'บิ๊กน้อย-ธรรมนัส’ อวยพรสงกรานต์ ขอคนไทยมีความสุข เกิดความรัก ความปรองดอง ห่างไกลโควิด

พล.อ.วิชญ์-หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย และ ร.อ.ธรรมนัส เลขาธิการพรรคฯ ร่วมอวยพรประชาชนช่วงสงกรานต์ 2565 ขอให้มีความสุข เกิดความรัก ความปรองดอง ปลอดโรคภัย ห่างไกลโควิด-19

13เม.ย.2565- พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย กล่าวอวยพรเนื่องในเทศกาลสงกรานต์ ว่า ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ หรือปีใหม่ไทย ระหว่างวันที่ 13-15 เมษายนนี้ ขออวยชัย อวยพรให้ทุกท่านมีความสุข ความเจริญ สุขภาพแข็งแรง ประสบความสำเร็จ สัมฤทธิ์ผลในสิ่งที่ปรารถนา ขอให้บังเกิดความรัก ความปรองดอง ปรารถนาดีต่อกันทั่วฟ้าเมืองไทย

"กลับบ้านพบปะครอบครัวที่ท่านรัก สวมหน้ากาก ตรวจ ATK เว้นระยะห่าง ด้วยความปรารถนาดีและห่วงใยครับ"

ด้าน ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคเศรษฐกิจไทย กล่าวว่า เนื่องในวันสงกรานต์ปีใหม่ไทย 2565 ขอให้ทุกท่านเดินทางปลอดภัย เริ่มต้นปีใหม่อีกปี ขอให้มีแต่สิ่งดีๆสุขภาพแข็งแรง ปลอดโรคภัย ห่างไกลโควิด-19

"ขอให้พี่น้องประชาชนทุกท่านทุกครอบครัว ประสบแต่ความสุขความเจริญ ขับขี่ปลอดภัย เดินทางโดยสวัสดิภาพทุกเส้นทาง ครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รัฐบาลห่วงยอดโควิดพุ่ง แต่ขอให้มั่นใจโรงพยาบาลพร้อมรับมือ!

'เกณิกา' เผยรัฐบาลห่วงใยยอดโควิดยังพุ่งหลังสงกรานต์ ขอให้ประชาชนมั่นใจโรงพยาบาลทุกแห่งมีความพร้อมรับมือผู้ป่วยโควิด แนะใส่หน้ากากอนามัยในพื้นที่แออัด รีบตรวจ ATK หากมีอาการคล้ายหวัด

'เศรษฐา' ปลื้มสงกรานต์สุดปัง ต่างชาติทะลัก เงินหมุนเวียนอื้อ

'เศรษฐา' ปลื้มสงกรานต์ประสบความสำเร็จเงินหมุนเวียนอื้อตัวเลขนักท่องเที่ยวพุ่งเชื่อปี 67 เป็นปีที่นักท่องเที่ยวเดินทางเข้าไทยมากที่สุด

ในหลวง พระราชินี เสด็จฯทรงบำเพ็ญพระราชกุศลในการพระราชพิธีสงกรานต์

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี เสด็จพระราชดำเนินไปทรงบำเพ็ญพระราชกุศลในการพระราชพิธีสงกรานต์ ณ หอพระสุราลัยพิมาน พระที่นั่งไพศาลทักษิณ หอพระธาตุมณเฑียร และ