ปชป. เปิดตัว 'ประชาธิปไตย คำสิงห์นอก' ลงสนามเมืองย่าโม ชมนโยบายพรรคเอื้อเกษตรกร

"ประชาธิปไตย คำสิงห์นอก" หวนคืนรังเก่า ปชป. ประกาศพร้อมลุยอีสาน ชี้อุดมการณ์-นโยบายพรรคสร้างประโยชน์ให้เกษตรกรโคราช ชื่นชม "จุรินทร์" เหมาะนั่งนายกฯมากที่สุด

6 พ.ค.2565 - ที่จังหวัดนครราชสีมา นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เปิดตัวนายประชาธิปไตย คำสิงห์นอก อดีต ส.ส.นครราชสีมาหลายสมัย ว่า นายประชาธิปไตยได้มาร่วมงานกับพรรคประชาธิปัตย์ระยะหนึ่งแล้ว ในตำแหน่งคณะที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ รวมถึงยังมั่นใจว่านายประชาธิปไตย เป็นนักการเมืองที่ประสบการณ์และมีคุณภาพคนหนึ่งของประเทศ ซึ่งจะเป็นกำลังสำคัญในภาคอีสานของพรรคประชาธิปัตย์ ทั้งนี้ ยังจะมี ส.ส. และอดีต ส.ส.ในภาคอีสานหลายคน มาร่วมงาน และจะมาเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อเตรียมความพร้อมในการเลือกตั้งทั่วไปในอนาคต

ด้านนายประชาธิปไตย กล่าวว่า ขอบคุณพรรคประชาธิปัตย์ ที่ได้ให้โอกาสกลับมาเข้าร่วมงานกับพรรคฯในครั้งนี้ เนื่องจากตนได้มีโอกาสทางการเมืองครั้งแรก ในสังกัดพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งสาเหตุที่กลับมาสังกัดพรรคประชาธิปัตย์อีกครั้งหนึ่งนั้น เนื่องจากเห็นว่า พรรคประชาธิปัตย์ คือเสาหลักของระบอบประชาธิปไตย เป็นพรรคที่ยืดหยัดเป็นสถาบันหลักของชาติ และประชาชน มีความมั่นคง เข้มแข็งกว่าพรรคการเมืองอื่นๆ รวมถึงประชาชนยังมั่นใจว่า พรรคประชาธิปัตย์จะพาประเทศฝ่าฟันปัญหาต่างๆ ไปได้ และนายจุรินทร์ ก็มีความเชื่อมั่นที่จะนำพาพรรคประชาธิปัตย์ ไปเป็นรัฐบาล แก้ปัญหาของประเทศ พร้อมเชื่อมั่นว่า นายจุรินทร์ เหมาะสมที่จะเป็นนายกรัฐมนตรีคนต่อไปมากที่สุด

นายประชาธิปไตย กล่าวอีกว่า มีความพร้อมในการเลือกตั้งครั้งต่อไปในนามพรรคประชาธิปัตย์ และยังมีผู้สมัครอีกหลายเขตการเลือกตั้ง ที่สนใจในพรรคประชาธิปัตย์ เพราะพรรคฯ เป็นสถาบันการเมือง ที่ประชาชนสามารถพึ่งพาได้ และนักการเมืองอาชีพที่ไม่ได้มองประโยชน์ส่วนตัว ธุรกิจ หรือเป็นการเมืองเฉพาะกิจก็ให้ความสำคัญกับพรรคประชาธิปัตย์ และมั่นใจว่าจะสามารถเอาชนะในการเลือกตั้งทั่วไปที่จะเกิดขึ้นได้ เพราะตนอยู่กับประชาชนมานาน อุดมการณ์ของพรรค และนโยบายพรรค ได้สร้างประโยชน์ให้กับประชาชนและเกษตรกรในจังหวัดนครราชสีมา

ทั้งนี้ นายประชาธิปไตย เริ่มงานการเมืองครั้งแรกกับพรรคประชาธิปัตย์ ในปี 2529 และเป็น ส.ส.สมัยแรกในปี 2538 จากนั้นย้ายไป สังกัดพรรคชาติพัฒนา ชนะการเลือกตั้งในปี 2539 2544 และ 2548 จากนั้นได้เป็นกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย (ทรท.)

ส่วนในการเลือกตั้งปี 2562 นายประชาธิปไตย ลงสมัครในนามพรรคเพื่อไทย แต่ไม่ได้รับการเลือกตั้ง จนกระทั่งนายประชาธิปไตย ได้ย้ายกับมาร่วมงานกับพรรคประชาธิปัตย์อีกครั้งหนึ่ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัยการนัดฟังคำสั่งคดี 'จักรภพ' 23 พ.ค. เจ้าตัวแย้มจ่อลุยการเมือง

อัยการนัดฟังคำสั่งคดี 'จักรภพ เพ็ญแข' ครอบครองอาวุธสงคราม 23 พ.ค.นี้ เจ้าตัวเชื่อมั่นกระบวนการยุติธรรม จ่อลุยการเมืองหลังพ้นคดี ชี้ ‘ยิ่งลักษณ์’ ควรได้ความเป็นธรรมเหมือนทุกคน

ปชป. ขย่ม 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ ทำไทยไม่ติดอันดับประเทศน่าลงทุน

ปชป. จี้รัฐบาลเร่งแก้ไข หลังผลจัดอันดับ EIU ไทยไม่ติดประเทศน่าลงทุน เหตุไร้เสถียรภาพการเมือง 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ โดน 'อดีต-อนาคต' นายกฯ ประกบตลอด

เจ้าของคอกประกาศ คนวิ่งหาปรับครม. 'Nothing is Permanent'

“ทักษิณ” ชี้ รมต.ตบเท้ากินข้าวเย็นไม่มีนัยทางการเมือง แค่มารดน้ำดำหัวคนอายุ 75 บอกคนวิ่งเข้าหาปรับครม. “Nothing is permanent” ไม่มีอะไรเป็นสรณะ แจง คน ”ปชป.“ รู้จักกันดี แค่นั่งจิบกาแฟ ออกตัวครม.ที่ไม่พอ