ชนะท่วมท้น! 'จุรินทร์' ขอบคุณชาวราชบุรีเลือก 'สจ.เส็ง' เข้าสภาฯ แทน 'ปารีณา'

21 พ.ค.2565 - เมื่อเวลา 20.11 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก หลังทราบการรายงานผลการเลือกตั้งซ่อมส.ส.ราชบุรี ระบุว่า "ในนามพรรคประชาธิปัตย์ ผมขอถือโอกาสนี้ขอบคุณพี่น้องชาวราชบุรี เขต 3 โพธาราม-จอมบึง ทุกๆท่านที่ลงคะแแนนเสียงให้กับ “สจ.เส็ง” ชัยทิพย์ กมลพันธ์ทิพย์ พรรคประชาธิปัตย์  อย่างท่วมท้น…ซึ่งจะเป็นกำลังใจให้พรรคประชาธิปัตย์ยืนหยัดรับใช้พี่น้องชาวราชบุรีอย่างเต็มกำลังโดยไม่ย่อท้อต่อไปครับ" 

ผลการนับคะแนนเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 3 จังหวัดราชบุรี (อำเภอโพธารามและอำเภอจอมบึง) อย่างไม่เป็นทางการ

อันดับ 1 นายชัยทิพย์ กมลทิพย์ ผู้สมัครหมายเลข 2 พรรคประชาธิปัตย์ ได้คะแนน 40,387 คะแนน

อันดับ 2 นางณัฐทนันต์ นิธิภณยางสง่า หมายเลข 1 ได้คะแนน 13,114 คะแนน

และอันดับ 3 นายภิญโญ ศิลป์สังวาล ได้คะแนน 1,273 คะแนน

ทั้งนี้มีผู้มาใช้สิทธิ์ 59,036 คนไม่ลงคะแนน 2,663 คนบัตรเสีย 1,607 คน

ผู้มีสิทธิเลือกตั้ง เขต 3 ทั้งหมด 138,262 คน มีผู้มาใช้สิทธิ์ 59,036 คน คิดเป็นสัดส่วนไม่ถึง 50% ของผู้มีสิทธิทั้งหมด ต่ำกว่าครั้งที่ผ่านมา ซึ่งอยู่ปี 62 อยู่ที่ 81.35%

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จุรินทร์' ซัดเต็มๆ ดิจิทัลฯ เป็นแค่น้ำข้าวต้มที่จะสร้างพายุหมุนหนี้ให้ประเทศ

'จุรินทร์' ซัดงบกลางปี 67 กู้มาแจกเงินหมื่นเท่านั้น ฉะโครงการล่าช้าเพราะความโหลยโท่ยของ รบ. ย้ำ 'ดิจิทัลวอลเล็ต' ได้ไม่คุ้มเสีย เข้าทำนองประเทศเสียหายไม่ว่าขอให้ข้าได้หาเสียง

'วัชระ' ช่วยทหารเรือชั้นผู้น้อยยื่น ป.ป.ช.สอบทุจริตจัดซื้อปืนกล 30 มม.

"วัชระ เปิดใจยื่นเรื่องนี้แทนกำลังพลชั้นผู้น้อยที่รักชาติไม่ยิ่งหย่อนกว่านายพล เพื่อตอบแทนพี่น้องทหารเรือที่ช่วยนักศึกษามาตลอดตั้งแต่สมัย 6 ตุลาคม 2519 จนถึงเหตุการณ์พฤษภาทมิฬ..."

'จุรินทร์' อัดรัฐบาล ซื้อเวลาไปวันๆ ทำไมไม่ถามกฤษฎีกาเรื่อง ดิจิตอล Wallet เสียที

'จุรินทร์' อัดรัฐบาล เรื่องดิจิตอล Wallet ทำไมไม่ถามกฤษฎีกาเสียที จะได้ชัดเจนว่าถูกหรือผิดกฎหมาย เพราะข้ออ้างยื้อเวลาฟังไม่ขึ้น เหมือนซื้อเวลาสร้างความหวังประชาชนไปวันๆ

ปารีณาเจออีก! กกต. สั่งฟันคดีอาญาซื้อเสียงช่วยพี่ชายเลือกตั้ง สส.ราชบุรี

สำนักงานกกต.เผยแพร่คำวินิจฉัยกกต.สั่งให้มีการดำเนินคดีอาญาน.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีตสส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ และนางนุสรา บุญสวัสดิ์ ตาม พระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญ (พ.ร.ป.)​ ว่าด้วยการเลือกตั้งสส. 2561มาตรา73(1)