'คุณหญิงหน่อย' นำทัพไทยสร้างไทย ขึ้นขบวนรถแห่ขอคะแนนช่วย 'ศิธา'

21 พ.ค.2565 - ที่ศูนย์อำนวยการพรรคไทยสร้างไทย ลาดปลาเค้า 60 คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย น.ต.ศิธา ทิวารี ผู้สมัครผู้ว่ากทม.พรรคไทยสร้างไทย และขบวนทีมไทยสร้างไทยจำนวน 11 ขบวนถูกปล่อยออกจากศูนย์อำนวยการพรรคไทยสร้างไทย โดยมีคณะผู้บริหาร ตัวทีมไทยสร้างไทยจากทุกเขต คนรุ่นใหม่ ร่วมการเคลื่อนขบวน โดยเส้นทางจะวนไปในหลายพื้นที่ทั่วกรุงเทพมหานคร เส้นทางหลักและขบวนหลักทั้งสิ้นจำนวน 11 ขบวน ประกอบด้วย

ขบวนที่ 1 น.ต.ศิธา ทิวารี ผู้สมัครผู้ว่า กทม.พรรคไทยสร้างไทย หมายเลข 11
ขบวนที่ 2 คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย
ขบวนที่ 3 ดร.ประภัสร์ จงสงวน ผู้อำนวยการกองการเลือกตั้งพรรคไทยสร้างไทย
ขบวนที่ 4 นายสุธา ชันแสง ประธานคณะกรรมการบริหารพื้นที่ภาค กทม.
ขบวนที่ 5 ดร.โภคิน พลกุล ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ พรรคไทยสร้าง
ขบวนที่ 6 ดร.พงศกร อรรณนพพร ประธานคณะกรรมการบริหารพื้นที่
ขบวนที่ 7.นายอุดมเดช รัตนเสถียร รองประธานคณะกรรมการบริหารพื้นที่
ขบวนที่ 8. ประวัฒน์ อุตโมท รองประธานคณะกรรมการบริหารพื้นที่
ขบวนที่ 9 นายรัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ทีมไทยสร้างไทย
ขบวนที่ 10 นายจอนนี่ แอนโพเน่ ทีมไทยสร้างไทย
ขบวนที่ 11 และน้องจินนี่ ยศสุดา ลีลาปัญญาเลิศ ทีมไทยสร้างไทย

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวก่อนการปล่อยขบวนรถแห่ เชิญชวนพี่น้องประชาชนทุกคน มาร่วมสร้างประเทศไทยให้ดีที่สุดตั้งแต่วันนี้ เลือกน.ต.ศิธา และผู้สมัคร ส.ก.พรรคไทยสร้างไทยทุกเขต เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ทางรอดประเทศ หลุดพ้นจากวิกฤตความขัดแย้งที่ยาวนานกว่า 15 ปี พร้อมประกาศถึงความมุ่งมั่น ทุ่มเท ในการดูแลปัญหาเศรษฐกิจปากท้องให้พี่น้อง หายจน หมดหนี้ มีรายได้อย่างยั่งยืน เพื่อทำให้เศรษฐกิจไทย เศษฐกิจของพี่น้องชาวกทม. กลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง เราต้องสร้างความหวังให้ทุกคนได้มั่นใจว่า ประเทศนี้ยังมีอนาคตที่ดีสำหรับทุกคน เชิญชวนมาช่วยกันสร้างพรรคไทยสร้างไทย ให้เป็นทางออกของบ้านเมือง

น.ต.ศิธากล่าวว่า พรรคไทยสร้างไทยสนับสนุนคนตัวเล็ก ระบุคนตัวเล็กคือพลังสำคัญในการขับเคลื่อนประเทศ ไม่ใช่เฉพาะการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครและส.ก.เท่านั้น ที่ผ่านมามั่นใจว่านโยบายและอุดมการณ์ของพรรคได้เข้าไปสู่หัวใจของพี่น้องประชาชนแล้ว ขณะเดียวกันมั่นใจว่า เสียงตอบรับและแรงสนับสนุน เป็นคำตอบว่าเราเดินมาถูกทางแล้วและจะมุ่งมั่นทำหน้าที่ของตัวเองต่อไป ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนทุกคน มาเป็นส่วนหนึ่งร่วมกันในการสร้างประเทศไทย และ กทม.ที่ดีที่สุดเพื่อส่งมอบให้กับลูกหลานได้ตั้งแต่วันนี้ โดยสนับสนุนให้ตนเองได้เข้าไปมีโอกาสทำงานรับใช้ รวมถึง ส.ก.ของพรรคไทยสร้างไทยทุกเขต เชื่อมั่นว่านโยบายทีมผู้ว่าไทยสร้างไทย จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตให้พี่น้องชาวกทม.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' ยันถกแกนนำพรรคร่วม ไม่ได้ส่งสัญญาณปรับครม. ถ้าเกิดขึ้นก็รู้เอง

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ให้สัมภาษณ์ถึงการเรียกแกนนำพรรคร่วมรัฐบาลเข้ามาหารือที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบฯ ได้มีการส่งสัญญาณปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) หรือไม่ ว่า ไม่มี ไม่ได้พูดคุย เมื่อถามว่า นอกจากพูดคุยเรื่องดิจิทัลวอลเล็ตแล้วมีเรื่องอะไรบ้าง

เปิดภาพนักการเมืองหลายพรรคร่วมประชุม 'ผู้ช่วยรัฐมนตรี'

นายสุทิน คลังแสง รมว.กห. ให้การต้อนรับคณะกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี ในการประชุมคณะกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี ครั้งที่ 3/2567 ซึ่งกระทรวงกลาโหมได้รับโอกาสเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมฯ โดยมี พล.อ.อ.สุรพล พุทธมนต์ และ นายจำนงค์ ไชยมงคล ผช.รมต.ประจำ กห. เป็นประธาน

อัยการนัดฟังคำสั่งคดี 'จักรภพ' 23 พ.ค. เจ้าตัวแย้มจ่อลุยการเมือง

อัยการนัดฟังคำสั่งคดี 'จักรภพ เพ็ญแข' ครอบครองอาวุธสงคราม 23 พ.ค.นี้ เจ้าตัวเชื่อมั่นกระบวนการยุติธรรม จ่อลุยการเมืองหลังพ้นคดี ชี้ ‘ยิ่งลักษณ์’ ควรได้ความเป็นธรรมเหมือนทุกคน

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 7)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

'กูรูการเมือง' ชำแหละ! ปั่นเฟกนิวส์ 'วันนอร์' ไขก๊อกประธานสภา

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า เบื่อกาลวินาศมาถึง อะไรต่อมิอะไรก็วิปริตแปรปรวนไป