'ปารีณา' อัดไอ้ขี้แพ้ชวนตี ส่งคนมาจุดประทัดสะใจ ลั่นแล้วเจอกัน!

9 เม.ย.2565 -  นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า ขอบพระคุณพี่เทพไทมากๆนะคะ และขอโทษพี่เทพไทที่เคยก้าวล่วงพี่ในอดีต จากใจนะคะ

อยากให้พรรคร่วมให้เกียรติ เจ้าของพื้นที่เดิมคือพรรคพลังประชารัฐ ลดความขัดแย้ง

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ตอนนี้ปารีณาเองไม่ได้เป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐแล้ว ไม่มีความเกี่ยวข้องกับพรรคแล้ว ปารีณาจะมีความเป็นตัวของตัวเองสูง เป็นอิสระในการแสดงความคิดเห็น ร้องเรียน ดำเนินการสิ่งต่างๆในทางกฏหมายอย่างเป็นอิสระ 100% ซึ่งต่อไปนี้ การกระทำใดของปารีณาจะไม่มีความเกี่ยวข้องกับพรรคพลังประชารัฐอีกต่อไป

ซึ่งเดิมที ปารีณากำลังนั่งร้องไห้อยู่ที่บ้านเพื่อน ไม่คิดจะสนับสนุนใคร ไม่อยากคิดอะไร แค่อยากทำใจให้ก้าวข้ามพยายามยอมรับชีวิตใหม่ ไปนั่งทุกวัน ที่นั่นคนเยอะ ไม่มีใครไล่ มีแต่คนใจดี มีของกินอร่อย มีแต่คนที่รักเรา

แต่ปรากฏว่า... ไอ้ขี้แพ้สอบตกคราวที่แล้วส่งคนมาจุดประทัดแก้บน และเรียกนักข่าวมาทำข่าวว่าเป็นการจุดประทัดฉลองปารีณาจบอนาคต ส่งผลให้ปารีณา #เปลี่ยน แล้วเจอกันนะไอ้ขี้แพ้หน้าตัวเมีย ขอบคุณที่มาเยาะเย้ย และฝากไปทุกคนในพรรคประชาธิปปัตย์ที่จะให้การสนับสนุนมันด้วยว่า แล้วเจอกัน แล้วอย่าไปลากพรรคพลังประชารัฐมาเกี่ยวด้วย เพราะเราไม่เกี่ยวกันอีกต่อไปแล้ว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. โควตากำแพงเพชร

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. มั่นใจคุณสมบัติไร้มลทิน ลั่นเก้าอี้ตัวนี้โควตากำแพงเพชร ไม่ท้อหากชวดตำแหน่ง เชื่อพรรคไม่แตกแม้ผลออกมาเป็นอย่างไร

สิ้น 'ทวี ไกรคุปต์' อดีตนักการเมืองชื่อดัง

น.ส.ปารีณา หรือ เอ๋ ไกรคุปต์ ได้เปิดเผยว่า นายทวี ไกรคุปต์ นักการเมืองอาวุโส หนึ่งในขุนพลของป๋าเปรม ได้เสียชีวิตอย่างสงบที่โรงพยาบาลศิริราช หลังล้มศีรษะฟาดพื้นที่บ้านเมื่อวันที่ 10 เม.ย.ที่ผ่านมา

'ธรรมนัส' เชื่อ 'บิ๊กป้อม' มีชื่อสำรอง หาก 'ไผ่ ลิกค์' คุณสมบัติไม่ผ่านเป็นรมต.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอชื่อต่อนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ กับโควตาที่ยังว่างอยู่ ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร

‘ชัยวุฒิ’ ร่วมงานสงกรานต์ จ.สิงห์บุรี รำกลองยาว อวยพรสุขกรานต์ สุขกายสุขใจ

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นายโชติวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ ส.ส.สิงห์บุรี ใช้โอกาสวันสงกรานต์ กลับบ้านสิงห์บุรี

'เศรษฐา' การันตีโควตา รมต. ยังเป็นของพลังประชารัฐ ยันไม่ก้าวล่วงคนนั่งแทน 'ไผ่ ลิกค์'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงกรณีศาลรัฐธรรมนูญ ไม่รับคำร้องวินิจฉัยคุณสมบัติ นายไผ่ ลิกค์ สส. กำแพงเพชร พรรคพลังประชารัฐ ว่า ยังไม่ทราบเรื่องนี้