‘กรณ์’ พอใจผลโพล สะท้อน ปชช.ตอบรับ ‘พรรคกล้า’ ย้ำนโยบาย ‘ลงมือทำ’ ได้ใจคนกรุง

10 เม.ย.2565-นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า คนกรุงเทพฯ ต้องการคน #ลงมือทำ พรรคเราพรรคใหม่ แต่ผลโพลค่อนข้างน่าพอใจ ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา คนของเราทำงานหนักมาตลอด เรารวมตัวคนใหม่คนเก่า คนทุกรุ่น ทุกสาขาอาชีพ เราสร้างวัฒนธรรม ‘ลงมือทำ’ ยึดหลักเสรีนิยมที่ให้ความสำคัญกับการยอมรับความหลากหลายและความเห็นต่างเราต้องการเห็นความเปลี่ยนแปลงที่สร้างสรรค์ เราเน้นการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีในการสร้างโอกาส และเราให้ความสำคัญกับการแก้ปัญหาปากท้องและสร้างโอกาสทางเศรษฐกิจให้คนไทยทุกคน เรากล้าที่จะอยู่กับเหตุผล ข้อเท็จจริง และความถูกต้องในทุกเรื่อง เราขอบคุณทุกกำลังสนับสนุนแนวทางนี้ ภารกิจและความท้าทายมีอีกมากครับ เราจะเดินหน้าต่อไปด้วยความมุ่งมั่น

“ในการเลือกตั้งกรุงเทพฯ ครั้งนี้ เราไม่ส่งผู้ว่าฯ แต่เราส่ง ส.ก. 12 เขต ที่คัดมาแต่ตัวจริง ที่ลงพื้นที่ดูแลทุกข์สุข กับโครงการต่างๆ เช่น กล้าปลดหนี้,กล้าสู้โควิด,กล้าเติมอิ่ม ฯลฯ ตอกย้ำว่าวัฒนธรรมการลงมือทำ คือ บรรทัดฐานใหม่ของการเมืองไทย”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘เทพไท’ ฟันฉับ! ‘ก้าวไกล’ คะแนนนิยมพุ่ง ‘ยุบพรรค’ ไม่ใช่คำตอบเอาชนะบนเวทีการเมือง

ผลการสำรวจของนิด้าโพลเกี่ยวกับความนิยมของนักการเมืองและพรรคการเมือง ที่ประชาชนจะสนับสนุนให้เป็นนายกรัฐมนตรีในวันนี้ พบว่า อันดับ 1 ร้อยละ 42.75 นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์

มีเขิน! โพลบอก ปชช.เชียร์อยู่ครบวาระ 'เศรษฐา’ ขอให้ผลงานเป็นเครื่องพิสูจน์

นายกฯ ถ่อมตน หลังผลสำรวจ ซูเปอร์โพล ยก ปชช.พอใจเชียร์ให้อยู่ครบวาระ บอกยังทำไม่ดีพอ  เมินเสียงวิจารณ์ลงพื้นที่ต่างจังหวัด-บินต่างประเทศ ระบุ ให้ผลงานเป็นตัวพิสูจน์ จ่อแถลงผลงาน 6 เดือนรัฐบาล

รัฐบาล อ้างผลโพล ประชาชนรอคอยเงินดิจิทัลวอลเล็ต

รัฐบาลรับฟังทุกความคิดเห็น และเข้าใจดีถึงระดับความวิกฤตทางเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นกับประชาชน โดยรัฐบาลพร้อมเดินหน้าตามนโยบายที่เชื่อมั่นว่าจะเกิด ประโยชน์สูงสุดกับประเทศและประชาชนไทย

‘เทพไท’ ไม่แปลกใจ ทำไมโพล ‘ก้าวไกล’ มาแรงในภาคใต้

พื้นที่ภาคใต้เป็นพื้นที่ ที่ประชาชนมีความตื่นตัวทางการเมืองสูง มีความสนใจการเมือง และชื่นชอบการเมืองแบบอุดมการณ์ เหมือนในอดีตที่มีการต่อสู้ระหว่างพรรคประชาธิปัตย์กับพรรคเพื่อไทย

ปชช.หน่ายการเมือง 67 วุ่นวายเหมือนเดิม มีความหวังเศรษฐกิจดีขึ้น

นิด้าโพล เปิดผลสำรวจความคิดเห็น การเมือง เศรษฐกิจ และคุณภาพชีวิตในปี 2567 ชี้ประชาชนระบุการเมืองยังวุ่นวายเหมือนเดิม มีความหวังเศรษฐกิจดีขึ้น