'เพื่อชาติไทย'ฝันเลือกตั้งครั้งหน้ากวาดส.ส. 57 ที่นั่ง

12 เม.ย. 65 – ที่สำนักงานใหญ่พรรคเพื่อชาติไทย ถนนอรุณประเสริฐ ต.โนนโพธิ์ อ.เมืองอำนาจเจริญ จ.อำนาจเจริญ นายคฑาเทพ เตชะเดชเรืองกุล สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ ในฐานะหัวหน้าพรรคเพื่อชาติไทย กล่าวหลังจาก จัดกิจกรรมรดน้ำดำหัวผู้สูงอายุ และ คณะบริการพรรคเพื่อชาติไทยว่า วันนี้ได้จัดกิจกรรมรดน้ำดำหัวผู้สูงอายุ ในพื้นที่อำนาจเจริญ จำนวนหลายท่าน รวมถึง คณะบริหารและสมาชิกพรรคเพื่อชาติไทย เพื่อสืบสานวัฒนาธรรมประเพณีสงกรานต์อันดีงามของไทย และรับพรจากผู้สูงอายุ เนื่องในวันสงกรานต์ วันปีใหม่ไทย บรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่น ชื่นมื่น และมีความสุขถ้วนหน้า

นายคฑาเทพ เตชะเดชเรืองกุล ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคเพื่อชาติไทย กล่าวด้วยความยินดีใบหน้ายิ้มแย้มว่า เป็นเรื่อดี ซึ่งพรรคเพื่อชาติไทย ได้รับเกียรติ จากนายพิเชษฐ สถิรชวาลกุล สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร(ส.ส.) และอดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคมและกระทรวงอุตสาหกรรม พร้อมด้วย นายพีระวิทย์ เรื่องลือดลภาค สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร( ส.ส.) จับมือร่วมพรรคเพื่อชาติไทย ทำงานการเมือง ให้สำเร็จตามเป้าหมาย และยังมั่นใจว่า เลือกตั้งครั้งหน้า ที่จะถึงนี้ จะสามารถได้ ส.ส. จำนวน 57 คน หรือ 57 ที่นั่ง เนื่องจาก มีสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ติดต่อเข้ามาร่วมทำงานกับพรรคเพื่อชาติไทย จำนวนหลายท่าน ซึ่งวันที่ 30 เม.ย.65 ที่พรรคเพื่อชาติไทย จะมีการปราศรัยใหญ่ พร้อมเปิดตัว ส.ส. เตรียมสู้ศึกเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้น ซึ่งมีทั้ง ส.ส. และอดีต ส.ส. หลากหลายอาชีพ เพื่อแนะนำให้ประชาชนได้รู้จัก และเมื่อเปิดตัวต่อ สาธารณชนแล้ว จะเป็นที่ฮือฮา และเชอร์ไพส์ ไปตามๆกันอย่างแน่นอน

นายคฑาเทพ กล่าวว่า จากที่เป็นข่าว กรณี วัดทองสมรรัตนวราราม ต.รัตนวารรี อ.หัวตะพาน จ.อำนาจเจริญ ไม่มีไฟฟ้าใช้ มา 10 ปี จึงได้ประสานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดอำนาจเจริญ ทำการขยายเขต รวมถึง ผู้สนับสนุนทุนทรัพย์จำนวนหนึ่ง เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการติดตั้งอุปกรณ์ฺไฟฟ้า จนสามารถมีไฟฟ้าใช้ได้อย่างสมบูรณ์ มีไฟ้ฟ้าส่องสว่างทั่วทั้งวัด

นายคฑาเทพ เตชะเดชเรืองกุล หัวหน้าพรรคเพื่อชาติไทย กล่าวว่า ช่วงนี้ อยู่ระหว่างปรับพื้นที่บริการด้านหน้าที่ทำการพรรคเพื่อชาติไทย เตรียมรองรับสมาชิก ซึ่งจะเดินทางมาร่วมงาน ปราศรัยใหญ่ของพรรคเพื่อชาติไทย ในวันที่ 30 เมษยา 2565 คาดว่า จะมีผู้มาร่วมงานจำนวนมาก

นายคฑาเทพ กล่าวทิ้งท้ายว่า พรรคเพื่อชาติไทย มีความพร้อมตลอดเวลา ในการเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้น เพราะลงพื้นที่พบปะ พี่น้องประชาชนครบทุกจังหวัด ด้วยนโยบาย จับต้องได้ เห็นเป็นรูปธรรม โดยเฉพาะ ปัญหาเศรษฐกิจ ปากท้อง และสารพัดปัญหา ซึ่งพรรคเพื่อชาติไทย จะเดินหน้าแก้ปัญหาดังกล่าวให้ได้ ส่งผลให้เสียงตอบรับดีมาก และมีการสมัครสมาชิกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จึงมั่นใจว่า จะกวาด ส.ส.ได้ 57 คน อย่างแน่นอน …

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ฯพณฯเรียงหิน' ลั่น! เพื่อไทยพร้อมรับผิดชอบแจกเงินดิจิทัล เลือกตั้งครั้งหน้าเจอกัน

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีนักวิชาการด้านเศรษฐศาสตร์ ร่วมลงชื่อให้ทบทวนนโยบายแจกเงินดิจิทัลวอลเลต 10,000 บาท ว่

ฉลุย! 330 ว่าที่ ส.ส. ไม่มีเรื่องร้องเรียน กกต. รอชงครบ 95% จะประกาศรับรอง

ที่ประชุมคณะกรรมการ​การ​เลือกตั้ง​ (กกต.)​ มีมติรับทราบรายงานผลการตรวจสอบเบื้องต้นผู้ได้รับเลือกตั้งเป็นส.ส.แบบแบ่งเขตเลือกตั้งที่ไม่มีเรื่องร้องเรียนและเชื่อได้ว่าผลการเลือกตั้งเป็นไปโดยสุจริตเที่ยงธรรม

ใช้เวลา 2 ชม. ‘สมุทรสาคร’  โชว์ผลนับคะแนนใหม่ 2 หน่วย

ผลการนับคะแนนเลือกตั้งใหม่สมุทรสาคร 2 หน่วยเลือกตั้ง ใช้เวลา 2 ชั่วโมงก็แล้วเสร็จ  ซึ่งผลการนับคะแนนใหม่นี้ก็เป็นไปด้วยความเรียบร้อย จำนวนบัตรเลือกตั้งที่ลงคะแนน กับ จำนวนผู้มาใช้สิทธิ์ตรงกัน

กกต. ยัน 4 ทุ่ม รู้ผลอย่างไม่เป็นทางการ สั่งห้ามเปิดเผยโพลช่วง 7 วันก่อนเลือกตั้ง

สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ได้มีการจัดสาธิตการใช้สิทธิเลือกตั้งของผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ผู้พิการ ทุพพลภาพ และผู้สูงอายุ รวมถึงแนวทางการอำนวยความสะดวก ช่วยเหลือกลุ่มคนดังกล่าวในการใช้สิทธิเลือกตั้ง โดยนายแสวง บุญมี

'แรมโบ้' ขำกลิ้ง 'ชลน่าน'​ อ้าง 'โพลมโน'​ เพ้อเพื่อไทยกวาด 270 ที่นั่ง

'แรมโบ้' ขำกลิ้ง 'ชลน่าน' อ้างโพลลับ เลือกตั้งพรรคเพื่อไทย กวาด ส.ส. 270 ที่นั่ง ถามโพลลับจากหน่วยงานไหน หรือแท้จริงคือ 'โพล มโน'​ ที่หมอชลน่าน-เพื่อไทย คิดเอง เออเอง และเพ้อกันไปเองทั้งพรรค

คนไทยมองปี 66 การเมืองยังวุ่นวายเหมือนเดิม ฟันธงมีซื้อเสียงเลือกตั้งแน่นอน

ศูนย์สำรวจความคิดเห็น “นิด้าโพล” สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) เปิดเผยผลสำรวจของประชาชน เรื่อง “การเมือง เศรษฐกิจ และโควิด 19 ในปี 2566” ทำการสำรวจระหว่าง วันที่ 3-6 มกราคม 2566