'บิ๊กป้อม' ออกมาเลือกตั้ง 'ผู้ว่าฯกทม.' วอนขอประชาชนออกมาใช้สิทธิ

“บิ๊กป้อม” ใช้สิทธิเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. เช้านี้เรียบร้อย ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 11 เต็นท์สวนวังทอง 1 ลาดพร้าว 71 พร้อมขอประชาชนทุกคนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง เพื่อเป็นประชาธิปไตยอย่างเต็มที่

22 พ.ค. 2565 – เมื่อเวลา 08.00 น. ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 11 เต็นท์สวนวังทอง 1 ปากซอยลาดพร้าว 71 แขวงสะพาน 2 เขตวังทองหลาง กทม. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. และสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) โดยพล.อ.ประวิตรมีชื่ออยู่ในลำดับที่ 474

ทั้งนี้บรรยากาศที่หน่วยเลือกตั้งดังกล่าวเป็นไปด้วยความเรียบร้อย และมีประชาชนในพื้นที่ทยอยเดินทางออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งตั้งแต่ช่วงเช้า โดยมีกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้งคอยดูแลความเรียบร้อยและเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนที่เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้ง

จากนั้นพล.อ.ประวิตร ให้สัมภาษณ์ภายหลังจากการใช้สิทธิเลือกตั้งว่า คิดว่าภาพรวมการเลือกตั้งวันนี้จะมีความเรียบร้อยดี
เมื่อถามว่ารู้สึกอย่างไรที่ได้มาเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.ในรอบ9ปี พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ก็รู้สึกเฉยๆ เพราะที่ผ่านมาก็เคยเลือกตั้งมาแล้ว ทั้งนี้ขอให้ประชาชนทุกคนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง เพื่อเป็นประชาธิปไตยอย่างเต็มที่ ตนอยากให้ทุกคนได้เลือกผู้ว่าฯกทม.และสมาชิก ส.ก.ด้วยตนเอง อยากเลือกใครก็เลือก

เมื่อถามว่าจะไปเกาะติดผลการเลือกตั้งที่ไหน และจะเดินทางเข้าที่พรรคพลังประชารัฐหรือไม่ พล.อ.ประวิตรตอบสั้นๆว่า “ไม่ไปๆ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โหมโรงเอเชียนคัพ 'มาดามแป้ง-บิ๊กป๋อม' จัดเตะการกุศลดาราฟาดแข้ง ไทยอุ่นคูเวต

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เปิดไฟเขียวเต็มที่ ในการจัดศึกฟุตซอลการกุศล Futsal Fever Charity Match เพื่อเป็นการโหมโรง และ ปลุกกระแสให้วงการฟุตซอลไทย ในวันที่ 8 เมษายนนี้ ก่อนเตรียมเป็นเจ้าภาพการแข่งขัน ฟุตซอลเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2024 ในระหว่างวันที่ 17-28 เมษายน 2567 Futsal Fever Charity Match

‘ธรรมนัส’ บอกไม่รู้ สส.ก้าวไกล ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ขอเข้าพรรค โยน กก.บห.ตัดสินใจ

’ธรรมนัส‘ บอกไม่ทราบเรื่อง ปม ’สส.ก้าวไกล‘ ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ปัดตอบ พปชร. ปิดประตูหรือไม่ โยน กก.บห.พรรค ตัดสินใจ ย้ำจะไม่ทำอะไรที่เคยเป็นบทเรียนในอดีต ให้เกิดความหมางใจกัน

'บิ๊กป้อม' ไฟเขียวลูกพรรคอภิปรายงบปี 67 อย่างเต็มที่ ยึดมั่นใช้เงินให้ตรงจุด

นายอรรถกร ศิริลัทธยากร สส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการอภิปรายร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ที่คณะกรรมาธิการวิสามัญฯ พิจารณาเสร็จแล้ว ในวาระ 2-3 ระหว่างวันที่ 20-22 มี.ค.นี้

รังสิมันต์รีบออกตัว! ปัดข่าวดอดไปบ้าน 'บิ๊กป้อม'

'โรม' ลั่นไม่ใช่ผมแน่นอน ดอดพบ 'บิ๊กป้อม' เหน็บ สส.พปชร.เข้าบ้าน 'ประวิตร' ครบหรือไม่ ขอตรวจสอบก่อนจริงหรือไม่ สับพวกงูเห่ามีราคาที่ต้องจ่าย ให้ดูบทเรียนสอบตกยกแข่ง

สส.ก้าวไกล หวดประธานสภาฯ เร่งสางปมห้องหลังบัลลังก์

นายปกรณ์วุฒิ อุดมพิพัฒน์สกุล สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ในฐานะประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมฝ่ายค้าน หรือวิปฝ่ายค้าน กล่าวถึงกรณีที่ พล.อ. ประวิตร วงศ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ และหัว