'วิโรจน์' ปั่นจักรยานแม่บ้านสวมเสื้อลิเวอร์พูลใช้สิทธิเลือกตั้งลั่นวันนี้ขอชนะ

“วิโรจน์” สวมเสื้อหงส์แดงควบจักรยาน ปั่นไปเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. ชี้น้อมรับผลของปชช. ลั่นวันนี้ผมขอชนะ

 22 พ.ค.2565 – เมื่อเวลา 07.00 น.  ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศเลือกตั้งที่บริเวณเต็นท์ลานกิจกรรมโรงเรียนสุเหร่าบึงหนองบอน (ซอยอ่อนนุช 70) เขตประเวศ กทม. ซึ่งเป็นเขตเลือกตั้งที่ 1 หน่วยเลือกตั้งที่ 5-14 รวม 10 หน่วยเลือกตั้ง เริ่มมีประชาชนทยอยเดินทางมาเพื่อตรวจสอบสิทธิและรอใช้สิทธิกันอย่างคึกคัก ตั้งแต่ก่อนเวลาเปิดหีบ 08.00 น. โดยมีเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้งคอยจัดเตรียมความพร้อมของคูหา มีการจัดเตรียมเจลแอลกอฮอล์และเครื่องวัดอุณหภูมิ ตามมาตรการสาธารณสุขป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 รวมถึงมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยดูแลความปลอดภัย

ทั้งนี้ ภายในแต่ละหน่วยเลือกตั้ง ยังจัดเตรียมคูหาพิเศษ สำหรับอำนวยความสะดวกให้กับกลุ่มผู้พิการ รวมถึงผู้ติดเชื้อโควิด-19 และกลุ่มเสี่ยงให้ได้ใช้สิทธิด้วย

จากนั้นเวลา 08.30 น. นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. พรรคก้าวไกล (ก.ก.) เดินทางมาถึงหน่วยเลือกด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม สวมเสื้อลิเวอร์พูลทีมโปรด และกางเกงขาสามส่วนสีเทา โดยนายวิโรจน์เป็นผู้มีสิทธิเลือกตั้งในหน่วยที่ 9 ลำดับที่ 282

นอกจากนี้ นายวิโรจน์ให้สัมภาษณ์หลังการใช้สิทธิเลือกตั้งว่า รู้สึกโล่งใจและคาดว่าประชาชนจะออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งกันเยอะ เพราะเป็นการเลือกตั้งครั้งแรกในรอบ 9 ปี จึงอยากเชิญชวนให้ทุกคนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.และ ส.ก.กัน โดยขอย้ำว่าบัตรสีน้ำตาลใช้เลือกผู้ว่าฯกทม. และบัตรสีชมพูใช้เลือก ส.ก.

เมื่อถามว่า ประเมินกระแสตอบรับของตัวเองและ ส.ก.พรรค ก.ก. ไว้อย่างไรบ้าง นายวิโรจน์ กล่าวว่า วันนี้ก็คงต้องแล้วแต่ประชาชน เราจึงรอฉันทามติจากประชาชน ซึ่งก็ลุ้นอยู่เหมือนกัน โดยหลังจากใช้สิทธิเลือกตั้งเสร็จแล้ว ตนจะกลับไปพักผ่อนที่บ้าน และในเวลา 14.00 น.จะไปที่พรรค ก.ก.

เมื่อถามถึงการสวมเสื้อลิเวอร์พูลมาใช้สิทธิเลือกตั้งในวันนี้ นายวิโรจน์ กล่าวว่า เวลา 22.00 น.ของวันนี้(22 พ.ค.) เรามีภารกิจ และมีลุ้นหลายลุ้น ทั้งเชียร์บอลไทย เชียร์บอลพรีเมียร์ลีก ซึ่งมีการแข่งขันหลายคู่

เมื่อถามว่า อยากบอกอะไรถึงแฟนแมนยูฯและแฟนลิเวอร์พูลหรือไม่ นายวิโรจน์ กล่าวว่า “สำหรับการแข่งขันกีฬานั้นมีแพ้มีชนะ แต่วันนี้ขอผมชนะก็แล้วกัน ซึ่งก็ต้องหวังพึ่งสตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันไดนาโมของผมด้วย”

หลังจากนั้นนายวิโรจน์ได้เดินออกมาจากหน่วยเลือกตั้ง และปั่นจักรยานกลับบ้าน ซึ่งจอดอยู่ไม่ห่างจากทางเข้าโรงเรียนสุเหร่าบึงหนองบอนมากนัก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จุลพันธ์' เมินก้าวไกลฟาดเพื่อไทยปัดฝุ่นโครงการยุคลุงตู่ ชี้มุ่งเน้นประชาชนได้ประโยชน์มากกว่า

นายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในฐานะกำกับดูแลกรมธนารักษ์ กล่าวชี้แจงในโครงการหนองวัวซอโมเดล จังหวัดอุดรธานี ถึงข้อกังวลของนายวิโรจน์ ลักขณาดิศร

'วิโรจน์' อัดรัฐบาลเพื่อไทยไม่ทำอะไรใหม่ ปฏิรูปกองทัพตบตาประชาชน

นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล อภิปรายว่า ตามคำแถลงนโยบายด้านกองทัพของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง

'เศรษฐา' สวนฝ่ายค้านอภิปรายกองทัพแต่เรื่องเดิม กดดันให้ซื้อเรือฟริเกต สงสัยอาจมีเงินทอน

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงการอภิปรายของฝ่ายค้านในเรื่องของกองทัพว่า ผิดหวังนิดหน่อย เพราะมีแต่เรื่องเดิมๆ ที่เป็นน้ำ และขอยืนยันว่า กองทัพมีไว้เพื่อความมั่นคงของประเทศ

'เสี่ยหนู' ย้ำ New Gen ภูมิใจไทย มีดีในตัวเอง 15 พ.ค.นี้พร้อมโชว์ของ

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.มหาดไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีพรรคภูมิใจไทยได้ แต่งตั้งทายาททางการเมืองของพรรคซึ่งเป็น New Gen ของพรรคขึ้นใหม่เพื่อสู้กับพรรคการเมืองอื่นว่า

'วิโรจน์' แนะกองทัพเลือกข้าง 'หลักสากล' หากเลือกข้างนั้นข้างนี้จะไม่สง่างาม

นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร สส.พรรคก้าวไกลและประธานคณะกรรมาธิการการทหาร กล่าวในการประชุมเชิงวิชาการเพื่อร่วมกำหนดอนาคตกองทัพบกในปี 2580