ส.ก.เพื่อไทย พร้อมทำงานร่วมกับ 'ชัชชาติ' คุยลั่นผลเลือกตั้งสะท้อนคนเบื่อรัฐประหาร

เพื่อไทย คุยโวผลเลือกตั้ง ส.ก. สะท้อนคนกรุงเทพฯ ไม่เอารัฐประหาร ต้องการเปลี่ยนแปลง ย้ำทำตามนโยบายหาเสียง พร้อมทำงานร่วมกับผู้ว่ากทม- สก.ทุกพรรค ไม่แบ่งสี

24 พ.ค.2565 - ที่พรรคเพื่อไทย นำโดย นายวิชาญ มีนชัยนันท์ ประธานภาคกทม. นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ผู้อำนวยการการเลือกตั้ง ส.ก. พร้อมด้วย สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร(สก.) ร่วมแถลงข่าวขอบคุณชาวกทม.ที่เลือกสก.จากพรรคเพื่อไทยเข้ามาทำงานถึง 20คน

นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ผู้อำนวยการการเลือกตั้งส.ก.พรคเพื่อไทย กล่าวว่า ขอขอบคุณทุกคะแนนเสียงจากชาวกทม.ที่เลือก ส.ก. พรรคเพื่อไทยถึง 20 คนซึ่งทุกคะแนนเสียงคือเครื่องชี้วัดการไม่เอารัฐประหาร คือการฝากความหวังจากประชาชนในวันที่รัฐบาลบริหารประเทศล้มเหลว ส.ก.พรรคเพื่อไทย ให้คำมั่นว่าเราจะทุ่มเททำงานร่วมกับผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และสมาชิกสภากรุงเทพมหานครอย่างใกล้ชิดทุกพรรค เราจะไม่แบ่งพรรคแบ่งสี จะผลักดันนโยบายของส.ก.พรรคเพื่อไทยในสภากทม. รวมถึงนโยบายจากทุกพรรคที่จะสามารถช่วยแก้ปัญหาคนกรุงเทพมหานครให้เป็นเมืองที่น่าอยู่ สัญญาว่า จะทำงานร่วมกันเพื่อให้กรุงเทพดีขึ้นสมกับความตั้งใจของชาวกรุงเทพฯ ทุกคน

“คะแนนจากการเลือกตั้งครั้งนี้ สะท้อนว่าคนกรุงเทพฯ เบื่อรัฐประหาร เบื่อคณะรัฐบาลที่มาจากการรัฐประหาร ชาวกรุงเทพฯ ต้องการความเปลี่ยนแปลง ผลการเลือกตั้งสนามกทม. จะเป็นผลสะท้อนไปยังการเลือกตั้งใหญ่ ที่ทุกคนจะต้องออกมาแสดงออกเลือกพรรคการเมืองฝ่ายประชาธิปไตยให้ชัดเจน เพื่อจะสามารถเปลี่ยนแปลงประเทศนี้ได้จริงๆ” นางพวงเพ็ชรกล่าว

นายวิชาญ มีนชัยนันท์ ประธานภาคกทม.กล่าวว่า ส.ก.พรรคเพื่อไทย จะทำงานร่วมกับผู้ว่าฯกทม. โดยผู้ว่าฯ กทม. เป็นฝ่ายบริหาร สภากทม.เป็นฝ่ายนิติบัญญัติ จะผลักดันนโยบายของพรรคเพื่อไทย 5 นโยบายเข้าสู่สภากทม. เราจะมุ่งมั่นแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจให้กับคนกรุงเทพ ตามนโยบายลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ กระจายความมั่งคั่งอย่างจริงจังเพื่อตอบแทนคะแนนเสียง 6 แสนคะแนน ที่เลือกพรรคเพื่อไทย และจะเป็นพลังผลักดันให้เราทำงานต่อเนื่องสำหรับการเลือกตั้งใหญ่ที่จะมีขึ้นในไม่ช้าให้สำเร็จอีกด้วย

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เดือด! โฆษกพรรคหญิงหน่อยจี้ 'สุภาพร' ลาออกหลังโผล่ไปรับทักษิณ

'ภัชริ' ซัด 'สุภาพร' ไม่มีความละอาย ไม่สำนึกถึงสิ่งที่ได้สัญญากับประชาชน โผล่ถ่ายรูป 'ทักษิณ' ทั้งที่ยังสังกัด ไทยสร้างไทย ลั่นพฤติกรรมเป็นงูเห่าชัดตั้งแต่ต้น จี้ลาออกหลังพรรคให้โอกาสแต่ไม่สำนึก

'เพื่อไทย' กำลังถูกดึงลงสู่ระบบกงสีของการโกงที่ 'ทักษิณ' พาเดินลงเหว

จากกรณีที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯซึ่งอยู่ระหว่างพักโทษเดินทางเข้าที่ทำการพรรคเพื่อไทยมีการต้อนรับอย่างคึกคัก นายพิชิต ไชยมงคล แกนนำเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่าวิกฤต เก่ง / โกง

สส.เพื่อไทย ฮึกเหิม! 'อุ๊งอิ๊ง' พาทักษิณดูห้องหัวหน้าพรรค ปัดครอบงำ

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ว่า การเดินทางเข้าที่ทำการพรรคเพื่อไทยของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ทันทีที่เดินทางมาถึงตนได้พาไปดูห้องทำงานของหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ที่ชั้น 8 ซึ่งเดิมตนทำงานอยู่ชั่น 9 แต่กำลังปรับปรุงเลยย้ายมาทำงานที่ชั้น 8 ซึ่งห้องดังกล่าวเป็นห้องทำงานที่นายทักษิณเคยทำงาน