ส.ส.บุรีรัมย์ ยันรับที่ดิน ส.ป.ก. มาถูกต้อง

ส.ส.บุรีรัมย์ ภท. ยัน ที่ดิน ส.ป.ก. ของภรรยา รับมาโดยชอบ

10 เม.ย. 2565 – นายสนอง เทพอักษรณรงค์ ส.ส.บุรีรัมย์ พรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณีมีชื่อหลังจากสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญ ได้ยื่นเรื่องป.ป.ช.เอาผิดจริยธรรมร้ายแรงส.ส.ถือครองที่ดินสปก. และภ.บ.ท.5ว่า เป็นสิทธิ์ที่องค์การดังกล่าวจะยื่นตรวจสอบได้ และการครอบครองของแต่ละคนก็ไม่มีเหมือนกันและในส่วนที่ดินส.ป.ก.ที่เกี่ยวข้องกับตัวเอง ผู้ครอบครองคือพ่อตา ที่จังหวัดบุรีรัมย์ ที่ได้รับสิทธิมาถูกต้องในการทำการเกษตร ทำนา ขุดบ่อเลี้ยง ปลา เลี้ยงเป็ด ไก่ และภายหลังได้แบ่งให้ลูกๆซึ่งรวมถึงภรรยาของตัวเอง ซึ่งบัดนี้ที่ดินดังกล่าวก็ยังดำเนินตามวัตถุประสงค์ของส.ป.ก.และเมื่อช่วงเดือนพ.ย.ปีที่แล้ว ทางส.ป.ก.เข้ามาสำรวจที่ดินดังกล่าวและแจ้งกลับไปที่ป.ป.ช.แล้วว่าเป็นที่ดินได้รับมาถูกต้อง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เสี่ยหนูมั่นใจ! กฎหมายกัญชาเสนอเมื่อไหร่ผ่านฉลุยแน่

'อนุทิน' เชื่อการออก พ.ร.บ.คุมกัญชาฉลุย มั่นใจ 'นายกฯ - พรรคร่วม 314 เสียง' หนุน ลั่นเป็นชัยชนะประชาชน พร้อมถ่อมตัวมี 71 เสียงไม่ขอแข่งพรรคแกนนำรัฐบาล ขณะที่บอร์ดป.ป.ส. ไม่ต้องประชุมแล้ว

“พัชรินทร์” มือทำคลอดกม.ฉีดไข่ฝ่อ ขอบคุณสภาฯ รับหลักการ แก้นิยาม “กระทำชำเรา” เพิ่มบทลงโทษการคุกคามทางเพศ

ดร.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ คณะที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ในฐานะผู้ผลักดัน กฎหมายป้องกันการกระทำผิดซ้ำ ในความผิดเกี่ยวกับเพ

'สส.ภูมิใจไทย' รับสายแทบไม่ทัน หลังโผล่ พปชร. ยังไม่คิดย้ายพรรคเป็นเรื่องอนาคต

นายสฤษฏ์พงษ์ เกี่ยวข้อง สส.กระบี่ พรรคภูมิใจไทย ชี้แจงภายหลังไปปรากฏตัวที่พรรคพลังประชารัฐ โดยนำกุ้งกระบี่ไปให้พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ว่า ยืนยันว่าไม่มีนัยยะทางการเมือง

มีหนาว! ‘เรืองไกร’ ร้อง ปปช. ตรวจสอบจนท.ของรัฐ 8 ราย ยื่นบัญชีและเสียภาษีถูกต้องหรือไม่

วันนี้ผมจึงส่งหนังสือทางไปรษณีย์ EMS เพื่อขอให้ ป.ป.ช. ดำเนินการตามหน้าที่และอำนาจเพื่อตรวจสอบบัญชีทรัพย์สินของเจ้าหน้าที่ของรัฐรวม 8 รายดังกล่าว