ดร.โจโผล่ขึ้นรถแห่ ปชป.ช่วยหาเสียง ส.ก.

12 พ.ค. 2565 - นายพินิจ กาญจนชูศักดิ์ ผู้สมัคร ส.ก. พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) เขตสัมพันธวงศ์ หมายเลข 2 เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 11 พ.ค. ขณะขึ้นรถแห่เพื่อขอเสียงสนับสนุนจากประชาชนย่านเยาวราชอยู่นั้น ได้พบกับ ดร.พิจิตต รัตตกุล อดีตผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร โดยบังเอิญและทักทายกัน โดย ดร.โจ ขอร่วมขึ้นรถแห่เพื่อช่วยหาเสียงด้วย ซึ่ง ดร.พิจิตตได้กล่าวเชิญชวนพี่น้องประชาชนให้ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก. ซึ่งไม่ได้มีการเลือกตั้งมากว่า 9 ปี ในวันที่ 22 พ.ค.ที่จะถึงนี้ และขอให้ชาวสัมพันธวงศ์ เลือกตนเองเป็น ส.ก. อีกสมัย เพราะเป็นผู้ที่มีความเหมาะสมที่จะทำหน้าที่เป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชนคนสัมพันธวงศ์ ทำงานเกาะติดใกล้ชิดพื้นที่มาโดยตลอด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปชป. ขย่ม 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ ทำไทยไม่ติดอันดับประเทศน่าลงทุน

ปชป. จี้รัฐบาลเร่งแก้ไข หลังผลจัดอันดับ EIU ไทยไม่ติดประเทศน่าลงทุน เหตุไร้เสถียรภาพการเมือง 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ โดน 'อดีต-อนาคต' นายกฯ ประกบตลอด

เจ้าของคอกประกาศ คนวิ่งหาปรับครม. 'Nothing is Permanent'

“ทักษิณ” ชี้ รมต.ตบเท้ากินข้าวเย็นไม่มีนัยทางการเมือง แค่มารดน้ำดำหัวคนอายุ 75 บอกคนวิ่งเข้าหาปรับครม. “Nothing is permanent” ไม่มีอะไรเป็นสรณะ แจง คน ”ปชป.“ รู้จักกันดี แค่นั่งจิบกาแฟ ออกตัวครม.ที่ไม่พอ  

โฆษก ปชป. ยืนยันไม่จริง 'ชวน' หมดสิทธิลงสมัคร สส. มั่นใจ 'เฉลิมชัย' ไม่คิดเช่นนี้

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถีงกรณีที่มีบุคคลให้ข่าวว่า “ชวน หลีกภัย” อาจหมดสิทธิลงสมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ทั้งระบบเขต และบัญชีรายชื่อว่า