'สกลธี' เปิดตัว 'น้องทิว' ที่ปรึกษาด้านไอที-ดิจิตอล

‘สกลธี’ เปิดตัว ‘น้องทิว จิรวัฒน์ ตั้งปณิธานนท์’ นักฟิสิกส์ควอนตัมไทยรุ่นใหม่ ร่วมทีมที่ปรึกษาด้านไอที-ดิจิตอล

29 เม.ย. 2565 – นายสกลธี ภัททิยกุล ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร หมายเลข 3 โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า “มาแล้วครับทีมงานที่ปรึกษาของผมคนที่ 6 ด้านไอทีและดิจิตอลครับ “น้องทิว” คุณจิรวัฒน์ ตั้งปณิธานนท์

หลายคนน่าจะคุ้นกับทิวจาก Youtube หลายๆ คลิปครับ โดยเฉพาะคนที่สนใจเรื่อง IT โดยทิวเป็นคนที่ผมภูมิใจนำเสนอมากเพราะเด็กๆ ผมเป็นคนอ่อนวิชาฟิสิกส์มาก ดังนั้นเวลาเห็นคนเก่งวิชานี้มากๆ จะทึ่งสุดๆ ครับ

จะไม่เก่งได้ยังไงครับ เพราะทิวเป็นเด็กฟิสิกส์โอลิมปิกวิชาการครับ รวมถึงประวัติการศึกษาที่ไม่ธรรมดา คือเป็นนักเรียนทุนรัฐบาลปริญญาโทด้านฟิสิกส์ที่มหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ ประเทศอังกฤษ และปริญญาเอกทางด้าน Quantum Computing มหาวิทยาลัยแห่งชาติสิงคโปร์ หรือ NUS และตอนนี้กำลังปั้น Start Up ด้าน Quantum ครับ (CEO & Co-founder QTFT)

คร่าวๆ Quantum Computing เป็นสิ่งที่จะปฏิวัติวงการคอมพิวเตอร์ในอีก 10 ปีข้างหน้า จะทำให้เทคโนโลยีการประมวลผลเร็วกว่าคอมพิวเตอร์สมัยปัจจุบันแบบไม่เห็นฝุ่น ทำให้การประมวลข้อมูลเยอะๆ มากมายได้ในเวลาอันรวดเร็ว…มาติดตามกันครับว่า “ทิว” จะมาช่วยให้ระบบต่างๆ ใน กทม. ดีขึ้นได้อย่างไรบ้างครับ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สกลธี' ขอทุกฝ่ายทำตามกฎหมาย เคารพกติกา ชี้เลือกตั้งครั้งนี้เดิมพันอนาคตประเทศ

นายสกลธี ภัททิยกุล กรรมการบริหาร และหัวหน้าทีมผู้สมัคร ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่วัดวชิรธรรมสาธิต ซอยสุขุมวิท 101/1 และตลาดอุดมสุข กรุงเทพฯ ร่วมกับ นายตรีสิทธิ์ ศิริวรรณ ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตเลือกตั้งที่ 23 (พระโขนง-บางนา) หมายเลข 5 เพื่อพบปะประชาชน

พลังประชารัฐปล่อยเพลง '37 นะ' แต่งโดย ดี้ นิติพงษ์ ปลุกพลังเงียบกาเบอร์ 37

เพจเฟซบุ๊ก และ tiktok “สกลธี ภัททิยกุล” พรรคพลังประชารัฐ ได้ปล่อย MV เพลง “37 นะ” ความยาว 3.03 นาที พร้อมท่าเต้นเลข 37 คิดโดยนายสกลธี ภัททิยกุล อีกทั้งยังมีผู้สมัครทั้ง 33 เขต ในกรุงเทพฯ รวมถึง “ลุงป้อม” พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ

'สกลธี' ย้ำจุดยืน พปชร. ไม่จับมือพรรคแก้ ม.112 เตือนต่างชาติหยุดแทรกแซงเลือกตั้ง

นายสกลธี ภัททิยกุล กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ และหัวหน้าทีมผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพฯ ของพรรคฯ ลงพื้นที่ลานออกกำลังกาย คลองบางกอกใหญ่ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพฯ ร่วมกับ ดร.บุณณดา สุปิยพันธุ์ ผู้สมัคร ส.ส.เขตเลือกตั้งที่ 32 เขตบางกอกน้อย (เฉพาะแขวงศิริราช) เขตบางกอกใหญ่ เขตภาษีเจริญ

'สกลธี' ลงพื้นที่ช่วย 'ภักดีหาญส์' ปลื้มผ่านมาเกือบ 20 ปีชาวบ้านจำผลงานได้

เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2566 นายสกลธี ภัททิยกุล กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ และหัวหน้าทีมผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพฯ ของพรรคฯ ลงพื้น ร่วมกั

'สกลธี' ดีใจคนรุ่นใหม่สนใจการเมือง แนะเลือกที่นโยบาย มากกว่าแฟชั่นหรือกระแส

นายสกลธี ภัททิยกุล กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ และหัวหน้าทีมผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพฯ ของพรรคฯ ลงพื้นที่เคหะชุมชนออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพฯ ร่วมกับ

'สกลธี' ขอให้เลือกคน-พรรคที่ชอบ ไม่ต้องสนโพล-ยุทธศาสตร์

นายสกลธี ภัททิยกุล กรรมการบริหารและหัวหน้าทีมผู้สมัคร ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ลงพื้นที่ตลาดเช้าลาดพร้าวสะพาน 2 พร้อมกับ นายก