ปชป. ขอโอกาสชาวโพธาราม-จอมบึง เลือก 'ชัยทิพย์' อดีต ส.จ. คลุกคลีพื้นที่มานาน

21 เม.ย. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการเปิดรับสมัครเลือกตั้งส.ส. เขต 3 จ.ราชบุรี แทนตำแหน่งที่ว่าง ที่สำนักงานเขตพื้นที่การประถมศึกษาราชบุรี เขต 2 ต.บ้านเลือก อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ระหว่างวันที่ 21–25 เม.ย. เป็นไปอย่างคึกคัก โดยพรรคประชาธิปัตย์ นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ประธาน ส.ส. และรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นำ ส.ส. ของพรรค อาทิ นายพิสิฐ ลี้อาธรรม นายสุทัศน์ เงินหมื่น ส.ส.บัญชีรายชื่อ พ.ท.ดร. สินธพ แก้วพิจิตร ส.ส.จังหวัดนครปฐม นายมนตรี ปาน้อยนนท์ ส.ส.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นางกัลยา ศิริเนาวกุล และสมาชิกพรรคเดินทางมาให้กำลังใจ โดยนำพวงมาลัยดอกดาวเรืองมาคล้องคอนายชัยทิพย์ กมลพันธ์ทิพย์ ผู้สมัครของพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งจับฉลากได้หมายเลข ประจำผู้สมัคร เบอร์2  จากนั้นได้พาผู้สมัครของพรรคไปสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์ รัชกาลที่ 5 เพื่อความเป็นสิริมงคล 
 
นายองอาจ กล่าวว่า วันนี้พรรคประชาธิปัตย์ตัดสินใจส่งผู้สมัครรับเลือกตั้งในการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ เพราะว่าเล็งเห็นว่าเป็นการเลือกตั้งซ่อมที่สำคัญ และเรามีบุคลากรที่มีความพร้อมที่จะลงสู่สนามเลือกตั้ง มีคุณสมบัติ มีความรู้ความสามารถมาก พร้อมที่จะทำงานรับใช้ประชาชน เป็นอดีต ส.จ. ที่ทำงานคลุกคลีกับพี่น้องประชาชนมาตลอดระยะเวลายาวนาน เพราะฉะนั้นเรามีความเชื่อมั่นว่าพี่น้องประชาชนถ้าได้ให้โอกาสผู้สมัครของพรรคประชาธิปัตย์ก็จะสามารถทำประโยชน์ให้กับพี่น้องประชาชนจังหวัดราชบุรีโดยเฉพาะที่อำเภอโพธาราม และ อำเภอจอมบึง ตนก็ขอถือโอกาสนี้ขอโอกาสจากพี่น้องประชาชนได้ให้โอกาสผู้สมัครของพรรคประชาธิปัตย์ซึ่งวันนี้ได้เบอร์ 2 ขอความกรุณาพี่น้องประชาชนช่วยสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป้อม' ไฟเขียวลูกพรรคอภิปรายงบปี 67 อย่างเต็มที่ ยึดมั่นใช้เงินให้ตรงจุด

นายอรรถกร ศิริลัทธยากร สส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการอภิปรายร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ที่คณะกรรมาธิการวิสามัญฯ พิจารณาเสร็จแล้ว ในวาระ 2-3 ระหว่างวันที่ 20-22 มี.ค.นี้