'ธีระชัย' ยังไม่ตอบรับร่วมงาน 'เศรษฐกิจไทย' ยันพร้อมให้ความรู้ทุกพรรค

‘ธีระชัย’ อดีตขุนคลัง เผย ‘ธรรมนัส’ ทาบทามร่วมทีม ศก. พรรคเศรษฐกิจไทยจริง แต่ยังไม่ตัดสินใจตอบรับ ยันพร้อมให้ความรู้เรื่องเศรษฐกิจกับทุกพรรค

29 เม.ย. 2565 – นายธีระชัย ภูวนาถนรานุบาล อดีต รมว.คลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา และเลขาธิการพรรคเศรษฐกิจไทย ทาบทามมาร่วมงานเป็นทีมเศรษฐกิจกับพรรคเศรษฐกิจไทยว่า มีการทาบทามมาจริง แต่ยังไม่ได้ตอบรับ ซึ่งก็มีหลายพรรคที่ติดต่อเข้ามาขอความรู้เรื่องเศรษฐกิจจากตนอย่างไม่เป็นทางการ และตนก็ยินดีให้ความรู้เรื่องเศรษฐกิจกับทุกคนและทุกพรรคการเมือง ส่วนเรื่องจะไปร่วมทีมเศรษฐกิจกับพรรคเศรษฐกิจไทยหรือไม่นั้น ขณะนี้ยังไม่ได้ข้อสรุป และยังไม่ได้ตัดสินใจ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สมาคมธนาคารไทย' ลดดอกเบี้ยตอกย้ำความขัดแย้งนายกฯกับผู้ว่าฯธปท.

'อดีตรมว.คลัง' ชี้สมาคมธนาคารไทยลดดอกเบี้ย ตอกย้ำความขัดแย้งระหว่างนายกฯ กับผู้ว่าฯแบงค์ชาติ กลยุทธ์ที่นายกฯ งัดมาใช้นั้นไม่สำเร็จ ไม่มีผลต่อการลงทุนภาคเอกชนเพราะเป็นเพียงระยะสั้น

รัฐบาลเอาจริง! ปราบสินค้าเกษตรเถื่อน

'เกณิกา' เผยรัฐบาลเอาจริงปราบปรามสินค้าเกษตรเถื่อน เป็นปัจจัยทำให้ราคายางพาราเพิ่มถึง พร้อมเดินหน้านโยบายเพิ่มรายได้ให้เกษตรกร 3 เท่าภายใน 4 ปี

มาแล้ว! ธรรมนัสเตรียมดันโครงการปุ๋ยคนละครึ่ง!

'เกณิกา' เผยกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เตรียมเสนอโครงการ 'ปุ๋ยคนละครึ่ง' เข้า นบข.-ครม.ช่วยเกษตรกรกว่า 4.68 ล้านครอบครัว ใช้ปุ๋ยคุณภาพราคาถูกลดต้นทุน

‘ธรรมนัส’ นำทีม ขรก. ประกาศนโยบาย ’ทำสงครามกับสินค้าเกษตรผิดกฎหมาย‘

‘ธรรมนัส‘ ประกาศนโยบาย ’ทำสงครามกับสินค้าเกษตรผิดกฎหมาย‘ รับลูกนายกฯสั่งลุยเต็มที่ เผย ยื่นดำเนินการไปแล้วกว่า 220 คดี ’รอง ป.ป.ง.‘ หนุนเดินหน้าเอาผิดทางแพ่ง ให้หมดตัว ’ผบ.หน่วยพญานาคราช’ ชี้ เรื่องยังไม่จบเท่านี้ จ่อลากอีก 9 บริษัทนำเข้า

‘ธรรมนัส’ บอกไม่รู้ สส.ก้าวไกล ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ขอเข้าพรรค โยน กก.บห.ตัดสินใจ

’ธรรมนัส‘ บอกไม่ทราบเรื่อง ปม ’สส.ก้าวไกล‘ ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ปัดตอบ พปชร. ปิดประตูหรือไม่ โยน กก.บห.พรรค ตัดสินใจ ย้ำจะไม่ทำอะไรที่เคยเป็นบทเรียนในอดีต ให้เกิดความหมางใจกัน