'แม่ทัพ ปชป.ภาคใต้' ชี้สถานการณ์เริ่มคลี่คลาย มั่นใจกรณีปริญญ์ไม่กระทบคะแนนนิยมในพื้นที่

28 เม.ย.2565 - นายเดชอิศม์ ขาวทอง ส.ส.สงขลา และรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ดูแลพื้นที่ภาคใต้ กล่าวถึงกรณีที่ยังคงมีกระแสกดดันให้กรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ลาออก เพื่อแสดงความรับผิดชอบกรณีนายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ว่า ตนมองว่าขณะนี้สถานการณ์ภายในพรรคเริ่มคลี่คลายลงแล้ว ในส่วนของพื้นที่ภาคใต้ได้รับผลกระทบกับกรณีนี้น้อยมาก เพราะประชาชนในพื้นที่มีความเข้าใจเป็นอย่างดีว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องส่วนบุคคล ทุกสังคมย่อมมีทั้งคนดีและคนชั่ว คนใต้เข้าใจดีว่าพรรคประชาธิปัตย์ไม่ได้เข้าไปเกี่ยวข้องด้วย อย่างไรก็ตามในส่วนของกรรมการบริหารพรรคคงจะมีการหารือร่วมกันอีกครั้งภายหลังการเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. รวมทั้งตอนนี้เป็นช่วงปิดสมัยการประชุมสภาฯ ทำให้ส.ส.ทุกคนต้องลงพื้นที่ของตัวเอง คาดว่าเสร็จการเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.แล้ว น่าจะมีการประชุมกรรมการบริหารพรรคต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปชป. ขย่ม 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ ทำไทยไม่ติดอันดับประเทศน่าลงทุน

ปชป. จี้รัฐบาลเร่งแก้ไข หลังผลจัดอันดับ EIU ไทยไม่ติดประเทศน่าลงทุน เหตุไร้เสถียรภาพการเมือง 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ โดน 'อดีต-อนาคต' นายกฯ ประกบตลอด

เจ้าของคอกประกาศ คนวิ่งหาปรับครม. 'Nothing is Permanent'

“ทักษิณ” ชี้ รมต.ตบเท้ากินข้าวเย็นไม่มีนัยทางการเมือง แค่มารดน้ำดำหัวคนอายุ 75 บอกคนวิ่งเข้าหาปรับครม. “Nothing is permanent” ไม่มีอะไรเป็นสรณะ แจง คน ”ปชป.“ รู้จักกันดี แค่นั่งจิบกาแฟ ออกตัวครม.ที่ไม่พอ  

โฆษก ปชป. ยืนยันไม่จริง 'ชวน' หมดสิทธิลงสมัคร สส. มั่นใจ 'เฉลิมชัย' ไม่คิดเช่นนี้

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถีงกรณีที่มีบุคคลให้ข่าวว่า “ชวน หลีกภัย” อาจหมดสิทธิลงสมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ทั้งระบบเขต และบัญชีรายชื่อว่า