกนกวรรณ วิลาวัลย์ รมช.ศึกษาธิการ น.ส.มนัญญา ไชยเศรษฐ์ รมช.เกษตรและสหกรณ์ ได้ร่วมกันประกาศแคมเปญ “พูดแล้วทำ” เพื่อใช้สำหรับการเดินหน้าหาเสียงเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้นนับจากนี้ 11 เดือน ภายหลังจากที่สภาผู้แทนราษฎรจะครบวาระ 4 ปี ในวันที่ 22 พ.ค.2566 นอกจากนี้ยังคิกออฟ ( Kick off) เปิดเว็บไซต์ออนไลน์รับสมัครอาสาเสนอตัวเป็นส.ส.ของพรรคภูมิใจไทย โดยผู้สนใจสามารถดูได้ที่ www.bhumjaithai.com

พรรคภูมิใจไทย : ลดอำนาจรัฐ เพื่อปากท้องประชาชน
ทลายทุกข้อจำกัด ลดอำนาจรัฐ เพิ่มอำนาจประชาชน
www.bhumjaithai.com
หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ พรรคภูมิใจไทย (สำนักงานใหญ่) 02-940-6999

ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 เม.ย. 65 นายอนุทิน หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ส่วนตัว “Anutin Charnvirakul” พร้อมโชว์ภาพ ที่ทำการพรรคภูมิใจไทย สำนักงานใหญ่ โดยระบุข้อความว่า “ที่ทำการ #พรรคภูมิใจไทย #พูดแล้วทำ”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอนุทิน ได้สั่งให้มีการรีโนเวทตึกที่ทำการพรรคภูมิใจไทยใหม่ หลังจากใช้งานในการทำกิจกรรมพรรคมาแล้ว 13 ปี ซึ่งจะเริ่มปรับปรุงตึกตั้งแต่ช่วงเทศกาลสงกรานต์เป็นต้นไป และจะใช้เวลาเพียง 6 เดือน ก็จะได้เห็นโฉมหน้าที่ทำการพรรคภูมิใจไทย รูปแบบใหม่ ในวัยทีนเอจ ที่ก้าวเข้าสู่ปีที่ 14 เพื่อรองรับศึกเลือกตั้งปี 66 และจำนวนส.ส.ที่จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"ศุภชัย-ณัฏฐ์ชนน" ยืนยันจุดยืนพรรคภูมิใจไทย ออกกฎหมายควบคุม เพื่อใช้กัญชาทางการแพทย์ สุขภาพ และเศรษฐกิจ เรียกร้องทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง ร่วมทำตามนโยบายรัฐบาล ให้บรรลุผลสำเร็จ

นายณัฏฐ์ชนน ศรีก่อเกื้อ โฆษกพรรคภูมิใจไทย และ นายศุภชัย ใจสมุทร ที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี (นายอนุทิน ชาญวีรกูล) ร่วมแถลงข่าวถึงจุดยืนของพรรคภูมิใจไทยในเรื่องกัญชากัญชง โดยนายณัฏฐ์ชนน กล่าวว่า จุดยืนของพรรคภูมิใจไทยคือ กัญชาทางการแพทย์ สุขภาพ และการสร้างมูลค่าเศรษฐกิจ

"ภูมิใจไทย" แจงแนวทางการควบคุมกัญชา คือการสนับสนุนกฎหมายกัญชา กัญชง พ.ศ. .... ที่ได้นำเสนอต่อสภาผู้แทนราษฎร แล้ว ตั้งแต่สมัยประชุมที่ผ่านมา

วันที่ 16 พ.ค.2567 นางสาว แนน บุณย์ธิดา สมชัย โฆษกพรรคภูมิใจไทย และนางสาวผกามาศ เจริญพันธ์ รองโฆษกพรรคภูมิใจไทย กล่าวภายหลังการประชุมพรรคภูมิใจไทย ถึงเรื่องการที่จะนำกัญชา กลับไปเป็นยาเสพติด ว่า เข้าใจในประเด็นของนายเศรษฐา ทวีสิน

'อนุทิน' ลั่นต้องพิสูจน์กันด้วยข้อมูล ปมนายกฯสั่งดึง 'กัญชา' กลับเป็นยาเสพติด

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ถึงกรณีที่นายกรัฐมนตรีและกระทรวงสาธารณสุข เตรียมจะนำกัญชากลับไปเป็นยาเสพติด ว่า ทางกระทรวงสาธารณสุข ต้องไปหาข้อมูลมา เพราะที่ผ่านมา การประกาศให้กัญชาเป็นยาเสพติด