‘ทยา’ ชัดเจน ตัวอยู่ต่างประเทศ เทใจเชียร์ ‘สกลธี’ น้องรัก

9 พ.ค.2565-นางทยา ทีปสุวรรณ ภรรยานายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก เรื่อง “ตัวอยู่ต่างประเทศ แต่ใจอยู่กับเบอร์ 3” ระบุว่า โค้งสุดท้ายของการหาเสียงเลือกตั้งผู้ว่ากทม.แล้ว ต้องมาทำธุระที่ต่างประเทศ อยากกลับไปช่วยน้องชายหาเสียงมาก แต่เช็ค กกต.แล้ว ว่าเรา 2 คน ที่โดนตัดสิทธิ์ทางการเมือง ช่วยร่วมเดินหาเสียงหรือปราศรัยในโค้งสุดท้ายให้กับผู้สมัครได้หรือไม่ คำตอบ คือ “ไม่ได้”  ก็ว่ากันไปตามกฏกติกา…

จั้มเป็นน้องรัก ที่รู้จักและทำงานร่วมงานกันมาตั้งแต่ อยู่พรรคประชาธิปัตย์ และลาออกมาต่อสู้ร่วมกันในนาม กปปส กับ คนกรุงเทพฯ และคนไทยเป็นล้านๆ คน บอกได้เลย จั้มเป็นคนที่ยึดมั่นในอุดมการณ์ที่ต่อสู้เพื่อประชาชนและประเทศอย่างแท้จริง

ตามข่าวการลงพื้นที่และการดีเบตของ จั้ม สกลธี อยู่ตลอดเวลา และยิ่งเห็นคนในหลายวงการออกมาเปิดหน้าเชียร์ สกลธี เบอร์ 3 กันมากมายขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็น นพ.เหรียญทอง แน่นหนา คุณหมอนักรบผู้แน่วแน่ในอุดมการณ์และมีจุดยืนชัดเจนเรื่องประเทศชาติและสถาบันมาโดยตลอด ยิ่งอ่านข้อความของคุณหมอถึงเหตุผลที่จะเลือกเบอร์ 3 ยิ่งศรัทธาถึงคำว่า “เพื่อนร่วมรบ” ถึงแม้เราไม่รู้จักคุณหมอเป็นการส่วนตัว แต่ขอคารวะในน้ำใจอันยิ่งใหญ่ของคุณหมอค่ะ

นอกจากนี้ ยังมี พี่ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค ศิลปินที่เราเคารพรักและศรัทธาในตัวตนและจุดยืนของผู้ชายคนนี้ พี่ดี้บอกว่า “เลือกผู้ว่ากทม ต้องคนทำงานจริง นโยบายจับต้องได้ ไม่สร้างภาพ ไม่เคลมทุกอย่างเป็นของตนเอง ไม่ขายฝัน!” ชัดเจนมากค่ะพี่ชาย!

ครูลิลลี่ ครูสอนภาษาที่มีอุดมการณ์และน้ำใจงาม พร้อมสนับสนุนเบอร์ 3 เช่นกัน เรวดี ศรีเท้า นักวิ่งทีมชาติไทย ถึงแม้ตัว ไม่อยู่ กรุงเทพ แต่ชัดเจน เชียร์เบอร์ 3 ค่า น้าแพม แพมเมล่า บุนนาค ครูสอนภาษาอังกฤษที่เราเคารพรักมาก ลุยแหลกทุกสถานการณ์และเป็นผู้ที่มีจุดยืนทางการเมืองที่ชัดเจนอีกคนหนึ่ง ฝากบอกลูกศิษย์ลูกหา เลือก สกลธี เช่นกัน ขอบคุณน้าแพมค่ะ พี่เอ๋ นรินทร ณ บางช้าง ร๊อคเกอร์อมตะตลอดกาล ร่วมเวทีด้วยกันมาเช่นกัน เบอร์ 3 แน่นอน ขอบคุณค่ะ

พี่ปอง อัญชลี, พี่แอ คำรณ ปราโมช, สันติสุข, ครูรัก และยังมีอีกหลายท่านที่เขียนมาไม่หมด ก็มาเชียร์ เบอร์ 3 กันแล้วนะคะเพราะถ้ามาดูกันจริงๆในบรรดาผู้สมัครทั้งหมด คนที่เคยทำงานมาแล้ว เป็นคนหนุ่ม รุ่นใหม่ ไฟแรง (อีกหลายปีกว่าจะเกษียณ!) ผลงานที่ผ่านมาชัดเจน  ซื่อสัตย์ มีอุดมการณ์ มันก็ชัดนะว่า มีอยู่คนเดียว คือ “สกลธี ภัททิยกุล เบอร์ 3” Sakoltee Phattiyakul วันนี้ เราเลือกแล้วเช่นกัน เพราะ “กทม ดีกว่านี้ได้”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สงกรานต์'รางน้ำ' พิกัดใหม่เล่นน้ำสุดฉ่ำ

สงกรานต์กรุงเทพฯ จุดเล่นน้ำสงกรานต์ยอดฮิตที่มีคนไทยและชาวต่างชาติเดินทางไปท่องเที่ยวอย่างคับคั่งเป็นประจำทุกปี คนจะนึกถึงถนนข้าวสาร เขตพระนคร หนึ่งในย่านท่องเที่ยวและจัดงานเล่นน้ำสงกรานต์ยอดนิยมเสมอมาของกรุงเทพฯ  รองลงมาสงกรานต์สีลมซึ่งปิดถนนให้เล่นน้ำสงกรานต์กันตลอดเส้นสีลม ยังมีพื้นที่ของคนกลุ่มความหลากหลายทางเพศ LGBTQ ที่จัดประกวดเทพีสงกรานต์ เดินขบวนพาเหรด การแสดงศิลป

กทม.เนรมิตเมือง 15 นาทีเป็นจริง สร้างพื้นที่สีเขียวอิ่มเอมใจทั่วกรุง

กทม.ทวีความรุนแรง เมืองจมฝุ่น การจราจรติดขัด ขาดแหล่งอาหาร สำรวจคนกรุงเผชิญรถติดเฉลี่ยวันละ 2 ชั่วโมง หรือใน 1 ปีชีวิตติดหนึบอยู่บนรถเท่ากับ

ศิลปะกลางแจ้งย่านเก่า หนุนกรุงเทพฯ เมืองที่ดีที่สุด

กรุงเทพฯ ยังคงได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก หลังนิตยสารท่องเที่ยวชื่อดัง DestinAsian ประกาศให้กรุงเทพฯ คว้าอันดับ 1 เมืองที่ดีที่สุด (Best Cities 2024)  ในประเภทเมืองที่เป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยว (Destination) ในเอเชียแปซิฟิก