'จุรินทร์ ออนทัวร์' ภูเก็ต สมาชิกปชป.แห่ให้กำลังใจ เชียร์ลั่น 'หัวหน้าสู้สู้'

28 เม.ย.2565 - เมื่อ เวลา 11.30 น. ที่สนามบินภูเก็ตมีประชาชนที่เป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์และสมาชิกกองทุนฟื้นฟูเพื่อเกษตรกรรวมตัวกันให้กำลังใจหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และส่งเสียงเชียร์ “หัวหน้าจุรินทร์ สู้สู้” ลั่นสนามบิน

โดยผู้มาให้กำลังใจ ส่วนใหญ่ขอให้นายจุรินทร์ มีกำลังใจสู้ต่อไป เนื่องจากว่าภารกิจของรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์นั้นได้ช่วยเหลือประชาชนโดยเฉพาะเกษตรกรไว้ได้มากไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการแก้หนี้ ได้โฉนดคืนของกองทุนฟื้นฟูและการดูแลเรื่องบ้านมั่นคงที่นายจุรินทร์เป็นประธานก็ให้ประชาชนได้รับการจัดสรรการสร้างบ้านที่อยู่อาศัยจำนวนมาก

นอกจากนั้นมีตัวแทนของสภาเด็กและเยาวชนจังหวัดภูเก็ต และแฟนคลับนายจุรินทร์ มารอต้อนรับและให้กำลังใจมอบดอกกุหลาบและขอถ่ายรูป หลายคนกล่าวว่าหวังเป็นกำลังใจในการทำหน้าที่เพื่อประชาชนต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปฏิรูปvsปฏิวัติ 'โบว์' งงปิยบุตร-ช่อ-อมรัตน์ โมโหอะไรกัน

น.ส.ณัฏฐา มหัทธนา หรือ โบว์ พิธีกรรายการวิเคราะห์ข่าว และนักกิจกรรมเพื่อสิทธิมนุษยชน โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ปฏิรูป VS ปฏิวัติ

'สุริยะใส' ผ่าแนวคิดอดีต 3 บิ๊กคิดตั้งพรรคอนุรักษ์นิยมใหม่ชนพรรคส้ม

ดร.สุริยะใส กตะศิลา คณบดีวิทยาลัยผู้นำและนวัตกรรมสังคม มหาวิทยาลัยรังสิต โพสต์เฟซบุ๊กเรื่อง "อดีต 3 บิ๊กคิดตั้งพรรค อนุรักษ์นิยมใหม่VS

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 28)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

'นายกฯ อิ๊งค์' ลงนามตั้งวิปรัฐบาลชุดใหม่ หลัง 'ปชป.' โดดร่วมวง

นายกฯ อิ๊งค์  ลงนามตั้ง วิปรัฐบาลชุดใหม่ หลังพรรคประชาธิปัตย์ เข้าร่วมวงรัฐบาล  'วิสุทธิ์' ยังเหนียว เกาะติดเก้าอี้นั่งประธาน