กองโฆษกปชป.อ้างตัวแทนพรรคภาคอีสาน เชียร์ 'จุรินทร์' นำทัพต่อ

(แฟ้มภาพ)

กองโฆษกปชป.เผยตัวแทนพรรคภาคอีสานเชียร์ 'จุรินทร์' นำทัพต่อ อ้างปชช.เชื่อมั่นได้ทำให้เกษตรกรมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น เกิดการยอมรับในวงกว้าง ขณะที่'รองหน.พรรคคุมอีสาน' งง ไม่รู้กลุ่มไหนเป็นคนทำ

27 เม.ย.2565- ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) ได้ส่งข่าวเผยแพร่ในไลน์กลุ่มสื่อมวลชนพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งเป็นเอกสารระบุว่า กลุ่มตัวแทนภาคอีสานพรรคประชาธิปัตย์ออกมาเคลื่อนไหวให้กำลังใจนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในพรรคขณะนี้โดยมีข้อความว่า จากกรณีของนายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พวกเราในฐานะตัวแทนของสาขาพรรค และตัวแทนพรรคในภาคอีสาน ขอเรียนว่าจากที่ได้พบปะพูดคุยกับพี่น้องประชาชน พ่อค้า และนักธุรกิจในจังหวัดต่างๆของภาคอีสาน ส่วนใหญ่มีความเข้าใจต่อสถานการณ์ที่เกิดขึ้น และยอมรับต่อความรับผิดชอบที่อดีตรองหัวหน้าพรรคลาออกจากทุกตำแหน่ง รวมทั้งคำขอโทษจากหัวหน้าพรรคจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ ที่มีถึงประชาชนทั้งประเทศ

พวกเราในฐานะตัวแทนของพรรคในพื้นที่ต่างๆของภาคอีสาน ขอสะท้อนเสียงของประชาชนว่าประชาชนมีความเชื่อมั่นว่าหัวหน้าพรรคได้ทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของเกษตรกรมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น จากการทุ่มเททำเรื่องประกันรายได้เกษตรกร จนถึงขณะนี้ก่อให้เกิดกระแสการยอมรับต่อพรรคประชาธิปัตย์ในภาคอีสานเป็นวงกว้าง และพวกเราเชื่อว่าการตอบรับของประชาชนนี้จะช่วยทำให้พรรคประชาธิปัตย์สามารถแบ่งใจจากพี่น้องในภาคอีสานได้มากขึ้น พวกเราทุกคนจึงขอให้กำลังใจและสนับสนุนให้หัวหน้าพรรคได้ทำหน้าที่นำพาพรรคไปสู่ความสำเร็จต่อไป

ท่านหัวหน้าสู้ๆ

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามเรื่องดังกล่าวต่อนายไชยยศ จิระเมธากร รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ดูแลภาคอีสาน ซึ่งนายไชยยศ กล่าวว่า ไม่ทราบเรื่องนี้เลย และไม่รู้ว่าผู้ที่ดำเนินการเป็นกลุ่มใด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จุรินทร์' ซัดรัฐบาลทำงานไม่ทันฝ่ายนิติบัญญัติ โยนถามก้าวไกลเรื่องซักฟอก

“จุรินทร์” ซัดรัฐบาลทำงานไม่ทันฝ่ายนิติบัญญัติ ส่วนการอภิปรายจะมีหรือไม่อยู่ที่ก้าวไกลเพราะ ปชป.เสียงไม่พอ

'จุรินทร์' ย้ำเคสป่วนขบวนเสด็จ นิรโทษกรรมต้องไม่รวมความผิด ม.112

“จุรินทร์” ชี้นิรโทษกรรมทำได้ แต่ยิ่งป่วนขบวนเสด็จยิ่งตอกย้ำต้องไม่รวมความผิด ม.112 พร้อมส่งสัญญาณให้กรรมธิการต้องนำประเด็นนี้ไปพิจารณาด้วย

‘จุรินทร์’ ชี้ดิจิทัลวอลเล็ต บทเรียนประชานิยม

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ สส.บัญชีรายชื่อ และอดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้ให้ความเห็นเรื่องดิจิตอล วอลเล็ต ภายหลังมีข่าว ปปช.เตรียมเสนอความเห็นต่อรัฐบาลในทางที่อาจมีปัญหาเรื่องการทุจริตและผิดกฎหมาย

'จุรินทร์' จี้รัฐบาลเปิดคำตอบกฤษฎีกาปมดิจิตอลวอลเล็ต ชี้ มี 7 ประเด็นต้องแจง

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถงกรณีกฤษฎีกาให้ความเห็นเรื่องโครงการดิจิตอลวอลเล็

'จุรินทร์' โต้ 'เศรษฐา' ไม่เป็นผู้ใหญ่ เปรียบตนกับ 'ภูมิธรรม' รมต.พาณิชย์คนใหม่

'จุรินทร์' โต้ 'เศรษฐา' ไม่เป็นผู้ใหญ่ เปรียบตนกับ 'ภูมิธรรม'รมต.พาณิชย์คนใหม่ที่มาทำงานไม่ถึง 4 เดือน โวผลงานตนเด่นชัด เจราสหภาพยุโรป-UAE ทำ 'อาร์เซป' สำเร็จ เป็น FTA ใหญ่สุดในโลก เมินนายกฯสวมถุงเท้าชมพูมาเพื่อล้อเลียน ตอกกลับหลังตนตั้ง 'ฉายานักกู้ถุงเท้าสีชมพู'