'อุ๊งอิ๊ง' ร่วมคาราวานหาเสียงช่วย ส.ก. 'ชัชชาติ' ลุยโค้งสุดท้ายทั่วกรุง

21 พ.ค.2565 - ที่พรรคเพื่อไทย นส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ผอ.เลือกตั้งสก. พรรคเพื่อไทย ร่วมปล่อยคาราวานหาเสียงสก.50เขต ทั้ง6โซน เชิญชวนประชาชนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งผู้ว่ากทม. และสก.ในวันที่22พ.ค. โดยขบวนรถของหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย จะไปบริเวณตลาดดินแดง และทักทายประชาชนบริเวณหน้าตลาดดินแดง ซึ่งขบวนจะไปสิ้นสุดขบวนรถ ณ ศาลาว่าการ กทม.2 ถนนมิตรไมตรี

ขณะเดียวกัน นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครผู้ว่ากทม. ในนามอิสระ ได้หาเสียงวันสุดท้ายด้วยขบวนรถ EV ตระเวณทั่วกรุงเทพฯ ไปตามจุดต่างๆอาทิ วงเวียนใหญ่ สักการะอนุสาวรีย์พระเจ้าตากสิน ไปตลาดบางแค ไปอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ไปบริเวณ MRT จตุจักร ไปตลาด การกีฬาแห่งประเทศไทย(กกท.)ย่านรามคำแหง จากนั้นมุ่งหน้าเข้าสยาม ย่านปทุมวัน เพื่อชักชวนให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งผู้ว่ากทม.วันที่22พ.ค.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทักษิณ' เอฟเฟกต์! ส่อทำการเมืองไทยวนลูปเดิม

ช่วงที่ผ่านมาแม้จะมีประเด็นข่าวร้อนแรงมากมายแค่ไหน แต่มีบุคคลหนึ่งที่ถ้าอยู่ในหน้าข่าวเมื่อไหร่ มักจะสร้างประเด็นดรามาที่ต้องพูดถึงไม่หยุดกับพ่อใหญ่แห่งพรรคเพื่อไทย ทักษิณ ชินวัตร

สงกรานต์'รางน้ำ' พิกัดใหม่เล่นน้ำสุดฉ่ำ

สงกรานต์กรุงเทพฯ จุดเล่นน้ำสงกรานต์ยอดฮิตที่มีคนไทยและชาวต่างชาติเดินทางไปท่องเที่ยวอย่างคับคั่งเป็นประจำทุกปี คนจะนึกถึงถนนข้าวสาร เขตพระนคร หนึ่งในย่านท่องเที่ยวและจัดงานเล่นน้ำสงกรานต์ยอดนิยมเสมอมาของกรุงเทพฯ  รองลงมาสงกรานต์สีลมซึ่งปิดถนนให้เล่นน้ำสงกรานต์กันตลอดเส้นสีลม ยังมีพื้นที่ของคนกลุ่มความหลากหลายทางเพศ LGBTQ ที่จัดประกวดเทพีสงกรานต์ เดินขบวนพาเหรด การแสดงศิลป

'แพทองธาร' โพสต์รูปครอบครัวอบอุ่น 'ทักษิณ' แข็งแรงดี

นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย โพสต์รูปภาพและข้อความ ว่าขอส่งความรัก ความสุข ความปรารถนาดี ให้ทุกท่านในวันสงกรานต์ วันครอบ