พท.จัดประชุมใหญ่ 24 เม.ย.ให้แคนดิเดตนายกฯ โชว์วิสัยทัศน์

เพื่อไทยจัดประชุมใหญ่ 24 เม.ย. โวกวาด ส.ส.เกินครึ่ง แลนด์สไลด์มุ่งคืนประชาธิปไตยกินได้ให้ประชาชน จับตา อุ๊งอิ๊งถ่ายทอดวิสัยทัศน์ให้ ส.ส.

20 ม.ย.2565 - นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวว่า พรรคกำหนดให้มีการจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 วันที่ 24 เมษายน 2565 ภายใต้ชื่องาน ‘แลนด์สไลด์ เพื่อไทย เพื่อคนไทยทุกคน’ เรามุ่งหมายที่จะใช้เวทีการประชุมใหญ่ของพรรคครั้งนี้ในการสื่อสารสาธารณะไปถึงพี่น้องประชาชนทุกคนที่กำลังเผชิญกับวิกฤตต่างๆ อันเกิดขึ้นจากความผิดพลาดบกพร่องของรัฐบาลที่ไร้ความสามารถไร้ประสิทธิภาพชุดนี้ ในวันที่พี่น้องประชาชนเดือดร้อนอันแสนสาหัส มืดมนไร้หนทางไร้ความหวัง เชื่อมั่นว่า พรรคเพื่อไทย คือทางออกของประเทศและพี่น้องประชาชน

“พรรคเพื่อไทย มุ่งมั่นที่จะคืนชีวิตใหม่ให้พี่น้องประชาชน เราจะเดินหน้าสร้างความเปลี่ยนแปลงเพื่อคืนความหวัง คืนความฝัน คืนโอกาสและอนาคตที่ดีกว่าให้พี่น้องประชาชน จะร่วมกับพี่น้องประชาชนสร้างปรากฏการณ์แลนด์สไลด์ ก้าวสู่เป้าหมายให้ได้ ส.ส. 250 ที่นั่งขึ้นไปในการเลือกตั้งทั่วไปที่กำลังจะมาถึง เพื่อให้เราได้เข้าไปผลักดันนโยบายที่สร้างสรรค์และเป็นประโยชน์กับพี่น้องประชาชน ฟื้นฟูนิติรัฐนิติธรรม คืนประชาธิปไตยกินได้ให้พี่น้องประชาชนได้กลับมาอยู่ดีกินดีอีกครั้งหนึ่ง”

นายประเสริฐกล่าวว่า การประชุมใหญ่พรรคเพื่อไทย แลนด์สไลด์ เพื่อไทย เพื่อคนไทยทุกคน จะดำเนินการประชุม 2 ช่วง ในภาคเช้า จะเป็นการบรรยายหัวข้อทางด้านการเมือง ส่วนในภาคบ่าย จะเป็นการประชุมตามระเบียบวาระที่กำหนดไว้ ในภาคเช้า จะมีผู้ร่วมถ่ายทอดวิสัยทัศน์ นำโดย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทยและผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร นายชัยเกษม นิติสิริ ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์และทิศทางการเมือง นายจาตุรนต์ ฉายแสง ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคเพื่อไทย และ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม โดยจะมีการถ่ายทอดสดบรรยากาศการประชุมใหญ่พรรคเพื่อไทยผ่านเพจเฟซบุ๊กพรรคเพื่อไทย www.facebook.com/pheuthaiparty และยูทูปพรรคเพื่อไทย www.youtube.com/PheuthaiParty

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอชลน่าน' เคลื่อนไหวแล้ว โพสต์เฟซบุ๊กครั้งแรก ชี้แจงทุกประเด็นหลังหลุดเก้าอี้

นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว อดีตรมว.สาธารณสุข โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ก่อนอื่นผมต้องขอบคุณ เพจแพทย์ชนบท ที่โพสตให้กำลังใจผม และท่านรัฐมนตรีสมศักดิ์ เทพสุทิน แต่ก็มีบางอย่างที่ผมคิดว่า

นายกฯ ลาราชการครึ่งวันพรุ่งนี้ ร่วมกิจกรรมพรรคเพื่อไทย แถลงผลงานรัฐบาล

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ในวันที่ 3 พ.ค.นี้ นายกฯได้ลาราชการในช่วงครึ่งวันเช้า โดยเวลา 10.00-12.00 น. นายกฯมีกำหนดการเดินทางไปยังที่ทำการพรรคเพื่อไทย

'ประเสริฐ' เผย 'ชลน่าน' ยังกำลังใจดี ไม่น้อยใจ หลังหลุด ครม.เศรษฐา1/1

นายประเสริฐ จันทรรวงทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม กล่าวถึงกรณีนพ.ชลน่าน ศรีแก้ว สส.น่าน พรรคเพื่อไทย แ

'หมอวรงค์' ฟันธง! เพื่อไทยกำลังตกต่ำ ทำลาย 'หมอชลน่าน' จนหมดราคาเป็นเพียงลูกจ้างบริษัท

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า พรรคเพื่อไทยกำลังตกต่ำ โดยส่วนตัว ผมกับหมอชลน่าน

'เพื่อไทย' จ่อเคลียร์ใจ 'ปานปรีย์' ชวนนั่งกุนซือพรรค ไม่รู้ 'นพดล' เสียบแทน

'เลขาฯ เพื่อไทย' รับต้องคุย 'ปานปรีย์' หลังไขก๊อกพ้น รมว.ต่างประเทศ แย้มชงนั่งที่ปรึกษาพรรค มั่นใจไม่เกิดแรงกระเพื่อม ปัดวางตัว 'นพดล' เสียบแทน ชี้ 'ชลน่าน-ไชยา' หน้าที่หลักยังเป็น สส.