ปลุกผี คาร์บ๊อง 'แม้ว' ปูดมี 'พล.อ.' จ้างคนมาฆ่า ขู่! ถ้าจำเป็นจะเปิดเทปที่นายทหารเล่าให้ฟังทั้งหมด


'แม้ว' ปลุกผี 'คาร์บ๊อง' ปูดมีพลเอกคนหนึ่งมาถามตลอดว่าเมื่อไหร่จะฆ่าทักษิณซักที ใช้คนเอาอาร์พีจีมายิงที่บ้าน จ้างเพื่อนรุ่นเดียวกับตนประกอบระเบิดให้ 'จ่ายักษ์' สารภาพ เผยมีนายทหารถูกออกจากราชการเล่าให้ฟังทั้งหมด ยังไม่ปล่อยเทป แต่ถ้าจำเป็นต้องใช้

25 พ.ค.2565 - แฟนเพจเฟซบุ๊ก CARE คิด เคลื่อน ไทย ได้เผยแพร่ความเห็นของนายทักษิณ ชินวัตร หรือ TonyWoodsome อดีตนายกรัฐมนตรี ที่หนีคดีทุจริตอยู่ต่างประเทศ กล่าวในรายการ CareTalk X Clubhouse หัวข้อ "เปิดใจที่นี่ เบื้องหลังรัฐประหารที่ไม่เคยเล่า" เมื่อวันอังคารที่ 24 พ.ค. 2565 เวลา 20.00 น.เป็นต้นไป มีเนื้อหาตอนหนึ่งว่า

“...มีพลเอกคนหนึ่งมาถามตลอดว่า เมื่อไหร่จะฆ่าทักษิณซักที...”
.
วันหนึ่งผมกลับจากอีสาน ผมต้องลงจากเครื่องบิน บน.6 ออกทางวิภาวดี กลับมีคนบอกว่า มีรถต้องสงสัยดักตรงที่เราออก เราเปลี่ยนทางออกเลย ปรากฎว่ารถคันนั้น ซึ่งเป็นรถฮุนไดหายจากถนน หาเท่าไหร่ก็หาไม่เจอ ปรากฎว่ารถคันนั้นไปจอดใน กอ.รมน.
.
แล้วจอดดักผมที่ซังฮี้อีกครั้ง ปรากฎว่าตำรวจหน้ารถผมจำได้ ก็ระดมเรียกหมด ค้นรถจนเจอซีโฟร์และทีเอ็นที ถ้าระเบิดนะละแวกนั้นไปหมด ทำไมมันถึงไม่ระเบิด ปรากฎว่าวันนั้น ผมออกบ้านสาย วันนั้นบังเอิญต้องเตรียมไปประชุมอาเซม ซึ่งประชุมนานแล้วต้องบินไปนิวยอร์ก แต่มีปัญหาน้ำท่วมจังหวัดน่าน สื่อยังไม่รู้เพราะเช้ามาก ทีมดักมาเช้าจริงแต่คงไปกินข้าวก่อน กดรีโมทแล้วไม่ติด ปรากฎเป็นรีโมตเครื่องบินบังคับ ผมก็สงสัยเกิดอะไรขึ้น
.
ปรากฎมารู้ทีหลังว่า คนประกอบระเบิดให้คือเพื่อนรุ่นเดียวกับผม นั่งติดกับผมตั้งแต่เด็ก ทำไมถึงมารับจ้าง เพราะลูกเรียนหนังสืออยู่สหรัฐฯแล้วมันเป็นมะเร็งแต่เป็นผู้เชี่ยวชาญระเบิด มีคนมาจ้างแต่ทำยังไงแต่ไม่ระเบิด มีการเตรียมการ ก็ไปบอกว่าคาร์บ๊อง เพื่อเบี่ยงเบน เพี้ยนพ่อง ระเบิดเต็มรถ ผมโชคดีที่รอดตาย
.
แล้วมีการจับกุม พ.ท.ธวัชชัย พ.ท.มนัช แล้วไปจับจ่ายักษ์ ซึ่งให้การก่อนตายว่า มีพลเอกคนหนึ่งมาถามตลอดว่าเมื่อไหร่จะฆ่าทักษิณซะที แล้วมีพลเอกอีกคนมาเล่าผมว่าจะเอาอาร์พีจีมายิงบ้านผม แต่คนที่ถูกใช้เขายังเคารพเมียผมอยู่ ถ้าทำแบบนั้นตายยกบ้าน ทำไมไม่ฆ่าคนเดียว ก็เลยเป็นการซุ่มยิง
.
ที่จ่ายักษ์สารภาพบอกว่า ถ้าฆ่าไม่ตายก็ต้องรัฐประหาร ถ้ารัฐประหารเสร็จจะวางตัวใคร พูดไว้ตอนสิงหาคม 49 แล้วพลเอกคนนั้นเล่าให้ผมฟังว่าใช้ปืนซุ่มยิงแทนอาร์พีจี ที่สำคัญมีนายทหารถูกออกจากราชการ เสร็จแล้วพอรัฐประหารนึกว่าจะช่วยกลับราชการ กลับไม่มีเงินส่งลูกเรียนหนังสือ ผมช่วยเลยแลกกับเล่าให้ฟังทั้งหมด แต่ผมไม่ปล่อยเทป เพราะไม่อยากให้บ้านเมืองวุ่นวาย แต่ถ้าจำเป็นต้องใช้ ผมทำทุกอย่างเห็นแก่บ้านเมือง
.
#TONY
#แฉภาคค่ำ
#คิดเคลื่อนไทย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทวี' พร้อมให้ตรวจสอบ ลั่น! 'อะไรที่กฎหมายไม่เขียนให้เราทำได้เราก็จะไม่ทำ'

ที่ทำเนียบรัฐบาล พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว. ยุติธรรม กล่าวถึงกรณีกรณีที่ถูก นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี ร้