'ดร.เอ้' ปราศรัยใหญ่รอบ 2 เย็นนี้ ปชป.ปลื้มคนดังหลายวงการแห่เชียร์

‘ดร.เอ้’ ขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่รอบ 2 ขอเสียงคนกรุงเย็นนี้ ปชป. ขอบคุณทุกฝ่ายช่วยเชียร์’ เชื่อคะแนนตีตื้น คว้าชัยโค้งสุดท้าย

13 พ.ค. 2565 – นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ และรองผู้อำนวยการศูนย์เลือกตั้งผู้ว่าราชกรุงเทพมหานคร และ ส.ก. เปิดเผยว่า ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา มีคนดังหลายสาขาอาชีพได้ออกมาประกาศตัวสนับสนุน ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. พรรคประชาธิปัตย์ หมายเลข 4 เริ่มตั้งแต่ พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ หรือ เสธ.อ้าย ที่ได้ประกาศจุดยืนสนับสนุน พร้อมติดป้ายสนับสนุน “เอ้ สุชัชวีร์” ที่บริเวณรั้วบ้านในซอยสุขุมวิท 54

นอกจากนี้ยังมีคอลัมนิสต์และสื่อมวลชนชื่อดังอย่าง “ปู จิตกร บุษบา” ที่โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวสนับสนุน “เอ้ สุชัชวีร์” อย่างเต็มที่เพราะเห็นถึงศักยภาพ โดยเฉพาะความโดดเด่นในการนำเทคโนโลยีมาใช้ในการแก้ปัญหาซ้ำซากของกรุงเทพฯ ได้อย่างเป็นรูปธรรม ฟังแล้วเข้าใจและดูจะ “เป็นไปได้” กว่าผู้สมัครคนอื่นๆ ด้วยพื้นฐานความรู้ด้านวิศวกรรม และการเป็นอดีตอธิการบดีของสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง สถาบันการศึกษาที่ขึ้นชื่อว่าเก่งเรื่องเทคโนโลยีที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศ รวมถึงศักยภาพในการทำงานร่วมกันเป็นทีมกับ ส.ก. ของพรรคประชาธิปัตย์ทั้ง 50 คน 50 เขต ที่จะเสริมพลังซึ่งกันและกัน

รวมถึงสื่อมวลชนอาวุโสที่เป็นที่ยอมรับในความเป็นสื่อน้ำดีด้วยอีกหนึ่งคนคือนายสุทิน วรรณบวร ก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวเช่นกัน และยืนยันจุดยืนที่จะเลือก “เอ้ สุชัชวีร์” ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.ของพรรค เพราะชอบในตัวผู้สมัคร รักและเชื่อในความเป็นสถาบันทางการเมืองของพรรคประชาธิปัตย์

“ขอขอบคุณสำหรับการตอบรับ และกำลังใจจากพี่น้องประชาชนรวมถึงทุกท่านที่ได้เอ่ยนามข้างต้น ที่ให้การสนับสนุนผู้สมัครของพรรคมาอย่างต่อเนื่อง วันนี้ขอโอกาสจากพี่น้องประชาชน ให้ ดร.สุชัชวีร์ เบอร์ 4 จากพรรคประชาธิปัตย์ รวมถึงผู้สมัคร ส.ก. ทั้ง 50 เขต มาทำหน้าที่เป็นตัวแทนเพื่อร่วมกันเปลี่ยนกรุงเทพด้วยความรู้ความสามารถและผลงานในอดีตที่พิสูจน์แล้วว่าทำได้จริง” นางดรุณวรรณ ระบุ

ทั้งนี้ ปู จิตกร บุษบา จะร่วมขึ้นพูดบนเวทีปราศรัยใหญ่ครั้งที่ 2 ภายใต้แนวคิด “ทีมสุชัชวีร์ #เราทำได้” ที่จะมาพร้อมกับ ส.ก. ทั้ง 7 เขต คือ สะพานสูง บางกะปิ บึงกุ่ม ประเวศ ลาดกระบัง วังทองหลาง สวนหลวง ที่จะจัดขึ้นที่ในศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม 2565 นี้ ณ สวนสาธารณะหมู่บ้านนักกีฬา เขตสะพานสูง จึงขอเชิญชวนผู้ที่สนใจมาร่วมรับฟังและติดตามชมผ่านเพจ “เอ้ สุชัชวีร์” เพจ Modern BKK และเพจพรรคประชาธิปัตย์ ได้ในเวลา 18.00 น. เป็นต้นไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดร.เอ้' ไม่เห็นด้วย วิธีขนย้าย 'แคดเมียม' ของรัฐบาล แนะรีบทำ 4 ข้อ ด่วน!

ศาสตราจารย์ ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ (ดร.เอ้) รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กทม. ไม่เห็นด้วยกับการเตรียมขนย้ายกากแคดเมียมกลับไปยังบ่อฝังกลบที่ จ.ตาก ที่รัฐบาลให้ข้อมูล

ปชป. ขย่ม 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ ทำไทยไม่ติดอันดับประเทศน่าลงทุน

ปชป. จี้รัฐบาลเร่งแก้ไข หลังผลจัดอันดับ EIU ไทยไม่ติดประเทศน่าลงทุน เหตุไร้เสถียรภาพการเมือง 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ โดน 'อดีต-อนาคต' นายกฯ ประกบตลอด

เจ้าของคอกประกาศ คนวิ่งหาปรับครม. 'Nothing is Permanent'

“ทักษิณ” ชี้ รมต.ตบเท้ากินข้าวเย็นไม่มีนัยทางการเมือง แค่มารดน้ำดำหัวคนอายุ 75 บอกคนวิ่งเข้าหาปรับครม. “Nothing is permanent” ไม่มีอะไรเป็นสรณะ แจง คน ”ปชป.“ รู้จักกันดี แค่นั่งจิบกาแฟ ออกตัวครม.ที่ไม่พอ